แม่ๆซื้อของเตรียมตลอดกันไหมค่ะ บ้านนี้7เดือนซื้อ โดนทักห้ามซื้อ ใจไม่ดีเรยค่ะเมื่อโดนทัก

ของเตรียมคลอด

61 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะ ย่าเราหัวโบราณ+กับยายบอกอย่าเตรียมนะมันไม่ดี ส่วนเราไม่ฟังค่ะ เราบอกกับย่าและยายว่านี่ยุคไหนแล้วสมัยนู้นกับสมัยนี้ไม่เหมือนกัน แล้วให้เตรียมใกล้ๆคลอดท้องใหญ่เดินเลือกซื้อของไม่ไหว จะให้คนอื่นมาซื้อให้แล้วไม่ถูกใจเราอีก ไหนจะต้องซักเสื้อผ้าลูกอีกมีใครมาช่วยซักไหม แล้วอีกอย่างทยอยซื้อคือมันดีกว่าซื้อทีเดียวอีกค่ะเพราะงบเราไม่ได้เยอะที่จะซื้อทีเดียว หลังจากที่อธิบายให้ยายกับย่าฟังเขาบอกก็จริงอะเนาะ ถ้ายังไม่รู้เพศก็ซื้อสีกลางๆเอาค่ะ บ้านนี้คลอดเดือนหน้าของครบหมดแล้วพร้อมหิ้วตะกร้า

อ่านเพิ่มเติม

7เดือนซื้อไว้เถออะค่ะไม่เร็วไปเลยของต้องเตรียมค่ะไม้ใช่สมัยก่อนคลอดปุ๊บฉีกผ้าถุงห่มให้เลยคนแก่เขาก็ทักแบบนี้หละค่ะ แม่บ้านนี้คลอดเอง37สัปดาห์ค่ะ ถ้าคลอดเองเราไม่รุ้ว่าจะคลอดวันไหนเวลาไหนหรอกค่ะ แม่บ้านนี้ไปเดินซื้อของใช้ให้ลูกไม่ทันได้จ่ายตังเจ็บท้องบนโลตัสมาแล้วจ้า เตรียมไว้ดีแล้วค่ะ

ตอนคลอดจะเอาอะไรใส่ลูกใส่คะ ถามแค่นี้แหละ ของไม่ใช่ซื้อทีเดียวจะครบเลยไหนจะซักอีก2-3รอบ เป็นแม่ยุคใหม่นะคะ อะไรควรเชื่อไม่ควรเชื่อ เดี๋ยวลูกคลอดเขาต้องบอกให้คุณป้อนกล้วยป้อนน้ำลูกแน่ๆ ซื้อเองเลยค่ะทยอยซื้อทยอยเตรียม

2y ago

เห็นด้วยเลยค่ะคุณแม่

ทยอยซื้อเลยค่ะ เดียวคลอดไม่มีเวลาแน่ๆค่ะ คอนเฟริมล้าน% อีกอย่างต้องปรับตัวให้เข้ากับยุคปัจจุบันค่ะ บ้านนี้ทยอยซื้อค่ะ ดีที่บ้านแม่ย่า ยาย ไม่ว่าเลยเรื่องเตรียมซื้อของ น้องออกมาก็แข็งแรงปกติค่ะ ปล.ขนาดทยอยซื้อก็ยังมีซื้อไม่ครบอยู่ดีค่ะ

บ้านนี้ก็ซื้อไว้ตอน7เดือนเหมือนกันแต่ทยอยซื้อแล้วค่อยมาซื้อหนักช่วงเดือนที่8แล้วก็ซักเลยคะ แต่บ้านนี้พี่ชายซักให้55พ่อน้องไปทำงานที่กรุงเทพยังไม่มา พี่ชายเลยต้องซักแทน อีแม่สบายเลย ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วคะ??

บ้านนี้ก็โดนทางบ้านแฟนห้ามค่ะ บอกต้อง8เดือนก่อนค่อยซื้อนะ จนตอนนี้7เดือนละไม่อยากรอแล้วเลยเริ่มหาร้านซื้อวันละนิด เดี๋ยว8เดือนขึ้นไปจะเดินไม่ไหวก่อน?ลูกคนแรกก็อยากจะเลือกของให้เค้าเองด้วย??

เตรียมตั้งแต่เข้า ด.ที่7 ทยอยซื้อ เพราะใกล้คลอดท้องใหญ่เดินลำบาก จะได้ซักเตรียมไว้ เผื่อคลอดกะทันหัน เพราะตอนนี้คลอดแล้วถึงพูดได้ ขนาดว่าเตรียมแล้ว ยังขาดเลย เพราะคลอดกะทันมาก ของแม่ไม่ได้เตรียมเลยค่ะ

TapFluencer

คือแม่เตรียมตั้งแต่รู้เพศ20วีคค่ะ เพราะคิดว่าต้องซักล้างอีกใกล้ๆก็ต้องเตรียมเป๋าเตรียมตัวศึกษาวิธีเตรียมคลอดเตรียมเลี้ยงอีกกลัวไม่มีเวลา ขนาดเตรียมเร็วแล้ว35วีคยังไม่ครบเลยค่ะลืมนู้นลืมนี่???

VIP Member

บ้านนี้ซื้อตั้งเเต่รู้ว่าท้องค่ะ มีตังก็ซื้อเก็บไว้ ชิ้น2 ชิ้นค่ะ ของใช้เด็กแพงมาก ให้ซื้อที่เดียวคงไม่ไหวค่ะ ตอนนี้ จะเข้า 3 เดือนเเล้ว ยังซื้อได้เเค่ขวดนม ผ้าอ้อมอยู่เลยค่ะ ของเด็กแพงจริงๆค่ะ

2y ago

แพงแบบ แพงม๊าาาาาากด้วยค่ะ ขนาดซื้อตอนราคาเซลล์ ยังอยากจะร้องกรี้ดกันกับคุณพ่อเลย

บ้านนี้ทยอยซื้อหลังรู้เพศ ตอนนั้นได้6เดือน ไม่สนใจและไม่เชื่อคำโบราณใดๆค่ะ ทยอยซื้อไว้ดีกว่าจะได้มั่นใจว่าครบ หากรอซื้อใกล้คลอดจะหาไหนทันแล้วถ้าคลอดก่อนกำหนดละ ก็เลยคิดว่าเตรียมไว้ก่อนดีสุด

คำถามที่เกี่ยวข้อง