51 ตอบกลับ

35วีคเกือบครบแล้วค่ะ เราก็ซื้อของที่เราต้องเลือกเองก่อนก็ได้ค่ะ อย่าง ผ้าอ้อม เสื้อผ้า ที่นอน มุ้งครอบ แม่จะได้เลือกอย่างถูกใจ ท้องแก่มากๆจะไปไม่ไหวนะคะ ของอย่างอื่นที่มันตายตัวอยู่แล้วไม่ต้องเลือกก็ให้คนอื่นไปซื้อค่ะ บ้านนี้เดินซื้อของเองอยู่2วัน วันที่3ท้องแข็งปวดท้อง ต้องนอนพักเลยค่ะ🤣🤣

บ้านนี้เริ่มมาทยอยซื้อผ้าอ้อมผ้าเช็ดตัวตอน9เดือนจ้า เพราะที่นอนหมอนมุงเสื้อผูกหมวกเล็กๆน้อยๆซื้อมาตั้งแต่5-6เดือนแร้ว พึ่งไปถอยมาเมื่อวานจ้า555 เพราะเรายังปกติทุกอย่าง นั่งไหวซักมือไหว ถือว่าบริหารร่างกายให้ได้เจอหน้ากันไวๆ555 เพราะอยากแตกแร้วจ้า แอบกลัวลูกจะคลอด29กุมภา555

9​เดือนอยากบอกว่านั่งซักแค่5นาทีปวดหลังมากค่ะแม่​ บ้านนี้พึ่งซักไปแค่ชุดเตรียมคลอดที่จะเอาไป​ รพ.เอง​ นอกนั้นให้ป้าเขาซักไว้ให้พี่บ้านหมดแล้ว​ อยากบอกว่านั่งแค่5นาทีปวดหลังทั้งวันเลยค่ะ​ แถมเพลียด้วยนะ

VIP Member

บ้านนี้8เดือนซื้อเสร็จซักเสร็จเรียบร้อย ขนาด8เดือนยังซักไม่ไหวได้ซักเครื่องเอา ซื้อทีเดียวโครมๆอย่างน้อยก็หมื่น+อยู่นะแม่ ถ้าคลอดก่อนกำหนดคงไม่ได้ซื้อพอดี เพราะเรากำหนดไม่หด้ว่าจะปวดท้องคลอดตอนไหน

ตั้งแต่ 5 เดือนค่ะ รู้เพศก็ซื้อเลย ซักไว้บ้างแล้ว ตอนนี้ 8 เดือนแล้ว เริ่มทำอะไรไม่ค่อยไหว แต่มีที่ต้องซักอีกไม่กี่อย่าง แล้วค่ะ ถ้ารอคลอดเราว่าซื้อไม่ทันนะคะ มันจิปาถะมากๆ หลายอย่างที่จำเป็น

6เดือน บ้านนี้สามีบ่นบ้าง ว่าซื้อเยอะ ก็เยอะจริงๆแหล้ะค่ะ 55555 เสื้อผ้าลูกปาไป50-60ตัวแล้ว ของจะครบแล้ว ท้องใหญ่กลัวไปหาซื้อไม่ได้ เดินนิดๆก็เหนื่อย

8 เดือนเหมือนกันค่ะ ยังไม่เตรียมไม่ซักอะไรสักอย่างเพราะสามีเเละแม่เค้าไม่ให้ซื้อไว้ก่อน บ้านเค้าถือ นี่ทะเลาะเรื่องของลูกบ่อยมากค่ะ

ตอนแรกพี่สาวบ้านนี้ก็ไม่ให้ซื้อไว้ค่ะ​ กำหนดคลอด​ 28กพ.​ พี่สาวบอกค่อยซื้อ​ กลางเดือนก็ทัน​ ตอนนี้ยอมให้ซื้อแล้วค่ะ​

ควรจะรีบซื้อนะคะ ถ้าคลอดก่อนจะเตรียมไม่ทัน อีกอบ่างท้องแก่แล้วเดินมากก็เมื่อยก็เหนื่อยแม่เองนะคะ คนอื่นไม่ได้เหนื่อยกับเรา

ถ้าเป็นแบบนั้นลงเครื่องไปเลยค่ะแม่สมัยนี้ไม่ถือกันแล้วง่ายด้วยบ้านนี้ก็ปั่นค่ะขนาดเจ็ดเดือนเองนั่งยีผ้าไม่ไหวค่ะ😂😂😂

บ้านนี้ก็ 8เดือนแล้ว แม่แฟนให้เตรียมตอนสิ้นเดือนกุมภา กำหนดคลอดเดือนมีนา แต่ก็กลัวจะหาซื้อไม่ทัน ไปซื้อไม่ไหวเหมือนกัน

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง