😒 เจอทักแบบไหนที่แม่จี๊ดดดดดดดที่สุด 📣 แชร์ให้ฟัง แอดมินสุ่มแจกของรางวัล

🔥 ตั้งวงเม้ามอย เรื่องเล่าจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นคนใกล้ตัว คนข้างบ้าน 👉🏻 คำพูดแบบไหนที่ฟังแล้วปวดหัว ปวดใจไปหมด? 👈🏻 ✅ ทำตามกติกาต่อไปนี้ 1. กดเข้าร่วมกิจกรรมที่ https://community.theasianparent.com/contest/มาเม้าให้ฟัง_ถูกใจรับของรางวัลไปเลย_/1615?lng=th 2. กลับมาที่โพสต์นี้ แล้วคอมเมนต์แชร์ประสบการณ์ 3. เตรียมตัวเป็นผู้โชคดีได้เลย ⭐️ สุ่มผู้โชคดี 1 ท่านที่ทำตามกติกาครบทั้ง 2 ข้อ รับฟรี! ของเล่นเซ็ทการ์ดเกม "โจมตีสัตว์ประหลาด" มูลค่า 250 บาท ⏰ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 8-17 สิงหาคม 2565 เท่านั้นนนน

😒 เจอทักแบบไหนที่แม่จี๊ดดดดดดดที่สุด 📣 แชร์ให้ฟัง แอดมินสุ่มแจกของรางวัล
64 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เจ็บปวดใจสุดมีอยู่ 2 เรื่อง เริ่มที่เรื่องแรกเลย ตอนกำลังท้องอยู่แล้วรักแร้กับคอดำ แล้วเราใส่เสื้อแขนกุด มีคนทักซึ่งไม่รู้ว่าเค้าพูดเล่นสนุกปากหรือไม่รู้ว่าราท้อง รักแร้กับคอดำจัง เหมือนคนสกปรกน้ำไม่อาบ เป็นผู้หญิงดำแบบนี้น่ารังเกียจ (ในใจปี๊ดมาก อยากจะตบสักทีแล้วตะโกนใส่หูว่ากูท้อง) เรื่องที่ 2 คือหลังผ่าคลอดได้ประมาณ 2 สัปดาห์ แผลดีขึ้นเราออกไปซื้อของ ทักทันทีจ้า คลอดแล้วพุงยังออกเยอะอยู่เลยนะ จะลดลงมั้ยน้ำหนัก เมื่อก่อนหุ่นสวยนะ แต่อ้วนแบบนี้นะ เหมือนแม่หมู (อยากตบปากมากไร้มารยาทสุด)

อ่านเพิ่มเติม

ยัยป้าๆข้างบ้าน ทักเรื่องลูกเรา คือ " ตองดำ" (น้องชื่อใบตองนะคะ) สำหรับเราในใจ (อยากตบตัวต่อตัวนะ) แต่ในความคิด ใช่คำพูดตบดีกว่าคะ ตรอกกับเลยคะอย่าเรียกเด็กแบบนี้ จะมีสิทธิ์หรือไม่มีสิทธิ์ก็ตาม ดูใจเขา ไม่ใช้เอาใจปากมาเรียก โตๆแล้ว ถ้าเรียกกลับแทนลูกได้ ฉันเรียกคุณว่า "อี่แก่" จะยอมไหม 😂สตันไปเลย1กรุบ ไม่กล้าเรียกอีกเลยคะ ฝากไปอีกบทความหนึ่ง อย่าทำให้เด็กกลายเป็นที่แปลกของผู้คน นะคะ ขุนป้าาาา (แม่ยอมไม่ได้คะ🤭)

อ่านเพิ่มเติม

เราแต่งงานกับแฟนมา 14 ปี มีสามีคนเดียว กำลังตั้งท้องลูกคนที่2 ด้วยความที่ลูกคนแรกอายุ 9 ขวบแล้ว (เว้นช่วงไปนานเลย) พอท้องสองจึงถูกถามบ่อยๆ "ลูกคนแรกกับสามีคนเดียวกันรึเปล่า?" ถามต่อหน้าพ่อเราด้วย แย่มาก ซึ่งความจริงแล้วจะคนเดียวกันรึไม่ก็ไม่น่าถาม เป็นคำถามที่ดูไร้มารยาทจัง ก็อยากจะถามไปเหมือนกัน ว่า ป้าเคยเห็นนู๋คบใครรึป่าวสิบกว่าปีเนี่ยะ?

อ่านเพิ่มเติม
TapFluencer

ลูกชาย 2 ขวบ จดจำการพูดจากมะม๊า มักลงท้ายคำด้วยว่า "จ้า" ล่าสุดคือลุงข้างบ้านถามลูกชายว่า "กินข้าวหรือยัง" ลูกชายตอบไปว่า "กินแล้วจ้า" ลุงข้างบ้านขำลั่นพร้อมบอกว่า "ผู้ชาย แต่พูดจ้า มีแววเป็นตุ๊ดตั้งแต่ตัวเท่านี้เลยนะ" แม่ล้างจานอยู่ในครัว บอกเลยว่าแอบไม่พอใจนะคะ จึงออกไปเรียกลูกเข้าบ้าน พยายามเลี่ยงมาก ที่จะต้องออกไปเจอเพื่อนบ้านแบบนี้

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

มีคนทักว่ามีลูกเร็วไปไหม เรียนจบมาทำไมรีบมี ที่รีบมีเพราะไม่อยากเลี้ยงลูกตอนมีอายุมาก อยากเลี้ยงเขาแบบเป็นเพื่อนจะได้ตามลูกทัน เราจะได้เข้าใจเขาว่าเขาต้องการอะไร ไม่ต้องการอะไร ถึงเรารีบมีเงินมีไม่มากแต่ก็พอใช้ ค่อยๆเก็บไปเลี้ยงลูกไป พาลูกไปเที่ยวเดือนละ 2 ครั้งก็มีความสุขมากแล้วครับ

TapFluencer

ทำไมผอมจัง เหลือแต่กระดูกแล้วกินข้าวบำรุงตัวเองบ้าง คือเรากินมือละ2-3จานระบำรุงตลอดแต่มีเรื่องเครียดเลี้ยงลูกคนเดียวแฟนทำงานมันก็ไม่แปลก ลูกอ้วนจังแต่ไม่อ้วนเท่าลูกเท่าหลานฉันตอนนั้นหรอก🙄ลูกอ้วนนะพ่อแม่มันตัวเล็กๆเองหน้าลูกเหมือนคนนั้นคนนี้ที ปวดหัวค่ะ ได้แต่อืม ออ ไปตาม

ลูกเราเป็นคนผิวขาวมากผมแดง หมอทักตั้งแต่ในห้องคลอดว่าเป็นลูกครึ่งหรือเปล่า พาน้องมาเลี้ยงที่บ้านนอก จะมีน้าคนหนึ่งชอบมาพูดใส่ว่าเดี๋ยวมันก็ดำแหละ เจอสิบรอบพูดสิบรอบ🤣 เหมือนอิจฉาความขาวของเด็ก ทั้งที่ลูกหลานตัวเองก็ตัวขาวเหมือนกัน แค่น้องขาวสว่างกว่าแค่นั้นเอง

อ่านเพิ่มเติม

มีคนทักแบบนี้ควรดีใจรึควรตบปากดีค่ะ😅😅ดีนะที่หน้าเหมือนพ่อเราก้อยิ้มๆแร้วเราตอบไปแบบขำๆปนหมั่นใส้ๆเล็กๆ เออใช่ดีที่หน้าเหมือนพ่อถ้าหน้าเหมือนผัวข้างบ้านมีเฮแน่ๆ(คือผัวคนถามนั้นเอง)นางก้อหุบยิ้มแร้วเดินไปเรยค่ะ

ไปคลอดที่โรงบาลมี พ่อ แม่ ยาย นอนรพ 3 คืน 3 วัน พอวันกลับถึงบ้าน ยายขอตัวกลับไปนอนบ้านยาย ส่วนพ่อแม่ในคืนแรกของสมาชิกใหม่ ปกติทุกอย่าง แต่!!!! เช้าวันถัดมา ยายทักมาบอก “ยายติดโควิด” ชิบหายละ เจ้าหนูพึ่งอายุ 4 วัน เอง

เจอทัก แม่มันเลี้ยงลูกยังไงให้หัวแบน หน้าตาก็ดีแต่หัวแบน เจอตอนไหนทักหัวแบนตอนนั้น เราตอบสวนไปเลยว่า ลูกหัวแบนก็ไม่มีผลกับการใช้ชีวิต จะแบนก็ช่างแค่ขอให้ลูกมีสุขภาพแข็งแรงก็พอ คนที่ทักเงียบไปเลยจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง