แชร์ประสบการณ์ตอนผ่าคลอด BaBy Twin พี่อลิล&น้องอวา(ต้องขออภัยถ้ายาวเกินไป)?

ไม่มีพุงให้โชว์แล้วจ้าาา คลอดน้องตั้งแต่วันจันทร์ แต่ไปนอน รพ ตั้งแต่วันพุธเพราะมีอาการปวดหัวตาลายเพราะตัวเองมีอาการเสี่ยงครรภ์เป็นพิษนอนจนถึงมีอาการปวดท้องเตือนปวดๆหายๆหมอกลัวจะคลอดก่อนกำหนดเลยให้ยากระตุ้นปอดน้องกับยาคลายมดลูกเพราะตอนนั้นเรารากน้องมาได้36+6 w . หมอเลยบอกนอนจนคลอดไปเลยน้ะคุณแม่เราก็โอเคเพราะเท้ามือบวมมากเดินไม่ไหวอยากคลอดอยากเห็นหน้าลูกแฝดใจจะขาดนึกในใจคลอดคืนนี่ไปเลยนะลูกออกมาได้แล้วจนในที่สุดไม่มีท่าทีจะปวดนอนดูเตียงข้างๆนอนร้องเบ่งคลอดกันเราคนเดียวนอนชิวรอจน37w พอดีในวันอาทิตเริ่มมีอาการปวดท้องปวดๆหายๆท้องแข็งบ่อยแต่ไม่มีน้ำเดินมีแต่มูกใสพยาบาลห้องคลอดก็มาตรวจปากมดลูกเขาบอกแม่ปากเปิด3 เซน แล้วแม่น่าจะคลอดคืนนี้โอเคตอนนั้นตื่นเต้นมาออกมาซักทีนะลูกเพราะหมออยากให้คลอดเองเพราะเด็กเอาหัวลงคู่ จนในที่สุดอาการปวดๆหายๆ ก็หายไปบอกว่าพยาบาลว่าไม่ปวดท้องแล้วพยาบาลก็มาตรวจปากมดลูกอีกปากมดลูกเปิด4เซนแล้วไม่ปวดท้องหรือคุณแม่เราว่าใช้ค่ะ พยาบาล งง นอนรออีกจนตี3ของวันอาทิตเริ่มปวดขึ้นมาอีกแล้วให้คะแนนความปวด3คะแนน พยาบาลมาตรวจปากมดลูกอีก 6เซนแล้วแม่จะคลอดแล้วเบ่งลงก้นหน่อยปากมดลูกจะได้เปิดเร็วๆ เราก็เบ่งจนผ่านไป1 ชม ไม่มีอาการปวดท้องอีกแล้วแต่ปากมดลูกเปิด6 เซนเท่าเดิม พยาบาลเลยให้ยากระตุ้นมดลูกจนตี5ก็ยังไม่มีอาการปวดท้องพยาบาลว่าผ่านะแม่เพราะปากมดลูกเปิด6เซนแม่นอนไม่มรอาการปวดท้องเลย ตอนนี้ก็ครบ37+2 w. แล้วผ่าเถอะนะมานอนอยู่นานแล้วด้วย5555 เราก็โอเครจนในที่สุด ผ่า+ทำหมัน เลย เพราะได้ลูกสาว 3 คนแล้วพอ ปิดอู๋ 55555 ตกใจมากพอคลอดน้องมาไม่นึกว่าตัวเองจะกินเยอะจน คนน้องน้ำหนัก 2,700 กรัม แย่งกินคนพี่หมด คนพี่น้ำหนัก2,300 กรัม แข็งแรงสมบูรณ์ทุกอย่าง โล่งอกมาก?????

แชร์ประสบการณ์ตอนผ่าคลอด BaBy Twin พี่อลิล&น้องอวา(ต้องขออภัยถ้ายาวเกินไป)?
151 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แนะนำคุณแม่ลูกแฝดนะค่ะพอคลอดน้องมาจะมีความเสี่ยงเยอะนี้สำหรับเครสเราเสี่ยงจะเป็นครรภ์เป็นพิษตั้งแต่แบรกท้องน้องมา8เดือนเพราะคนท้องแฝดอย่างวาากินเยอะกว่าครรภ์เดี่ยวเบาหวานความดันจะมาอันดับ1 ต่อมาจะบวมมือบวมเท้าตึงมากสุดท้ายพอผ่าคลอดเราครรภ์เป็นพิษปวดหัวตาลายลืมตาไม่ได้เลยนอนอย่างเดียวความดันสูง160กว่าตลอดมีไข้ตลอดมีเสี่ยงจะชัก แต่ดีที่ไม่ถึงกับครรภ์เป็นพิษขั้นรุงแรง1-2วันแรกทรมานมากหมอใช้ให้เดินเราลุกไม่ไหวเจ็บแผลและปวดหัวตาลายตลอดแต่สุดท้ายก็ผ่านมันมาได้ตอนนี้6วันแล้วเดินชิวไปเลยจ้าาา🤣✌

อ่านเพิ่มเติม

คุณเเม่เป็นเหมือนเเม่บ้านนี้เลยค่ะ ปวดท้องปวดๆหายๆ เเละก็หายไป ปวดท้องตอน4ทุ่ม เป็นอยู่พักหนึ่ง เเละหายไปยันเช้า ไป รพ.ปากมดลูกเปิด4เซน ระหว่างนอนรอคลอดก็ปวดๆหายๆ นอนรอคลอด 6ชม.พยาบาลมาตรวจปากมดลูกอีกรอบ ตรวจเสร็จเดินไป บอกพยาบาลอีกคนก็เดินมา บอกคุณเเม่เข้าห้องคลอดค่ะ เเม่ก็ฮะจะคลอดเเล้วหรอคะ เเม่บอกยังไม่ปวดมากเลยนะคะ พยาบาลขำ หลังจากนั้น เจาะน้ำคร่ำความปวดมาเต็ม เบ่งง่ายมากค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ยินดีด้วยค่ะแม่น้องดูสมบูรณ์มากค่ะน่ารักมากบ้านนี้ก็แฝด ญ.เหมือนกันคะ26wอยากคลอดแล้วค่ะในใจถ้าคลอดเองได้ก็จะคลอดค่ะ แต่ก็กลัวๆอยู่☺

5y ago

นน.ขึ้นกี่โลค่ะ

ยินดีด้วยค่ะ ความฝันเราคืออยากได้ลูกแฝดแบบนี้มั้ง แต่ไม่ได้แฝดก็จะเอาหัวปีท้ายปีเอาก็ได้ 😂😂

Super Mum

ยินดีด้วยค่ะแม่ น่าชังทั้งคู่เลย 🥰🥰 อาการก่อนคลอดของแม่นี่ก็แปลกจริงๆ ค่ะ ปวดๆ หายๆ 😂😂

บ้านนี้ครรเป็นพิษหมอให้กับบ้านงงมากค่ะ ตอนนี้36+2 W มือเท้าน่าบวมมากค่ะ อยากแตกเต้มที่

VIP Member

ยินดีด้วยนะค่ะขอให้น้องและคุณแม่สุขภาพแข็งแรง เด็กน่ารักน่าชังมากค่ะ

ยินดีด้วยนะคะแม่. ขอให้น้องเลี้ยงง่ายๆโตไวๆไม่เจ็บไม่ป่วยนะคะ ❤️

น่ารักมากค่ะ อยากได้แบบนี้บ้าง อิอิ ยินดีด้วยนะคะคุณแม่ 😘😘😘

ยินดีด้วยคะแม่ บ้านนี้ก็แฝดเหมือนกัน ช.ช. อยากออกจะแย่แล้ว36+6