โพสขอคำแนะนำ แต่ไม่มีผลตอบรับใดๆเลย

โพสไป3-4 โพส ได้คำแนะนำ1คน แม่บ้านไหนโพสเห็นคอมเม้นเยอะ ก้ออ่านบ้างบางทีหัวข้อไม่ตรงที่เราต้องการ แต่โพสไปกะไม่มีใครตอบรับยุดี

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

[คนท้องคุยกัน By S-MomClub] You've been invited to the chat "คนท้องคุยกัน By S-MomClub". https://line.me/ti/g2/pcxZ22b1etru9vNbZREjOg สวัสดีค่ะและขอต้อนรับคุณแม่ตั้งครรภ์ทุกท่านสู่ ห้องแชท“คนท้องคุยกัน”เปิดกว้างในการแชร์และแลกเปลี่ยนประสบการณ์คนท้องทั่วไทยค่ะ เข้ากลุ่มนี้นะคะ จะมีพยาบาลตอบทุกข้อสงสัย แนะนำดีค่ะ ไม่ต้องรอตอบนานค่ะ ในไลน์น่ะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

มีกลุ่มนมแม่ด้วยนะคะ

บ้างคนก็ไม่มีความรู้ในเรื่องนั้นๆ ไม่มีประสบการณ์ในเรื่องนั้น ก็ไม่ตอบ อย่างเราก็ตอบในหัวข้อที่เรารู้เท่านั้น ถ้าไม่มั่นใจในแอฟหรือไม่มีคนตอบ แนะนำคุณแม่่ไปคุณหมอนะคะ ปรึกษาคุณหมอดีที่สุด คำตอบชัดที่สุด มีหลายคำถาม มีหลายข้อคล่องใจจดใส่กระดาษไปคะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

เห็นด้วยค่ะ แม่บ้านนี้ถ้าเรื่องไหนไม่รู้ก็จะไม่ตอบ บางเรื่องถึงรู้ก็ไม่ได้รู้ลึกรู้จริงเหมือนคุณหมอ บางเรื่องก็พยายามไปหาบทความมาแปะตอบให้

ของเราก็เป็นค่ะโพสไป3-4คำถามแล้วแต่มีคนมาตอบแค่1คนงี้ ซึ่งเป็นคำถามที่ทุกคนเคยผ่านการตรวจมาเช่นเบาหวานหรือวัคซีนไข้หวัดใหญ่งี้ ที่เราถามเพราะเราไม่ได้รับการตรวจทั้ง2อย่างเลยสงสัย บางทีก็นอยด์เนาะ😂

บางคำถาม ควรไปถามหมอดีที่สุดค่ะ อย่ารอคนในแอปตอบเลย บางคนก็ใช่ว่าจะรู้จริง อ่านเอาแค่พอแก้เหงาค่ะ มีไรผิดปกติกับร่างกายให้ชัวร์ พบหมอดีที่สุดค่ะ

5y ago

ใช่ค่ะเข้าไปดูคำถามมาเหมือนกัน บางคำถามคือหมอเท่านั้นที่จะแนะนำได้ เช่นจามเจ็บเหมือนท้องจะขาดจะมีเลือดออกมั๊ย เจ็บเหมือนท้องจะขาดของคุณแม่คนอื่นไม่รู้หรอกค่ะว่าเจ็บขั้นไหน บางโพสเหมือนโพสระบายลอยๆต้องการแค่คนรับฟัง ไม่ได้ต้องการคำตอบ

เป็นค่ะ มีโพสต์นึงของเราโพสต์ถามเรื่องป้องกันท้องลายตอนท้อง 8วีค แต่มีคนกระหน่ำตอบตอนวีค12ค่ะ บางทีต้องรอเหมือนระบบมันรันช้ารึเปล่าไม่แน่ใจ

บ้านนี้ใช้คำว่าเปนประจำเลยดีกว่าค่ะ เพราะไม่ว่าจะโพสอะไร ก้อไม่เคยมีคนตอบมาเลยสักคน จนไม่โพสแล้วค่ะ ใช้วิธีหาอ่านเอา5555+

ลองหาบทความอ่านก่อนนะคะไม่ต้องรอก็ได้ค่ะ ในบทความข้อมูลเยอะกว่ามารอคำตอบบรรทัดเดียวค่ะ

😂 บางทีโพสไปก็ไม่ขึ้นให้เห็นคะ บางโพส2สัปดาห์​ถึงจะเห็นก็มี มันไม่เหมือน เฟสบุ๊ค​อะคะ

บางทีก็ไม่มีใครเห็นที่เราโพสหรอกค่ะมีแต่โพสเก่าๆที่เค้าแสงความคิดเห็น​เยอะๆ

บ้านนี้ก้อไม่ค่อยมีใครตอบที่เราโพสถาม😆ได้แต่ไปคอมเม้นของโพสแม่ๆท่านอื่น

คำถามที่เกี่ยวข้อง