ลักษณะท้องแบบนี้ได้ลูกชายหรือลูกสาวคะ

ขอสอบถามแม่แม่ค่ะลักษณะท้องแบบนี้หนูจะได้ลูกสาวหรือลูกชายคะขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ🤰🤰🤰🤰🤰🤰🤰🤰🤰🤰🤰🤰🤰🤰🤰🤰🤰🤰🤰🤰🏼🤰🏼🤰🏼🤰🤰🤰🤰🤰🤰🤰🤰🤰

ลักษณะท้องแบบนี้ได้ลูกชายหรือลูกสาวคะ
107 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

💕#อ่านซักนิด​ 💕 📌 2ขีดคือท้อง 📌 น้ำมะพร้าวไม่ได้ช่วยล้างไข พยาบาลล้าง 📌 ท้องแหลมท้องกลมบอกเพศไม่ได้ 📌 คนท้องอาบน้ำดึกได้ 📌 คนท้องไปงานศพได้ 📌 อยู่ไฟแบบสมัย"โบราณ"ไม่ได้ช่วยให้หายหนาวใน 📌 กินมะม่วงหาวมะนาวโห่ไม่ได้ทำให้แท้ง 📌 เกลียดใครลูกก็ไม่ได้หน้าเหมือนคนนั้น 📌 ชอบกินหวานกินเปรี้ยวบอกเพศลูกไม่ได้ 📌 ยาขับน้ำคาวปลาไม่ได้ช่วยขับน้ำคาวปลา 📌 คลอดแล้วกินได้ทุกอย่าง ยกเว้นLกฮ ของหมักดอง 📌 เด็กทารกก่อน6เดือนไม่ต้องป้อนน้ำ 📌 ที่ตรวจครรภ์ไม่สามารถบอกอายุครรภ์ได้ 📌 หลังคลอดกินไข่ได้ ไม่ได้ทำให้แผลปูด 📌 ลูกดิ้นไม่ถึง10ครั้งควรหาหมอ 📌 ลิ้นเป็นฝ้าใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นเช็ด อย่าหาทำเอาฉี่เช็ด 📌 มีเลือดออก,น้ำเดิน รีบหาหมอทันที 📌 มีเลือดขณะตั้งครรภ์ไม่ใช่เลือดล้างหน้าเด็ก แต่เป็นเลือดที่อาจเกิดจากแท้งคุกคาม 📌 กินของดำไม่ได้ทำให้ลูกผิวดำ อยู่ที่กรรมพันธ์!! 📌 ไม่กินยาบำรุงเสี่ยงลูกออกมาพิการ 📌 จับลูกส่องกระจก ไม่ได้ทำให้ลูกฟันไม่ขึ้น 📌 หลังคลอดกินน้ำเย็นได้ปกติ ไม่ได้ทำให้น้ำนมหด 📌 หน้าคล้ำหน้าใส ไม่ได้เกี่ยวกับเพศลูก 📌 ไม่จำเป็นต้องดัดขาเด็ก ถึงเวลาขาจะตรงเอง 📌 ท้องห้ามสัก 📌 ต่ำกว่า37week คือคลอดก่อนกำหนด 37weekขึ้นไปคือครบกำหนด 📌 ท้องเล็กไม่ได้แปลว่าลูกจะตัวเล็ก 📌 ผมร่วงคือฮอร์โมนหลังคลอด ไม่ใช่ลูกจำหน้า 📌 ควรป้อนกล้วยตอน1ขวบ 📌 ป้อนข้าวลูกตอน6เดือน ต่ำกว่านั้นหมอต้องประเมิน อย่ารีบให้กิน คนอื่นบังคับให้กินก็ห้ามยอม 📌 ซื้อของก่อนคลอดได้ สะดวกดีด้วย 📌ลูกดิ้นไม่ถึง10ครั้งต่อวันควรไปหาหมอ 📌แม่กินเผ็ดไม่ได้ทำให้ลูกผมบางแต่จะทำให้แม่แสบท้อง 📌แม่เล่นโทรศัพท์มากๆไม้ได้ทำให้ลูกตาบอดแต่จะทำให้แม่เสียสายตา 📌กินช็อคโกแลต ไม่ได้ทำให้ลูกดำ ขาวหรือดำอยู่ที่กรรมพันธุ์ 📌แบบนี้ลูกเป็นอะไรคะ? พาลูกไปหาหมอคะ 📌ความรู้ทุกอย่างมีในยูทูปและอินเตอร์เน็ต สามารถศึกษาค้นคว้าได้ด้วยตนเอง อย่าพึ่งแต่จะถามคนอื่น 📌ความเชื่อโบราณเชื่อได้แต่ใช้เหตุผลด้วย

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ยาบำรุงเลือด ช่วยให้เลือดอยู่ค่าที่ดีหลังคลอดถ้าตกเลือดมีโอกาสเสี่ยงน้อย ถ้าเป็นเลือดจางควรกินให้ได้ค่าเลือดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี/แคลเซียมช่วยให้กระดูกแข็งแรงเพราะลูกจะดึงแคลเซียมเราไปตอนท้อง ถ้าไม่กินตามที่หมอบอก บางทีหลังคลอดอาจหนาวสั่นปวดกระดูกง่าย

ลักษณะท้องลักษณะสะดือไม่ได้บ่งบอกเพศลูกอยากรู้ก่อไปซาวแต่ถ้าซาวที่โรงพยาบาลไม่เห็นลองไปซาวที่คลีนิคดู ถ้าไปซาวมาแล้วน้องหน่บไว้ก่อลุ้นตอนคลอดเอา

อัลตร้าซาวด์คือคำตอบที่ชัดเจนที่สุด ลักษณะท้องไม่ได้บ่งบอก เพศในครรภ์คุณแม่นะคะ มีแต่ประเทศไทยที่มีความเชื่อแบบนี้ ยุคสมัยมันเปลี่ยนแปลงไปแล้วคะ

โบราณว่า หากท้องพุงไปข้างหน้าเป็นผู้ชาย ท้องขยายข้างเป็นผู้หญิง ของผมพุ่งไปข้างหน้า ไม่มีขยายด้านข้าง เป็ผู้ชาย ลองสังเกตดูนะครับ

2y ago

คิดว่าทฤษฎีท้องกลม ท้องแบน ไม่แน่ชัดค่ะ เรื่องเพศ

ลักษณะท้องไม่ได้บ่งบอกแน่ชัดว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย เพราะท้องของแต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะคุณแม่ ถ้าจะให้ชัวร์ซาวด์ดีกว่าค่ะ ❤️❤️❤️

บ้านนี้ท้องแรกแหลมชาย ท้อง2กลมได้ชายเหมือนเดิมคะ มีแต่คนบอกไม่เกีายวกะรูปทรงท้องเกี่ยวที่กรรมพันธ์คะ

แม่เราเคยบอกว่า ตอนท้องเราสดือแบบคุณแม่ ลูกสาว แต่สะดือจุนๆๆแบบแม่ท้องพวกพี่ๆลูกชาย ค่ะ ,,😍😍😍😍

ซาวด์ชัวร์กว่าจ้า ลักษณะท้องบอกเพศไม่ได้ค่ะ ของเราท้องแหลม สะดือคว่ำ จุ่น ได้ลูกชายค่ะ

ลักษณะท้องบอกเพศลูกไม่ได้จ้า ถ้าเอาตามความเชื่อท้องแม่คือลูกสาว แนะนำรอซาวด์ดีสุดค่ะ

ลักษณะท้องบอกเพศไม่ได้นะคะ อยากรู้ต้องซาวด์ค่ะ หรือไม่ก็เจาะเลือดตรวจniptรู้ผลชัวร์

คำถามที่เกี่ยวข้อง