📣 แจกฟรี กระโถนนั่งเด็ก รูปน้องเต่าสีฟ้า จำนวน 1 รางวัล 🐢

มาร่วมกิจกรรมเพียงทำตามกติกาต่อไปนี้ 1. กดเข้าร่วมกิจกรรมที่ https://community.theasianparent.com/contest/diaper-tracker/1689 2. แคปหน้าจอฟีเจอร์ติดตามผ้าอ้อมจากที่นี่ 👉 https://community.theasianparent.com/tracker-tools/diapertracker 3. กลับมาที่โพสต์นี้ แล้วรูปหน้าจอฟีเจอร์ติดตามผ้าอ้อมของคุณ ⭐️ สุ่มผู้โชคดี 1 ท่านที่ทำตามกติกาครบทั้ง 3 ข้อ รับฟรี! กระโถนนั่งเด็ก รูปน้องเต่าสีฟ้า จำนวน 1 รางวัล ⏰ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 11-21 ตุลาคม 2565 เท่านั้น #TAPContests

📣 แจกฟรี กระโถนนั่งเด็ก รูปน้องเต่าสีฟ้า จำนวน 1 รางวัล 🐢
75 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

🔔 ประกาศผู้ชนะกิจกรรม ได้รับกระโถนนั่งเด็ก รูปน้องเต่าสีฟ้า 1 รางวัลได้แก่คุณแม่ Piyanad Sangkom 💖 ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ✨ ขอขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ทุกท่านที่มาร่วมกิจกรรมกันนะคะ ยังมีกิจกรรมชิงรางวัลอีกมากมายให้คุณแม่ได้ร่วมสนุก อย่าลืมเข้าแอปฯทุกวัน เพื่อร่วมกิจกรรมใหม่ๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
1y ago

ยินดีด้วยค่ะ

ฟีเจอร์นี้ดีค่ะทำให้เรารู้เรื่องการขับถ่าย ของลูกจากสีปัสสาวะ อุจจาระ เป็นตัวบ่งชี้ถึงสุขภาพของลูกน้อย จากการสำรวจจากผ้าอ้อมที่ใช้ในปัจจุบัน ว่าเหมาะสมกับลูกไหมใช้แล้วเป็นอย่างไรดีไหมซึมเปื้อนไหม รวมถึงการวางแผนในกระเป๋าเงินในการเลือกซื้อผ้าอ้อมอีกด้วยค่ะ

Post reply image

ตั้งแต่ใช้แอปมาก็เข้าใจการเลี้ยงลูกมากขึ้นเลยค่ะ เป็นคุณแม่มือใหม่ต้องปรับตัวเยอะมาก กลัวเค้าจะเป็นอะไร พอมี แอปก็บอกได้หมดเลยค่ะว่าเราจะดูแลเค้ายังไง กินอะไรได้บ้างช่วยให้กังวนน้อยลงเลยค่ะ

Post reply image

ใช้แอปนี้มาคือดีมากๆๆเลยค่ะเป็นเเม่มือใหม่ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรก็เข้ามาหาคำตอบในเเอปนี้มีทั้งให้บันทึกข้อมูลของลูกน้อยมีกิจกรรมหลายอย่างมีทั้งโทรปรึกษาข้อมูลได้(คือดีงามมากไปเลยค่ะ)

Post reply image

เป็นประโยชน์สำหรับคุณแม่มากๆค่ะ ช่วยในเรื่องการบันทึกการดื่มนม บันทึกการใช้ผ้าอ้อม และบันทึกการขับถ่ายของลูกน้อย สามารถช่วยให้คุณแม่ใส่ใจ ดูแล ลูกน้อยมากขึ้นค่ะ 🙏🏻🙏🏻❤️

Post reply image

เป็นแอพที่มีประโยชน์ ทันสมัยมากค่ะใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากสามารถทำให้แม่ๆอย่างเราใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้นในการติดตามความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับลูกน้อยของเรา

Post reply image

แอปนี้ดีมากค่ะ เเนะนำตั้งเเต่ตั้งครรภ์จนถึงเด็กโตเลยค่ะ ที่ดีมากๆเลยคือเเนะนำเรื่องการรับประทานอาหาร การทำอาหาร ตอนหลังคลอดเเละตอนให้นมบุตรค่ะ

Post reply image

ใช้แอปนี้มาตั้งแต่รู้ว่าท้องจนตอนนี้คลอดน้องได้5เดือน20วัน ได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวลูกและข้อมูลในเรื่องต่างๆจากแอปนี้เพิ่มมากขึ้นค่ะ

Post reply image

เรื่องขรี้ขรี้ที่ต้องฝึกกันตั้งแต่้ด็ก ถ้าได้กระโถนมาน่ารักๆ ต้องเป็นตัวช่วยที่ดีมากแน่เลยค่ะ ขอบคุณแอพดีๆและกิจกรรมดีๆนะคะ

ใช้เเอปนี้ตั้งเเต่ตั้งครรภ์จนน้องคลอดตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ ได้เรียนรู้เเละได้ติดตามพัฒนาการของลูกในเรื่องต่างๆดีมากเลยค่ะ

Post reply image