คลอดแล้วจร้า ก่อนกำหนด19วัน 37+2w

แวะมาเล่าเวลาคลอดให้ฟังคะ ปวดท้องตอนเที่ยงคืน ปวดถี่ทุก10นาที นึกว่าเจ็บเตือนก็นอนต่อ ตี3มีน้ำไหลเปื้อนกางเกง ก็นึกในใจใช่แล้วล่ะ ตี4ลุกอาบน้ำแต่งตัว ตี5มาโรงพยาบาล คลอด11โมง โดนยาเร่งคลอดคือสุดมาก ปากมดลูกเปิด6ซ.มีลมเบ่ง เลยขอคลอด เบ่งอยู่แปปนึง แต่เจ็บท้องคือ5ชม. ออกมา1800ก. แต่แข็งแรง ตัวไม่เหลือง ปอดปกติ เลยไม่ได้อบ เอาใจช่วยแม่ๆที่กำลังจะคลอดนะคะ

คลอดแล้วจร้า ก่อนกำหนด19วัน 37+2w
40 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอถามหน่อยค่ะ เรามีน้ำคร่ำไหลตั่งแต่ตอน2ทุ่ม ก็ไหลเยอะน่ะค่ะเราก็จะดูอาการว่าจะไหลอีกไหมแล้วจะดูอาการให้ถึงตอนเช้าแต่มีมูกใสแต่ไม่มีเลือดออกน่ะค่ะ ไม่มีอาการเจ็บท้องน่ะ แต่หน่วงท้องน้อยค่ะ เราคอยเป็นมาแล้วหนึ่งรอบนอนโรงบาล2คืนปากมดลูกเปิด2เซ็นแล้วหมอให้กลับค่ะ แต่รอบที่แล้วน้ำคร่ำไม่แรงขนาดนี้ค่ะ รอบนี้หนักกว่าค่ะ เราควรไปโรงบาลไหมค่ะ 37w5 ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

นาทีนี้ไปโรงบาลดีที่สุดค่ะ ขอดูอาการที่โรงบาลเลยดีกว่าค่ะ

บ้านนี้ 37+2 แล้วเจ็บเตือนมา3คืน ติดๆแต่ไม่มีน้ำไหลมา หมอนัดคลอด16สค. ถ้าภายในวันที่9 สค.นี้ไม่คลอดจะผ่าให้ แต่แม่อยากคลอดเองลุ้นให้คลอดก่อนกลัวน้องตัวโต ตอน7เดือนไปซาวน์มาน้ำหนักเกือบ2000กรัม ยินดีด้วยนะคะ

บ้านนี้โดนแอดมิดที่โรงบาลเพราะความดันสูงมาก ได้ยาเร่งคลอดเหมือนกันค่ะ แต่เจ็บแปปเดียวประมาณชั่วโมงเศษ ออกมา2855 ปกติแข็งแรงมากกินนมเก่ง คลอดตอน39Wพอดีเลยค่ะ

ดีใจด้วยคะบ้านนี้36วีค+น้อง3โลกว่าแล้วคะอยากคลอดแล้วคะ กำหนดผ่าคลอดวันที่19สิงหาคะ อิจฉาแม่ๆที่ได้อุ้มได้กอดลูกจัง #ท้องนี้ท้อง3แล้วคะ #ทีมผ่าคลอดอิอิ

3y ago

ฮึ๊บๆอีกนิดเดียวเนาะ สุ้ๆนะคะคุณแม่ๆทุกท่านเราจะผ่านมันไปด้วยกัน

บ้านนี้กำหนด17สิงหา 37W1Dเจบเตือนมา3คืนแร้วค่ะ ปวดท้องเหมือนปวดอึลุกมานั่งส้วมตอนดึกๆคืนละ3-4รอบแต่ก้ยังไม่มีทีท่าว่าจะออกคงใกล้แร้วเหมือนกันค่ะ

3y ago

บ้านนี้กำหนด17สิงหาแอบแตกไปตั้งแต่30กรกฎาแร้วค่ะน้ำคล่ำแตกไม่เจบท้องไม่มีน้ำเดินมดลุกไม่เปิดเรยได้ผ่าออกเรียบร้อยค่ะ😅😅

บ้านนี้เจ็บ33ชั่วโมง มดลูกเปิดแค่่6เซ็น ลมเบ่งมี นอนรอแอบเบ่งตลอดเพราะปวดมาก แต่หมอไม่ทำคลอดให้เพราะปากมดลูกไม่เปิดเพิ่ม สุดท้ายโดนผ่า

ยินดีด้วยค่ะคุณเเม่ตัวเล็กเเต่เเข็งเเรงลูกเราตอนคลอดก็ตัวเล็กค่ะเเต่เดี๋ยวกินนมด้วยน้องก็จะโตไปเองค่ะ❤️❤️❤️

ยินดีด้วยจร้า​ บ้านนี้​เงียบอยุ่เลย37+2​ วีคกำหนด14​สิงหา​ หมอนัดวันที่6สิงหาอีกจร้า😂อยากแตกคือกัน😆

3y ago

จร้าา​

37 วีคขึ้นไป ไม่เรียกว่าก่อนกำหนดค่ะแม่ อยู่ในระยะคลอดได้ค่ะ เผื่อแม่ๆบางคนไม่เข้าใจ ขออภัยด้วยค่ะ

น้องน้ำหนักน้อยจังค่ะแม่ คุณแม่บำรุงน้องยังไงค่ะ แต่น้องเท่านี้แข็งแรงดีถือว่าดีมากเลยค่ะ

3y ago

กินอะไรไม่อร่อยเลยค่ะ พยายามกินแล้ว แต่ก็ไม่ลงลูกเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง