วิธีหยุดกินชาเขียว

แม่ๆมีวิธีหักห้ามใจตัวเองยังไงไม่ให้กินพวกน้ำชาเขียวชาเย็น โกโก้บ้างคะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แนะนำเป็นหวานน้อยค่ะแม่ บ้านนี้กินเกือบทุกวันจนตอนนี้24w6dแล้ว ส่วนตัวไม่มีความเสี่ยงเบาหวานอยากกินก็กินเลยค่ะ และพยายามดื่มน้ำต่อวันให้เยอะๆ ตรวจน้ำตาลผ่านตลอดนะคะ เคยอยากงดแต่งดไม่ได้จริงๆ

เรากินทุกวัน จนถึงวันก่อนคลอด1 วัน ขาดไม่ได้เลย แต่สั่งเป็นหวานน้อย ตอนนี้ลูกออกมาแล้ว สมบูรณ์ ทุกอย่างปกติ เพราะที่เลือกกิน คิดว่าหลังคลอดน้องแล้ว ให้นมลูก คงไม่ได้กินอีกนาน

แนะนำทานวันละแก้ว หรือ 2-3 วัน แก้วนึงคะ บ้านนี้ชานมปั่นหวานน้อย แรกๆรู้ว่าท้องก็ไม่กินเลยคะ แต่ถามคุณหมอแล้ว บอกกินได้ทุกอย่างคะ แต่เราก็ควรเลือกนิดนึง หรือน้อยลงคะ

นี่กินทุกวันเลยค่ะ แต่จะสั่งหวานน้อย หรือไม่หวานเลย บางทีก็ปล่อยน้ำแข็งละลายหมดก่อนค่อยกิน อดไม่ได้ค่ะ อดแล้วหงุดหงิด อารมณ์เสีย เหวี่ยงวีนไปทั่ว สงสารคนรอบตัวค่ะ

บ้านนี้ติดกาแฟหนักมาก หักดิบเลยค่ะ กลัวส่งผลต่อสมองลูก แต่ถามคุณหมอ ของเราถ้าไม่มีภาวะเบาหวาน คุณหมออนุญาตให้กินชาไทย/ น้ำอัดลม อาทิตย์ละ 1-2 แก้วค่ะ อดมากๆ จะเครียด

จากกาเเฟดำวันระ2หักดิบไปเลย55เน้นมื้เช้า ทานสารอาหารให้เพียงพอค่ะเปลียนพวกชาๆนี้เป็นน้ำผลไม้ทานผลไม้ทีสดชื่นค่ะน้ำสักรด น้ำเเตงโมปั่น

บ้านนี้กินชาเย็น ชาเขียวบ่อยมากค่ะแม่ กลัวจะเสี่ยงเป็นเบาหวานเหมือนกัน หมอนัด 29 กลัวมากๆค่ะ มันห้ามไม่ได้ค่ะ อยากกินต้องได้กิน 😂

พกน้ำเปล่า จิบบ่อยๆค่ะ บ้านนี้ติดกาแฟต้องกินทุกวัน พอรู้ว่าน้องมา ก็เลิกเลยค่ะ แก้วที่ซื้อวันที่รู้ก็ทิ้งเลย

TapFluencer

กินได้ก็กินไปเถอะค่ะ แค่วันละแก้วเอง บ้านนี้ก็กินเหมือนกันคะ ชื่นใจดี แต่หลังคลอดแล้วให้นมน้องแม่ต้องหยุดนะคะ

VIP Member

บ้านนี้ตั้งแต่พอมีน้องก็หยุดเลยค่ะ ปกติกินทุกวันติดเป็นนิสัย ตอนนี้เพื่อตีวน้อยค่ะ อดใจไว้ค่าคุณแม่