พอท้องก็ทำให้รู้ว่าเลือกคนผิด

ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูน่ารำคาญไปหมด พูดไม่เคยเข้าหูเลย แล้วยิ่งตอนจะพาไป รพ. นะ ถ้าเราไม่มีเงินไปมันก็ไม่คิดจะพาไปหรอก ไม่คิดจะออกเงินสักบาท ไอ้กินรายวันมันก็หาให้นะแต่ไม่ได้ตามที่อยากหรอก อดบ้าง. อิ่มบ้างก็ต่อเมื่อหาเงินได้เอง ของใช้ลูกเราซื้อๆๆเตรียมไว้ก็มาบ่นเราทั้งๆที่ไม่เคยจะขอเงินมันเลยสักบาท งง

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คล้ายๆกัน เลยค่ะ แต่เขายังดีที่พาไปหาหมอตลอด แรกๆก็ไม่ออก นิรับบทหนักคนเดียว พาพักหลังมาช่วง6เดือน ช่วยออกคนละครึ่งบ้าง นี่ก็ทำงานคนเดียวตลอด ทำยัน7เดือนเพิ่งจะมาลาคลอดค่ะ ส่วนแฟนดีแต่พูด ทุกวันนี้จะคลอดแล้วยังไม่ทำงานเลย อายุก็มากกว่าแต่ทำตัวเด็กกว่าเรามากกก เหนื่อยใจอยากจะเลิก แต่เขาก็พอมีส่งนดี แล้วแม่เขาก็ช่วยเหลืออยู่บ้าง เลยคิดว่าอดทนเพื่อลูกไปก่อน เผื่อวันหนึ่งลูกเกิดมาเขาอาจจะปรับตัว

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

คิดเหมือนกันเลยค่ะว่าวันนึงมันต้องดีขึ้น และก็ยังนึกถึงส่วนที่ดี 😥แต่ท้อใจเหลือเกินค่ะ

VIP Member

ใจร่มๆและทำใจค่ะ สู้ๆนะคะ แฟนเราก้คล้ายๆกันค่ะ ตั้งแต่ยังไม่ท้องแระค่ะ เราเลยต้องทำงานหนักเพื่อที่จะได้เก็บเงินของเราเอง จนท้องเราก็ยังทำจนใกล้คลอดค่ะ ตังเราก็เก็บเองไว้ยามคลอดลูก ฝากครรภ์ก็ตังเราค่ะ แถมไปเองอีกต่างหาก เพื่อนๆบอกว่า ทำใจค่ะ เพราะเราเลือกที่จะอยู่กับเค้าเอง 😓😓

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

สุดๆเลยค่ะ ทำไมผู้ช่ยถึงเป็นแบบนี้ เราลำบากอุ้มท้อง อดทนทำงาน ทรมารตอนคลอด สาระพัดเลย รู้งี้คบทอมเหมือนเดิมสะดีกว่า 😰😰😰😰

สู้ๆนะคะ วันเวลามันสอนให้เรารู้อะไรหลายๆอย่างและมันจะทำให้เราเข้มแข็งกับความรักมากขึ้น อะไรที่มันพลาดไปแล้วช่างมันนะคะเราหันมารักตัวเองใส่ใจตัวเองและลูก ผู้ชายบางคนยิ่งเราใส่ใจเค้ายิ่งห่าง พอเห็นว่าเราอยู่ได้โดยไม่มีเค้าดันใส่ใจเราซะงั้น

5y ago

ขอบพระคุณค่ะ ไอซ์จะลองไม่สนใจเขาดู สนใจตัวเองให้มากกว่านี้ค่ะ เพื่อลูก❤

สู้ๆนะคะแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ

5y ago

ขอบพระคุณมากๆค่ะ

VIP Member

สู้ๆค่ะแม่ รอดูตอนคลอดก่อนนะค

5y ago

ถอกใจหลายต่อหลายครั้งเลยค่ะ ลูกเขาหนูก็เลี้ยงให้ 😥

Super Mum

สู้ ๆ ค่ะแม่ ✌️

5y ago

ขอบพระคุณค่ะ❤

Super Mum

สู้ๆ ค่ะแม่ ✌✌

5y ago

ขอบพระคุณค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง