ติดยาดองมากๆ เลยคะ

ไม่กินไม่มีแรง อยากเลิกคะทำไงดีกัวลูกตาย

77 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ปรึกษาหมอหรือยังคะ ถ้าอยากเลิกต้องเริ่มที่ตัวเเม่เองก่อนคะ ห้ามใจตัวเองได้มั้ย ถ้าห้ามไม่ได้ก็ไม่มีประโยชน์ที่จะถามหาความคิดเห็นจากบ้านอื่นๆคะ สงสารน้อง แล้วได้กี่สัปดาห์เเล้ว ฝากครรภ์หรือยัง ปรึกษาหมอก่อนคะ แม่ๆที่อยู่ในแอปทุกคนก้หวังดีคะ แต่เเม่ควร ถามคำถามที่ดูซอฟกว่านี้หน่อยเนาะ อย่างคำที่ว่าไม่กินไม่มีเเรง ไม่ต้องเอามาถามมาพูดก้ได้คะ ถ้าอยากได้ความคิดเห็นดีดี ก้เเค่บอกว่าอยากเลิกแค่นั้นก้พอคะ คนเราอ่านทุกคนคะ แต่จะเข้าใจไปในทางไหนอันนี้สุดเเล้วเเต่คนเนาะ ขอให้ทำให้ได้นะคะ ถ้ารักลูกรักตัวเอง ก้ต้องหยุดคะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

อดทนไว้คะ เลิกได้ยิ่งดีเนาะ เป็นแม่คนเเล้ว ต้องได้รับผิดชอบอีกหลายอย่าง ดีกว่าปล่อยให้สิ่งไม่ดีทำร้ายเรากะลูกนะคะ เอาใจช่วยอยู่นะคะ สู้ๆจ้า😊😊

VIP Member

แล้วก่อนจะติดยาดองคุณแม่มีแรงเดินได้ไงคะ หรือคลานตามพื้นเอา🙄อย่ามาไร้สาระโพสแบบนี้เลยค่ะ ดูแย่ อยากมีแรงก็กินไปค่ะ ไม่ต้องกลัวลูกตายหรอก แค่นี้ยังคิดไม่ได้ ไม่ให้กำลังใจนะคะ เพราะเป็นแม่คนแล้ว ควรรู้อะไรควรเลิกไม่ควรทำ เมื่อก่อนเราติดบุหรี่มาก ไม่ดูดนี่หงุดหงิดค่ะ แทบจะบีบคอคน!🙄 พอท้องก็หักดิบ ไม่เห็นจะตายเลยค่ะ อยู่ที่ตัวเราเองมากกว่า ข้ออ้างไม่ต้องเยอะ ไม่กินไม่มีแรง กินยาดองกับกินข้าวอันไหนไม่กินแล้วไม่มีแรงมากกว่ากัน คิดดูแล้วกันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ตลกอะคนไทยตีความหมายผิด ประโยคนี้มีทั้งบอกเล่าและคำถาม แยกให้นะคะ 1.ติดมากๆก็คือเขาเป็นคนติดยาดองมาก 2.อยากเลิกทำไงดีกลัวลูกตาย เขาจะมาถามไงว่าใครเคยมีประสบการณ์หรือวิธีการเลิก ว่าวิธีไหนที่มันจะเลิกขาด ///เข้าใจไหมคะถ้าไม่รู้ก็แค่ไม่ต้องตอบไม่ใช่ไปด่าเขาแบบนี้/// นอกจากคนไทยจะอ่านแค่บรรทัดแรกๆแล้วคนไทยยังตีความหมายไม่ถูกอีกขำ55555

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

มันก้สิทธิ์ของเค้าเนาะ ต่างคนต่างความคิด ถ้าไม่ยุ่งกะความคิดคนอื่นก้จะไม่มีปันหาจ๊ะ เพราะเจ้าของโพสเค้าก้ไม่ได้เดือดร้อนกะคนที่ว่าเค้าขนาดนั้นเนาะ. ถึงบอกไงคะว่าคนเราคิดต่างกันจิตใจก้ต่างกันคะ คนเราคนพูดกิริยามันส่อถึงอะไรหลายๆอย่างในตัวของคนคนนั้น ถ้าเราไม่ยุ่งกับเขาเราก้จะไม่เหมือนกันกับเขาคะ 😊

ต้องเลิกค่ะ ถ้าติดมากๆ เวลาอยากก็กินของเปรี้ยวไปเลยค่ะ. มะนาว มะยม จิ้มเกลือแก้ความอยากไปเลยค่ะ. แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณแม่เองนะค่ะว่ารักตัวเองและลูกมากแค่ไหน. ถ้าห้ามใจไม่ได้กินมันเข้าไปถ้าลูกไม่ตายก็เกิดมาพิการ

VIP Member

ถ้ายังไม่เลิกกิน ก็ไม่ควรที่จะมีลูกนะคะ การที่ใีลูกแล้วต้องรู้จักรักลูกรักตัวเองด้วยคะ คุณแม่บอกว่า ติดมาก แต่กลัวลูกตาย เลิกไม่ได้ นั้นเราว่าไม่ใช่ประเด็ดเอามาบอกว่ารักลูกเลยนะคะ ถ้ารักลูกคุณแม่ต้องพยายามมากกว่านี้คะ

วาย นึกว่าลำยอง คิดดูแร่วกันคะของแบบนี้ไม่ต้องถามคนอื่นให้ออกความคิดเห่น ถ้าคุณรักลูก คุณก้ควรที่จะเลิกกิน มาถามแบบนี้ คนอื่นเค้าจะมองคุณยังไง #ขอโทดนะเราไม่ได้อยากว่าแต่เราอยากให้คุณคิดถึงลูกให้มากๆไงก้สู้ๆคะ

จะบอกให้กินเข้าไปเยอะๆก็จะหาว่าแช่ง ของแบบนี้เป็นแม่คนแล้วคิดไม่ได้ ก็สุดแล้วแต่ความคิดแม่เถอะจ้า ไม่ต้องมาถามความเห็นแม่ๆในนี้หรอกค่ะ เพราะที่นี่เค้ามีแต่คนรักลูกรักตัวเองกันทั้งนั้น

ไม่ทราบประสงค์ของโพสต์นี้ว่าต้องการปรึกษาจริงๆหรือยังไง แต่ถ้าให้แนะนำเลิกดีกว่าจ้าเพื่อลูกน้อยในท้อง ถ้าตกเลือดเสี่ยงอันตรายทั้งตัวแม่ทั้งลูกนะคะ เลิกดีกว่าเพื่อความปลอดภัย

อ่านเพิ่มเติม

ติดยาดอง อุ๊ต๊ะ!! ถ้าไม่เลิกแย่แน่ๆทั้งแม่และลูกเหล้าขาวนะคะนั่นที่เอามาดองไม่ต้องถามคนอื่นว่าทำไงดีถามตัวเองเถอะถึงมีคนแนะนำวิธีเป็นร้อยเป็นพันแต่คุณไม่ทำตามก็ไร้ประโยชน์

สู้ๆนะคะ ถ้าคุณแม่รักลูกจริงๆและอยากมีจริงๆ เดี๋ยวคุณแม่ก็เลิกได้ค่ะ หาอะไรกินเปรี้ยวไปแก้ขมคอแทนยาดองนะคะหาอะไรกินที่สดชื่น เดี๋ยวคุณแม่ก็เลิกได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

5y ago

สู้ๆจ้า 😊

คำถามที่เกี่ยวข้อง