10 w 4 d

ไปฝากครรรภ์มา แล้วหมอก็ให้ผลเลือดมาปรากฎว่ามีเม็ดเลือดขาวเยอะ เศร้าไม่พอ ก็ตรวจปกติพอจะฟังเสียงหัวใจลูกยังไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย แม้แต่เสียงสายรกเป็นไปได้มั้ยว่าลูกยังเล็กไป หรือมีแม่คนไหนเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง. แชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ 10w4d. ??

10 w 4 d
23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้อนามัยตรวจให้ตอน17วีคก้ยังไม่ได้ยิน หมอบอกอายุครรภ์น้อย เราก้งงๆ แต่ก้ไม่ค่อยกังวลมากเท่าไรเพราะก่อนจะมาฝากที่อนามัย เราไปซาวน์เองที่คลินิกช่วง12วีคก่อนแล้วหมอบอกน้องมีหัวใจอวัยวะแล้วนะ เมื่อ2วันก่อนได้20วีคไปซาวน์ที่คลินิกอิกอยากให้หมอฟังเสียงหัวใจให้หมอบอกต้อง24วีคขึ้นไปไปตรวจที่โรงบาล

คนท้องเม็กเลือดขาวจะสูงกว่าคนปกติค่ะ ท้อง10wk เด็กอยุ่ในอุ้งเชิงกรานฟังยาก ต้แงซาวถึงจะเห็นหัวใจเต้นค่ะ ต้องรอ12สีปดาห์ขึ้นไปถึฃจะได้ยินเสียงน้องจากเครื่องฟังค่ะ สรุปไปซาวเลยค่ะคุณแม่ถ้ากังวล

VIP Member

ของเราตรวจที่อนามัยตอนท้องอ่อนๆก็ยังไม่ได้ยินเสียงหัวใจน้องนะคะ คุณหมอบอกว่าน้องยังตัวเล็กอยู่น้ำคร่ำเยอะเลยทำให้ไม่ได้ยิน แต่ตรวจที่ รพ.คุณหมอก็บอกว่าปกติดีค่ะ คุณแม่อย่าเครียดนะคะ

บ้านนี้ ฝากท้องตอน12 วีค ฟังเสียงหัวใจก้ยังไม่ได้ยินนะคะ แต่พออัลตร้าซาวเห็นหัวใจน้องเต้นอยู่คะ น้องยังตัวเล็กมากๆ เลยฟังผ่านเครื่องฟังเสียงหัวใจไม่ได้ ดูจากการซาว แม่ได้ซาวยังคะ

เหมือนกันค่ะ ผลเลือดออกมามีเม็ดขาวเยอะกว่าปกติ ตอนไปฟังเสียงหัวใจลูกก็ไม่ได้ยินค่ะตอนนั้น16w4d ใจหายค่ะกังวลมาก เเต่รอจน20wไปฟังอีกถึงได้ยินน คุณเเม่อย่ากังวลเลยค่ะ

ซาวด์ผ่านช่องคลอดถึงจะได้ยินค่ะแม่ น้องยังเล็ก เค้าตอน6วีค7วันตอนแรกซาวเจอแต่ถุงตกใจเหมือนกัน พอซาวผ่านช่องคลอดถึงเจอตัวอ่อนแล้วก็ได้ยินเสียงหัวใจค่ะ

ต้องซาวภายในช่องคลอดค่ะแม่ ของบ้านนี้ก้ไม่ได้ยินเสียงหัวใจน้องทางหน้าท้อง คุนหมดเลยซาวทางช่องคลอดชัดเเจ๋วเลยค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ ทำใจสบายๆ

VIP Member

บ้านนี้ไปฝากท้องตอน8wแรกก็ไม่ได้ยินค่ะเสียงหัวใจน้องเหมือนกันค่ะได้ยินตอน18wเลยค่ะอย่าคิดมากน้ะค้ะน้องในท้องจะได้รับผลกระทบด้วยสู้ๆค่ะแม่

บ้านนี้เปนค่ะ ไม่ได้ยินเหมือนกัน ตรวจ2ครั้ง ครั้งเเรกตอฝากครรภ์ ครั้งที่2ตอน 5 เดือน ตอนนี้ 7 เดือนเเล้ว ตรวจหาเจอเเล้วค่ะน้องปกติดีค่ะ

บ้านนี้ เจอตอน 11 วีคค่ะ อย่าคิดมากเลยค่ะ เพราะบ้านนี้ก็คิดมากมาก่อนเช่นกัน พอเจอน้องก็หายห่วงค่ะ สู้ๆค่ะ รอเจอน้องเดือนถัดไปนะคะ