โควิดตัวร้าย😡

ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง 35+4 ตรวจเจอโควิดไม่มีอาการอะไรเลย เข้ารักษาอยู่โรงบาลสนาม เอ็กซเรย์ผลออกเชื้อลงปอด🥺 เริ่มมีอาการ เจ็บคอ มีเสลด มีไข้ น้ำมูก ไอ เอ็กซเรย์รอบสองก้อยังลงปอดเข้ารักษาที่โรงพยาบาลได้ให้ยาผ่านสายน้ำเกลือ😥 ตอนนี้ 36+2 แล้วหวังว่ามันจะหาย ลูกจะไม่เป็นอะไร🙏🏻🙏🏻 ขอให้ผ่านพ้นไป✌🏻✌🏻

โควิดตัวร้าย😡
62 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

สู้ๆนะคะแม่ แม่บ้านนี้ก็เคยเป็นค่ะตรวจเจอเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2564 เมื่อเดือนที่แล้ว ตอนนั้นอายุครรภ์ได้ 33 W ไม่มีอาการอะไรเหมือนกันค่ะ เอ็กซเรย์ปอดก็ปกติดี แต่คุณแม่กังวลมาก เลยท้องแข็งถี่ๆ คุณหมอเลยต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะว่าเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด อาจจะต้องผ่าตัด ตอนนี้คุณแม่บ้านนี้รักษาหายแล้ว ปลอดภัยทั้งแม่และลูกเลยค่ะ อยากให้คุณแม่สู้ๆ นะคะ พยายามอย่าคิดมาก ทำใจให้สบายๆเลยค่ะ หายไวๆนะ และขอให้ปลอดภัยทั้งแม่และลูกน้าา

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ส่วนตัวไม่เป็นอะไร ห่วงแต่ลูกในท้องมากกว่าคะ

สู้ๆนะคะคุณแม่​ แม่บ้านนี้ก็ติดเหมือนกัน​ค่ะแต่ถือว่าโชคดีมากๆได้ตรวจแล้วเจอเชื้อวันก่อนกำหนดคลอด​ เชื้อยังไม่เยอะยังไม่กระจาย​ คลอดได้​ 9​วันแล้วค่ะลูกปลอดภัยไม่ได้ติดไปด้วย​ ก่อนตรวจโควิดถึงทุกวันนี้ที่ยังรักษา​อยู่คือก็ไม่มีอาการอะไรเลย​แม้แต่น้อยเราถึงไม่รู้ตัวว่าติดค่ะ​ ขอให้ทั้งแม่กับลูกปลอดภัยและหายไวๆนะคะ​เป็นกำลังใจให้

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

อยากหายแล้วค่ะห่วงลูก😊

สู้ๆคะคุณแม่เราท้องได้14สัปดาห์ก็เพิ่งหายป่วยเชื้อลงปอดเหมือนกันคะแรกๆไปรักษาตัวโรงบาลสนามหมอจะไม่ให้ยาเลยจนวันที่9เชื้อลงปอดเลยได้รับยาเรมเดซิเวียร์ทางเส้นเลือดร้อมฉีดยา เจาะเลือดทุกวัน ตรวจน้ำตาล ตอนนี้กลับมากักตัวต่อที่บ้านรอไปอัลตร้าซาวด์

3y ago

ขอบคุณค่ะ😊

สู้ๆค่ะแม่ เราผ่านมาแล้วค่ะ เชื้อลงปอดเหมือนกันติดตอน31วีค เดี๋ยวก็หายค่ะ อย่าเครียดนะคะเดี๋ยวส่งผลต่อลูกค่ะ เป็นกำลังใจให้ขอให้หายไวๆนะคะ

ติดตอน26wเหมือนกันคะลงปอดนน.ตัวเยอะด้วยแต่ตอนนี้หายแล้วคะตอนนี้32wแล้วคะกว่าจะได้ไปหาหมอรอเกือบคลอดรอซาวอีกรอบคะบ้านนี้

ติดโควิทเหมือนกันเลยค่ะ 26+2 ไออย่างเดียวตอนนี้ กลัวมากค่ะ รักษาตัวอยู่ที่รพ.ค่ะ ✌✌เราต้องหายขอให้ปลอดภัยทั้งแม่และลูกนะคะ

3y ago

ขอให้ปลอดภัยคะ

สู้ๆๆน่ะค่ะ บ้านนี้ก็ติดมาเหมือนกันค่ะ 31สัปดาห์ แต่เชื้อไม่ลงปอด รักษาหายแล้ว ขอให้แม่ๆทุกคนปลอดภัยน่ะค่ะ

สู้ๆคะ บ้านนี้ติดโควิดจากแฟนตอน32วีค ตอนนี้36วีคแล้วคะ แต่แม่ได้ไปอยู่โรงบาลสนาม เชื้อไม่ลงปอด สู้ๆนะคะ

3y ago

ตอนแรกอยู่โรงบาลสนามเหมือนกันคะ เชื้อยังลงปอดเลยได้ยุที่โรงบาล ✌🏻✌🏻

แม่ได้รับวัคซีนมั้ยค่า อยู่จังหวัดในพื้นที่สีแดงมั้ยคะ หายไวๆปลอดภัยนะคะ

3y ago

ได้วัคซีนเข็มแรกค่ะ เข็มสองจะได้ฉีด ติดโควิดก่อน😥

VIP Member

ขอให้หายไวไวนะคะ พบเชื้อเหมือนกันค่ะ แต่หายดีแล้ว เชื้อไม่ลงปอดค่ะ

3y ago

อันนี้ลงปอดเลยแอบกลัว🥺

คำถามที่เกี่ยวข้อง