เเม่ๆถนัดนอนตะเเคงฝั่งไหนกันบ้างคะ

ในเเอปเขาเเนะนำตะเเคงซ้าย เเต่อิเเม่ถนัด สะดวก ตะเเคงขวามากกว่า คงไม่เป้นไรใช่มั้ยคะเเม่ๆ เเม่ๆมีอาการเป้นยังไงกันบ้างคะตอนนี้ ทีม20สิงหาค่ะ

เเม่ๆถนัดนอนตะเเคงฝั่งไหนกันบ้างคะ
33 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

นอนท่าที่ถนัดได้เลยค่ะแม่ แต่ต้องนอนสลับกันด้วยนะคะ ไม่ควรนอนท่าเดิมตลอด แค่ที่เขาแนะนำว่าให้นอนตะแคงซ้ายเพราะน้องจะได้รับออกซิเจนและสารอาหารมากกว่าปกติ แต่นอนท่าอื่นก็ไม่เป็นไรค่ะ เอาท่าที่คุณแม่นอนสบายที่สุดเลยค่ะ

TapFluencer

บ้านนี้5สิงหาน้องยังไม่อยากออกมั้งค่ะ ช่วงท้อง7เดือนก็นอนสลับซ้ายขาวนะค่ะ พอเข้าเดือนที่เป็นกว่านอนตะแคงซ้ายไม่ได้เลยเจ็บซี่โครงซ้ายร่วมกับชาๆพลิกขาวหายใจไม่ออก จนต้องมานั่งนอนที่โซฟาทุกวันจนบัดนี้

16สิงหาค่ะ บ้านนี้ชอบนอนตะแคงขวาเหมือนกันค่ะ ตะแคงซ้ายรู้สึกหายใจไม่ค่อยออก แต่ดึกๆเปลี่ยนตะแคงซ้ายตะแคงขวาอยู่ค่ะ แต่ตะแคงซ้ายได้ไม่นาน ส่วนมากตะแคงขวามากกว่าค่ะ

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ เราก็ชอบตะแคงขวาเพราะตะแคงซ้ายจะเป็นตะคิวใต้ราวนมค่ะ อึดอัดมากกลางคืนแทบไม่ได้นอน ไม่มีวี่แววว่าจะแตกเลยค่ะ 😆😆

บ้านนี้แรกๆชอบจะแคงซ้ายค่ะพอช่วงใกล้8เดือนแม่นอนตะแคงซ้ายไม่ค่อยได้ค่ะหาใจไม่ออกเลยหันตะแคงขวา ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วปวดหว่างขาลามไปน่องเลยค่ะ 36+3

บ้านนี้นอนทุกท่าที่แม่นอนสบายเลยค่ะน้องออกมาปกติดีทุกอย่างตอนนี้2เดือน19วันแร้วค่ะ ตอนนี้ก็มีอาการโคลิคในทารกอิแม่เครียดมากค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ถนัดตระแขงขาวค่ะ ตอนนี้ลูกเอาหัวลงแล้วเราจะตระแขงซ้ายขาวได้โดยไม่ต้องกลัวทับหัวลูกค่ะ

บ้านนี้นอนตะแคงลำบากมากเลยค่ะตะแคงปั้บจุกซี่โครงนอนหงายก็แน่นหายใจไม่ออกกำหนด23ส.คค่ะ

VIP Member

เราชอบนอนหงายกับตะแคงขวาค่ะ นอนตะแคงซ้ายแล้วหายใจไม่สะดวกเท่านอนตะแคงขวากับนอนหงาย

บ้านนี้ส่วนมากนอนหงายเเต่ถ้าตอนนอนหลับจะนอนตะเเคงซ้ายสลับขวา นอนเล่นจะนอนหงายค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง