รักลูกนะหายไว้

แม่ๆวันนี้​น้อง​หายใจ​เหนื่อย​กว่าเดิมต้องใช้เครื่องช้วยหายใจส่งสานลูกมากเลยไปดูกี่ครั้งร้องไห้​ทุกครั้งเลย

รักลูกนะหายไว้
874 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้น้องหายใจเหนื่อยตั้งแต่เกิดหายใจเร็ว หายใจกระแทก น่าสงสารมากค่ะทั้งอดนม เจาะเลือดเอกซเรย์ให้น้ำเกลือ เจาะเส้นเพื่อให้ยาฆ่าเชื้อ7วัน สงสารสุดๆเลยค่ะ ตอนนี้น้องได้4วันแล้วค่ะ

เดี๋ยวก็หายจ้า ลูกแม่ใส่สายออกซิเจนเครื่องช่วยหายใจ 2 วันอยู่ห้อง ICU 7 วัน ถ้าน้องหายใจเองได้ปกติเขาก็ให้ออกแล้วจ้าแต่ก่อนเราก็ร้องให้ทุกวัน เด่วก็ดีขึ้นจ้าคุนเเม่สู้ๆ

ขอโทษนะคะขอสอบถามหน่อยน้องอยู่ในตู้อบเราสามารถถ่ายรูปได้ไหมน้องอยู่รพ.แต่แม่ได้กับบ้านช่วงนี้งดเยี่ยมไม่มีรูปไวดูเลยเห็นคนอื่นอยากรู้ว่าถ่ายได้ไหมไม่กล้าถ่าย

3y ago

ขออนุญาตตอบนะคะ เราถ่ายไว้นะ ลูกเราก็อยู่ในตู้อบเหมือนกัน น้องตัวเหลืองค่ะ

"เดี๋ยวก็หายนะคนเก่ง" บ้านนี้แรกคลอดก็แบบนี้เลยคะ อยู่ในห้องNICU 13วัน ไปดูกี่ครั้งมีแต่น้ำตา สงสารลูกมากกกก ตอนี้กลับมาอยู่บ้านแล้วคะ สู้ๆน่ะคุนแม่

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

สู้ๆนะคะแม่ บ้านนี้ก็เคยผ่านมาแล้วได้อยู่โรงบาลตั้ง26วัน ใส่ท่อช่วยหายใจเหมือนกันค่ะ ที่ตัวน้องมีแต่เข็มให้ยาเต็มไปหมด เข้าใจความรู้นี้ดีเลยคะ

สู้ๆค่ะเคสเราก็เป็นค่ะ 10วันถึงจะได้กลับบ้าน อาการน้องดีขึ้นทุกวันไปให้กำลังใจน้องคุณแม่อย่าเครียดหรือเศร้าใส่น้องนะค่ะ น้องรับรู้ค่ะ

แม่คะ น้องมีอาการหายใจเร็วรึเปล่าคะ พอดีลูกชายก็หายใจเร็วหลังคลอดค่ะ อยู่ nicu ไป 5 วัน สู้ๆนะคะแม่ เป็นกำลังใจให้ค่ะขอให้น้องหายไวๆนะคะ

VIP Member

สถานการณ์เดียวกันเลยค่ะแม่ วันนี้ก็13วันแล้วแม่สวสารลูกมาก แต่ต้องเข้มแข็งให้มากเพื่อคนรอบข้างจะได้ไม่ต้องเป็นห่วงเรา

แม่สู้ๆนะแม่ต้องให้กำลังใจน้องเวลาเข้าไปเยี่ยมห้่มร้องไห้ให้น้องเห็น น้องเขารู้สึกได้ สู้ๆนะค่ะเดี่ยวน้องก็หาย

สู้ๆ✌✌น่ะเจ้าตัวเล็ก ขอให้น้องกลับมาปกติ เร็วๆน่ะค่ะแม่ จะได้กลับไปอยู่บ้าน อยู่โรงบาล มันหน้าเบื่อ สู้✌✌