มีผ้าเปียกมาแนะนำค่าาาา

ใช้ดีเลยมาบอกต่อจ้า เมื่อก่อนไม่ค่อยมั่นในตัวผ้าเปียกว่าจะสะอาดจิง เลยใช้สำลีชุบน้ำต้มมาตลอด ลูกเราเป็น ญ เลยต้องดูแลเป็นพิเศษด้วยแหละ จนไปเจอเพื่อนที่มีลูกสาวอายุไล่ๆกัน เห็นนางใชั ผ้าเปียกมามี่โพโคออแกนิค นางบอกว่า สะดวก แล้วก็สะอาดกว่าสำลีเรา เพราะตัวผ้าเป็นออแกนิคที่อยู่ในน้ำบริสุทธิ์ แล้วก็ยื่นมาให้เราใช้ 1 ห่อ พอได้ลองใช้ก็ติดใจเลย อย่างแรกคือ ลูกไม่มีอาการแพ้ใดๆ สะอาดจริง และแห้งไวกว่าสำลีชุบน้ำมากกก เลยสั่งซื้อในช้อปปี้ไป มาเม้าให้แม่ๆฟัง เผื่อใครตามหาผ้าเปียกอยู่จ้า

มีผ้าเปียกมาแนะนำค่าาาา
24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ผ้าเปียกมามี่โพโคซูเปอร์พรีเมียมออร์แกนิกใช้ดีจริง ๆ ค่ะ คือแบบนุ่มอ่อนโยน ละมุนต่อผิวน้องมว้ากกก แล้วก็ผสมออแกนิก อโลเวลร่าที่เน้นความชุ่มชื่นให้ผิวน้อง ใช้มาน้องก็ไม่เคยแพ้ ไม่มีผื่นขึ้นน๊า เวลาไปข้างนอกไม่ต้องกังวลหาที่ล้างเลย มีห่อนี้พกไปก็สะอาดหมดจดอย่างกับล้างน้ำเลยแหละ ต้องลองใช้ถึงจะรู้

TapFluencer

ต้องลองถึงได้รู้เน้อะแม่เน้อะ บ้านนี้น้องคลอดก่อนกำหนดเลยแพ้ง่าย ไม่ค่อยแข็งแรง แม่ต้องใส่ใจของใช้ทุกอย่างเลย อ่านรีวิว ถามเพื่อน แม่ลองซื้อมาใช้เองก่อน สุดท้ายแม่ก็เลือกผ้าเปียก Mamypoko Super Premium Organic ค่ะ ก็เลือกตัวนี้ เพราะเป็น Cotton ธรรมชาติ ผ่านการทดสอบการระคายเคืองแล้วด้วย

TapFluencer

เห็นว่ามีหลายแบบอยู่นะคะ แต่ส่วนตัวเราใช้ตัว Save&Care ห่อสีชมพูฟ้าอยู่ค่ะ เราชอบที่เช็ดแล้วสะอาดมาก ใช้กับผิวได้ทุกส่วนของลูกเลย เป็นผ้าเปียกในน้ำบริสุทธิ์ 99% ไม่ผสมแอลกอฮอล์ น้ำหอม หรออะไรที่จะทำให้น้องแพ้เลยค่ะ แม่ใช้แล้วชอบค่ะ เลยให้ลูกใช้ด้วยกันไปเลย

TapFluencer

ใช้อยู่จ้าแม่ เป็นออแกนิคที่เหมาะกับผิวน้องจริงๆ เนื้อจะนุ่มอ่อนโยนต่อผิว ไม่ผสมแอลกอฮอล์ ไม่มีผสมน้ำหอม มั่นใจว่าไม่ทำให้คัน ไม่มีผื่นขึ้นเลย เค้าได้การรับรองเรื่องไม่เกิดการแพ้ด้วยนะ อันนี้ชอบมาก ได้รับการรับรอง เราก็สบายใจ ใช้มาตลอดเลยล่ะค่ะ

เราว่าใช้ดีมากเลยนะ อีกอย่างลูกไม่แพ้ด้วย ไม่ผสมแอลกอฮอล์ ไม่ผสมน้ำหอม เป็นน้ำบริสุทธิ์ด้วย ผ้าเปียกมามี่ มีหลายตัวอยู่นะคะ ส่วนตัวใช้ห่อสีทอง ใช้ได้กับทุกสภาพผิดเลย ลูกใช้ เราใช้เอามาเช็ดหน้าด้วยไม่เป็นผื่นเลย อยากแนะนำแม่ๆอีกเสียงค่ะ

ลูกสาวเค้าแพ้เก่ง เลยใช้สำลีชุบน้ำแบบแม่นั่นแหละ เพื่อนๆเค้าแนะนำมาว่าผ้าเปียกของมามี่โพโคออร์แกนิค แพ็คสีทอง ไม่ทำให้แพ้ ให้เราลองใช้ เราก็อ่ะ ลองดู พอใช้ลูกก็ไม่แพ้อีกเลยค่ะ สะดวก ไม่ต้องหอบน้ำกับสำลีแล้ว ห่อทองห่อเดียวจบปิ๊ง

VIP Member

ตุนแบบจุกๆตลอดค่า ชอบมามี่โพโคออแกนิคห่อสีทอง เพราะเป็นผ้าคอตตอนธรรมชาติในน้ำบริสุทธิ์ แถมมีอโลเวร่าที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวลูก ก็เลยเหมาะกะผิวบางๆของเด็กอ่อนค่ะ แม่เองใช้ตั้งแต่หลังคลอดเลย เข้าใจแล้วว่าทำไมถึงจึ้ง!

VIP Member

ใช้ผ้าเปียกมามี่โพโค ห่อทองเหมือนแม่เลยค่ะ เพราะน้องใช้แล้วไม่แพ้เลย รู้สึกชุ่มชื่นมากๆๆ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม เช็ดตัวน้องได้สะอาดมาก แม่เองใช้เช็ดหน้าค่ะ แม่ชวนเพื่อนๆลองใช้มาหลายคนแล้ว ติดใจกันหมดเลย อิอิ

Post reply image
TapFluencer

ใช่ไหมแม่ คือผ้าเปียก Mamypoko Super Premium Organic เนี่ย สะอาด เนื้อผ้านุ่มแบบอ่อนโยน เลยยอมให้โดนผิวบางๆของลูกได้ บ้านนี้ใช้ตั้งแต่หลังคลอดจนลูกจะขวบแล้วค่ะ ดีที่สุดคือใช้แล้วไม่เคยแพ้หรือมีผื่นเลย ต้องมีติดบ้านตลอดเลยจ้า

VIP Member

แม่ลองผ้าเปียกโพโกมาเกือบทุกสีค่ะ นับแล้วน่าจะสัก 4 สีมั้ยคะ จำไม่ได้ แหะๆ ตอนนี้มาจบที่ห่อฟ้าชมพู แบบเซเว่นที่บ้านมีขายตลอด แล้วก็ผสมน้ำบริสุทธิ์ด้วย ไม่มีน้ำหอมหรือแอลกอลฮอล สบายใจได้เลย ราคาดีงามมาก