ทีมธันวาคม65

ไอ้เด็กอ้วน👶🐷 บ้านนี้ทำท่ายกก้นเหมือนจะคานทั้งวันเลยค่ะ​ แม่ต้องคอยจับ​ ไม่งั้นหน้าไถ ถ้าอยู่ใกล้แม่ก็เกาะทำท่าเหมือนจะลุก​ ข้าวยังไม่ยอมกิน​ นมก็กินน้อยลง​ ฟันยังไม่มีวี่แววจะขึ้น บ้านอื่นเป็นยังไง​ ไปถึงไหนกันบ้างแล้วค่ะ น้องเก้า​เด็กน้อย​6เดือน​20​วัน​

ทีมธันวาคม65
21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เกิด 27 ธันวาคม 65ค่ะฟันยังไม่ขึ้น ทำท่าจะคลานหมุน กระดึ้บเอา น้ำหนักน้อง 5โลกว่าเองค่ะ ตอน4เดือนกว่าติดโควิด ตอนนั้นน้องน้ำหนัก6โลกว่าแล้ว พอออกจากรพ. น้ำหนักน้องลดค่ะ แรกๆตัวเบา พอถึงเวลาฉีดวัคซีนชั่งน้ำหนัก น้องเหลือ5โลเองค่ะ กินนมแม่ล้วน เพิ่งจะมากินข้าว +ผลไม้ตอน6เดือนค่ะ แรกกินหมด แต่เดี๋ยวนี้เริ่มกินไม่ถึง2ช้อนโต๊ะค่ะ กำลังหาตัวช่วยให้น้องน้ำหนักเพิ่มขึ้น ค่ะ แต่เวลาอุ้มรู้สึกเมื่อยปวดแขนมากๆเลย ชั่งน้ำหนักน้องเกือบจะ6โลแล้วค่ะ น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ไหมค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เกิด 15/12/65 ฟันขึ้น 2 ซี่ตั้งแต่ 6 เดือนแล้ว กินข้าวเก่งมาก แม่ป้อนไม่ทันใจ กินนมน้อยลง จับนั่งได้แล้ว แต่น้องก็ยังไม่คลานเลย ทำท่ากระดึ๊บๆ ยกก้น เหมือนวิดพื้น แต่ไม่ขยับไปไหนเลย นน.10 โล

Post reply image
9mo ago

บ้านนี้16ธันวา​ ฟันยังไม่มีวี่แววจะโผล่เลยค่ะ​ ข้าวก็ไม่ค่อยกิน​ ชอบทำท่าเหมือนจะคลานโยกตัวยึกยักๆ​ พอซักพักก็หมอบลง😂

เหมือนกันค่ะอีก2วันจะ7เดือน ฟันไม่ขึ้น นั่งไม่แข็ง แต่จะคลานทั้งที่แขนยังพยุงตัวเองไม่ได้ ยกได้แค่ก้น พลิกตัวไปมาตลอด ตอนใส่เสื้อผ้าต้องเอานั่งไม่งั้นไส่ไม่ได้

10mo ago

😁😂แม่หงุดหงิดก็ตอนแต่งตัวใส่เสื้อผ้า​ให้นี่แหละค่ะ

6เดือน25วันเริ่มคลานได้ไม่มีหยุดเลยค่ะกำลังสั่งคอกแล้วค่ะจับไม่ไหวยิ่งตอนใส่เสื้อผ้าเหนื่อยมากค่ะจับไม่ทันแต่ฟันน้องยังไม่ขึ้นเลยค่ะติดเล่นมากๆๆค่ะ

Post reply image
9mo ago

ต้องให้เวลาเค้าสักพักค่ะเด็กเค้าจะค่อยๆเรียนรู้ค่ะ

ทีมธันวา 15/12/65 นั่งหลังแขงแล้ว กินแก้วแล้ว กินข้าวเก่ง กำลังฝึกให้เคี้ยวผลไม้เปนชิ้น ฟันยังไม่ขึ้น กะตื้บๆไปทั่วแล้ว แต่ยังลุกนั่งเองไม่เปน หนัก7.1โล 😅

Post reply image
10mo ago

บ้านนี้ก็ยังลุกนั่งเองไม่เป็นเหมือนกัน​ค่ะ​ กระดึ๊บพลิกคว่ำพริกหงายไปทั่ว​ หนัก11.3โลค่ะ

บ้านนี้แม่ปล่อยให้เอาหน้าไถกับที่นอนตั้งแต่5เดือนเลยแม่ ตอนนี้ 6เดือน 29วันคลานเก่งมากค่ะ เริ่มลุกนั่งเองด้วยแล้วค่ะ หัวโขลกเรื่อยเลย ซนสุดๆ

บ้านนี้16ธันวาครับ​ ข้าวไม่ค่อยกิน​ ฟันก็ยังไม่โผล่​ ท่าท่าจะคลานปแต่ไม่ยังไม่คลาน​ โยกหน้าโยกหลัง​ ซักพักนอนลงเป็นท่าคว่ำ😂😂😂

ทีมธันวาคม 65ครับ ลูกสาวอายุ7เดือน10วัน มีดอกไม้ขึ้น2ซี่แล้ว คลานเก่ง เริ่มกินข้าวเก่งแล้วครับ น้ำหนัก7โลกว่าๆ คลอดตอน38w4d

Post reply image
9mo ago

บ้านนี้ข้าวไม่ค่อยกินเลยค่ะแม่​ ฟันก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะโผล่😂

ทีมธันวาคม ทางนี้ฟันมา6ซี่ นั่งหลังตรงแล้ว คลานไถๆแล้ว ทานอาหารเองแล้วblw เกาะยืนเรียบร้อย เร็วไปหมดแม่ตามไม่ทัน555

Post reply image
9mo ago

บ้านนี้ยังไม่โผล่มาซักซี่เลยแม่​ ทำท่ายึกยักๆทั้งวัน​ ข้าวยิ่งแล้วใหญ่เลย​ ป้อนก็ไม่ค่อยกิน​ ให้กินเองก็มีแต่ปัดๆทิ้ง😂

20ธันวาค่ะ ลุกนั่งเอง คลานได้คล่องแล้วค่ะ ตั้งแต่6เดือน ตอนนี้เกาะยืนแล้วค่ะ ถึงตัวจะเล็กแต่พัฒนาการเร็วค่ะ นน6.9

Post reply image