สวัสดีค่ะ 10วิค ประกันสังคมยังอยู่ที่ปทุมธานี แต่ตอนี้อยู่แถวลาดพร้าว

ไม่ใช้สิทประกันสังคมเสียตังเยอะไหมค่ะ แนะนำด้วยค่ะตอนนี้ยังไม่ได้ฝากครรภ์เลน 10วิค ประกันสังคมยังอยู่ที่ปทุมธานี ถ้าหากว่าจะฝากคลีนิคแถวลาดพร้าวจะหมดไปเท่าไหร่ค่ะแนะนำคลีนิคที่ดีด้วยค่ะ ขอคำแนะนำด้วยนะค่ะ ?

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ฝาก​โรงพยาบาล​ให้สิทธิ​ประกัน​สังคม​ฝากครรภ์​ครั้งแรก​ฟรี​คะ ถ้าคลีนิกข์​ประมาณ​2,000อัพคะ ประกันสังคม​เบิกค่าตรวจครรภ์​ได้1,000 ตั้งแต่ฝากจนคลอดคะ เบ่งเป็น3ช่วงฝากคลีนิกข์​แม่ต้องสำรองจ่ายเอง ถ้าสิทธิ​โรงพยาบาล​ที่แม่อยู่ไกล้​จากที่พักแม่ขอย้ายสิทธิ์​รักษา​ได้คะย้ายมาโรงพยาบาล​ที่ใกล้ๆ บ้านนี้โหลด​แอปประสังคม​แล้วใช้สิทธิ​ย้ายประจำปีเอา แต่หมดเขตเดินเรื่องตอนเดือนมีนาขอทุกปี แต่แม่แจ้งย้ายสิทธิ์​ตาม​ที่อยู่​อาศัยแทนก็ได้คะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เราฝากท้องกับรพ.ประกันสังคมโดยตรงเลย ครั้งแรกจ่ายไปเกือบ3,000(เอกชน)พยาบาลบอกสิทธิ์ไม่คุ้มครอง ต้องจ่ายเอง พอใกล้5เดือนย้ายไปฝากที่นวมิทร์9 ไม่ใช่รพ.ที่เป็นประกันสังคมเราโดยตรง แต่แจ้งพยาบาลว่าใช้สิทธิ์(ปกส.ตั้งครรภ์ใช้ได้ทุกที่ถ้ารพ.รองรับค่ะ) เสียที่นี่ไปแค่150บาท...บริการดีกว่า ทุกอย่างดีกว่า แอบเห็นแม่ๆคนอื่นไปฝากท้องที่นี่ครั้งแรกใช้ปกส.แค่700กง่าบาทเองค่ะ เสียดายเราย้ายช้า จ่ายกับที่เก่าไปเป็นหมื่นแล้ว😂

อ่านเพิ่มเติม

ถ้าต้องอยู่ลาดพร้าวตลอดจนคลอด แนะนำแม่ย้ายสิทธิ์ประกันสังคมมาเลยดีกว่าค่ะ ง่ายดีผ่านแอปประกันสังคม15วันย้ายเสร็จไปฝากที่โรงบาลที่เราย้ายได้เลย

Post reply image
5y ago

กดย้ายในแอปได้เลยค่ะแม่

แจ้งย้ายได้ค่ะ ของเราฝากคลินิค รอบแรกหมดไป2500เจาะเลือด+ยา+ซาว ฝากที่ร.พประกันสังคมอีกก็ฟรีไป แต่ก็ไปคลินิคทุกเดือนไปซาวดูน้องหมดไม่เกินพัน

5y ago

ของเราฝากฟรีค่ะ คลอดมาก็ได้ค่าคลอด13000ค่ะ ลองสอบถามร.พที่มีสิทธินะค่ะ ของเราเป็นเอกชน

VIP Member

รพเอกชนบางที่จะไม่ร่วมเครื่อข่ายปกสค่ะลองจะสำรองจ่ายก่อนแล้วค่อ

ประกันสังคมย้ายสิทธิ์ รพ. ได้นะคะ เราก็ย้ายมาค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง