25 ตอบกลับ

TapFluencer

บ้านนี้ท้องแรกชอบกินของหวานได้ผู้ชาย ท้องสองชอบกินของเปรี้ยวได้ผู้ชาย แต่ 2 ท้องนี้จะแพ้ท้องเหมือนกันค่ะ อ้วกประมาณ 3 อาทิตย์ก็หาย ส่วนจอนนี้ท้องสามแล้วไม่แพ้เลยช่วงแรกจะกินอะไรไม่ค่อยได้ ไม่อยากทานอะไรเป็นพิเศษ ไม่อ้วก ก็แอบลุ้นอยู่ขอให้ได้ผู้หญิงค่ะ

ท้องแรก ผช.คะ ออกแนวลุยๆไม่กลัวอะไรคะโผงผางกินแต่ของรสจัด ไม่มีสิวแต่หน้าหมองคะ ครีมอะไรไม่เคยทาคะดำมาก มาท้องสองกินแต่ผลไม้มะเขือเทศสด นมจืด ของหวาน ใจเย็นรู้สึกมีสมาธิมากขึ้นคะและก็ไม่กินอาหารรสจัดปลาร้านี้กินไม่ได้เลยคะน้องเป็น ผญ.

ท้องแรกแพ้หนักมากก ถึงกับต้องนอนรพ.ใส่นํ้าเกลือไป4ถุงเลยค่ะ😄แต่ ผิวพรรณดีมาก ได้ผญ. นี่ก็ท้อง2แล้ว ไตรมาสแรกแพ้เหมือนกัน แต่แพ้ไม่มาก แถม รักแร้ดำ หัวนมดำ คอดำ หน้าเป็นสิว อีก ซาวด์แล้วได้ผช.ค่ะ กำหนดคลอด 16ตุลา🥰

ท้องแรกแพ้หนักมากค่ะ ผิวพรรณคือดีไปหมดแถมแต่งตัวด้วยค่ะ ออกมาก้ผช ท้องสอง แถบไม่มีอาการแพ้เลยค่ะนอกจากเหนื่อยง่าย รุ้สึกโทรมไม่แต่งตัว ก้ได้ผช เหมือนกันค่ะ กำหนดคลอดเดือนตุลานี้แล้วค่ะ 🥰

☺️☺️☺️

ดูอาการของแม่ค้ะ ท้องแรกมีอาการแบบใหนถ้ามีอาการเหมือนท้องแรกก็น่าจะเป็นชาย แต่ถ้าอาการไม่เหมือนท้องแรกก็น่าจะเป็นหญิงค่ะ เพราะว่าแม่เองก็สังเกตจากอาการขณะตั้งครรภ์นี้ลคะ😊😊😊

ท้องแรกผู้ชาย แพ้ท้อง 1 อาทิตหาย กินได้ทุกอย่าง ท้องนี้ท้องที่2 แพ้ท้องเกลือบ6เดือน เบื่ออาหาร แพ้ท้องตั้งแต่ตื่นนอนยั้นตอนนอน สรุป ได้ผู้ชาย แต่ละท้องอาการจะไม่เหมือนกันคะ

ท้องแรกชอบกินเผ็ด ไม่แพ้ท้อง ได้ผู้ชาย ท้อง2 เวียนหัว เมื่อได้กลิ่นสารพัดเมนูหมู กลิ่นปิ้งย่างด้วยเช่นกัน ได้ผู้หญิง ท้อง3แพ้เวียนหัว เบื่ออาหาร แต่ชอบกินเผ็ด ได้ผู้ชาย

ท้องลูกชายคนแรก อาการปกติดี ทานอะไรก็อร่อย ผิวพรรณผ่องใส สามารถขับรถยันคลอดจ้า ต่อมาท้องลูกสาว ตรงข้ามกันทุกอย่าง ไม่สบายตัว ทานอะไรได้น้อย เหม็นหน้าคุณพ่อมากกกจ้า

บ้านนี้ลูกคนแรกผู้ชายแพ้ท้องไตรมาดแรกกนักมากพอเข้าไตรมาด2ก่ดีขึ้นกินได้ทุกอย่าง ลูกคนที่2เป็นผู้หญิงไมาแพ้ท้องเลยแต่เบื่ออาหารอยากกินแค่ของหวานกับผลไม้ค่ะ

แม่บ้านนี้ท้องแรกไม่แพ้ได้ลูกสาวท้องสองไม่แพ้ได้ลูกสาวตอนนี้ท้องคนที่3ก็ไม่แพ้กำหนดคลอดตุลานี้ค่ะรอชาววันที่27กันยายนนี้แม่แอบลุ้นลูกสาวคงมาอีกแน่

เรื่องการแพ้ไม่เกี่ยวใดๆกับเพศเลยค่ะแม่ ยังไงก็ต้องรอซาวนะคะ ขนาดเราได้ลูกสาวทั้งคู่ท้อง2ท้องต่างกันฟ้ากับเหวเลยค่ะ แต่ยังไงก็ขอให้สมหวังนะคะ

รพรัฐชอบเป็นแบบนี้แหละแม่ เราฝากเอกชนนะคืออยากถามบ้างไม่ให้ถามเลยชิงพูดหมดเหมือนกลัวไม่คุ้มเงินที่เสีย แต่จริงๆแม่ก็ถามได้นะคะแกล้งเอ๋อไปเลยค่ะ5555 หมอคะเพศไรคะเห็นมั้ยคะเพศไรคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง