คนท้องขี้เกียจจริงไหม

แม่จ๋า มีคนเค้าบอกว่า คนท้องขี้เกียจ มาช่วยคอนเฟิร์มหน่อยว่าจริงหรือมั่วนิ่ม ส่วนแอดมินน้าน พอถึงช่วงวันหยุดก็จะ...... ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤ แต่ไม่ขี้เกียจคุยกับแม่ๆ นะคะ 😍 เมนต์กันมาเล้ย

คนท้องขี้เกียจจริงไหม
440 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อยู่บ้านสามีก่อนท้องทำทุกอย่าง ต้องตื่นก่อนคนในบ้านทำงานบ้านให้เสร็จก่อนคนอื่นๆจะตื่น พอสายๆก็ต้องเข้าสวนทำงานในสวน เหนื่อยมากแทบจะขาดใจ พอท้องสามสี่เดือนเริ่มไม่ไหวเลยไม่ทำอะไรเลย🤣🤣 อยากว่าก็ว่าเถอะแค่เดินก็หายใจไม่ทันแล้ว ยิ่งท้องแก่ยิ่งขี้เกียจตื่นทีแปดเก้าโมงงานบ้านนี่ไม่เคยแตะเลย บางทีก็แอบๆคิดเค้าคงเอาเราไปว่าสารพัดแหละ แต่ใครสนใจห่วงลูกไว้ก่อน

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ไม่ค่อยทำงานบ้านเลยค่ะ ไม่ได้ขี้เกียจนะคะ เเต่มันเพลียค่ะอยากจะนอนอย่างเดียว พอกินอิ่มก็ง่วง เพราะตอนกลางคืนลุกเข้าห้องน้ำตลอด พ่อบ้านก็ใจดีค่ะเลิกงานมาทำให้ เเต่ถ้าวันไหนเลิกช้าเเม่ก็ทำเอง มันก็เเค่เหนื่อยค่ะ เเต่ทำได้อยู่ ทุกวันนี้ยังขัดห้องน้ำ เปลี่ยนผ้าปูซักผ้าเองอยู่เลยค่ะ สู้ๆนะคะเเม่ๆทุกคน

อ่านเพิ่มเติม

อย่าเรียกว่าขี้เกียจ​ค่ะ... เหนื่อยง่ายมากกว่าจึงไม่ค่อยอยากทำอะไร.. แต่ก็ไม่ได้ละทิ้งงานนะคะยังทำเองตลอด​ ซักผ้าหุงข้าว​ทำกับข้าวล้างจาน​ งานในบ้านเสร็จ​ก็ช่วยคุณสามีทำงานอีกค่ะ...บ้านนี้สามีไม่หวงไม่ห้ามทำอะไรค่ะมีแต่ใช้กับใช้​ ใช้จนต้องบ่นค่ะ🤣

VIP Member

คนท้องบางคนจะไม่ค่อยอยากทำอะไร เพราะรู้สึกเพลีย เหนื่อยง่าย อีกทั้ง ท้องใหญ่ขึ้น เลยไม่ค่อยคล่องตัวนั่นเอง แม่ๆ ว่าจริงมั้ย ลองอ่านบทความนี้กันค่า https://th.theasianparent.com/why-pregnant-always-sleepy

1y ago

ใช่ค่ะ บ้านนี้ยืนนานรู้สึกบ้านหมุนเลยค่ะ

TapFluencer

คนท้องไม่ได้ขี้เกียจ แต่มีอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย ปวดเมื่อย และร่างกายที่เปลี่ยนไปทำให้ทำอะไรช้าลง น้ำหนักก็มากขึ้น ท้องก็โตขึ้น #บ้านนี้แท้งคุกคามต้องนอนเป็นหลัก ไม่ได้อยากนอนเลย บางคนก็ว่าเอาแต่นั่งๆนอนๆ แต่ถ้านั่งหรือยืนนานๆเลือดก็ไหล

บ้านนี้จะ5เดือนแล้ว ยังทำงานบ้านดูแลสามีเหมือนเดิมค่ะ ท้องแรกโชคดีมากไม่แพ้เลย ได้ลูกชายค่ะแต่สามีนี่แพ้สุดๆแพ้ทุกอย่างกลิ่นอาหารกลิ่นบุหรี่แพ้ยันแอลกฮอลล์😅งดดื่มยาวๆไปเลยจ้าา

อยู่บ้านว่างๆไม่ได้เลยจ้า รู้สึกเบื่ออยากทำนู้นทำนี้ยิ่งใกล้คลอดยิ่งอยากเก็บเงินไว้มากขึ้นงกมากขึ้นตรงไหนทำแล้วไม่หนักมากได้เงินนิดๆหน่อยๆก็ไปทำ ทุกวันนี้ทำงานจนปวดหลังปวดขาเดินไม่ไหวแล้วววว 😅 #ทีมพฤศจิกายน

ไม่ได้ขี้เกียจค่ะ แต่รู้สึกเหนื่อยง่ายมากขึ้นพอฝืนทำกลับกลายว่ามีอาการหน่วงและตกเลือดค่ะ หมอจึงสั่งให้หยุดทำงานแล้วให้นอนพักผ่อนให้มากๆ แม่บ้านนี้ทำงานหนักจนถึง 36 สัปดาห์เลยค่ะ ถ้าไม่ตกเลือดก็คงไม่ได้หยุดพัก

ไม่ได้ขี้เกียดค่ะ แต่มีอาการเหนื่อยง่าย ทำไม่ได้มากค่ะ ตื่นมาล้างจาน หุงข้าว ซักผ้าแค่นั้นค่ะ สามีให้อยู่เฉยๆแล้วตอนนี้ เพราะเข้าโรงพยาบาลจนสามีมาเฝ้า มีอาการติดเชื้อในอุ้งเชิงกรานมดลูก มีเลือดออกนิดนึงค่ะ

TapFluencer

ช่วงไตรมาสแรกเป็นค่ะนอนบ่อยมากแล้วก็ง่วงบ่อยมากๆ จนมันไม่อยากทำอะไรแพ้ท้องพะอืดพะอมแต่จริงๆเราก็เป็นคนทำงานบ้านทุกอย่างค่ะตั้งแต่ท้องมาทำอะไรก็รู้สึกเหนื่อยไปหมด แต่พอไตรมาส2 เริ่มทำได้ปกติค่ะไม่ค่อยแพ้