219 ตอบกลับ

เราแพ้จนเข้า​ รพ​ เป็นว่าเล่น​เลยค่ะ แพ้ตั้งแต่​6วีคพอ8วีคแพ้หนักขึ้นไป​อีก แพ้จนกินอะไร​ไม่ได้​เหม็น​ทุกอย่าง​แม้แต่ข้าวป่าวก็เหม็น​พอกินอะไร​ก็อาเจียน​อาเจียน​วันนึ่ง​10กว่ารอบเลยค่ะแม่ไม่ได้เวอร์​นะค่ะแพ้จนถึง​6เดือน​ถึงดีขึ้น​ค่ะเราเห็นคนไม่แพ้เราอิจฉา​มากค่ะ

คิดว่าตัวเองไม่แพ้นะคะ แต่เรอเก่ง ช่วงแรกพอกินข้าวเย็น เสร็จ จะเรอบ่อยมาก ทุกนาทีค่ะ บางวันเรอจนอาเจียน แต่ไม่เคยเป็นตอนเช้าเลย เป็นอยู่ประมาณช่วงนึง พอหมอนัดอีกที ก็หายค่ะ แต่ไม่เหม็นอะไรนะคะ กินได้ทุกอย่าง ปกติมากๆ ตอนนี้ 22w ค่ะ

อิจฉาจังค่ะ บ้านนี้แพ้ตั้งแต่เดือน2เดือนแรก พอมาช่วง3จะเข้า4คิดว่าจะหายแล้ว แต่เปล่าเลยค่ะ ตอนนี้กินเนื้อหมูไก่ไข่นมไม่ได้เลย😭 พุ่งตลอด บางทีข้าวก็กินไม่ได้ แกงตัวเองมากเลยค่ะ

ท้องแรกค่ะ 7 สัปดาห์แล้วค่ะไม่มีอาการแพ้อะไรเลยค่ะ เป็นปกติทุกอย่าง ยังขับรถมอไซค์ไปทำงานยุทุกวันเลยค่ะ (แอบคิดในใจอยู่ว่า นี้ฉันท้องจริงหรอ 555+ ) ทั้งๆที่ฝากครรภ์กับหมอแล้ว ☺️😆

กำหนดคลอด มี.ค. จ้า

ระยะแพ้ยังมีอีกยาวค่ะ ต่อไปเบื่ออาหารก็เรียกว่าแพ้แล้ว ส่วนตัวมีน้ำหนักลดบ้าง แต่ไม่มีแพ้หนักๆอย่างอาเจียนอะไรยังงี้ค่ะ สบายๆ ตอนนี้6 เดือนแล้ว

รออีกหน่อยค่ะ เริ่มแพ้สัปดาที่8-10 หรืออาจไม่แพ้ นี่ก็ดีใจ จะสองเดือนไม่แพ้ ไปหาหมอ ๆว่าสองเดือน จะเริ่มแพ้แล้ว ไม่ทันไร มาเต็มค่ะ แพ้สองเดือนเต็มๆ

7 สัปดาห์แล้วค่ะ แพ้ท้องพะอืดพะอมทั้งวัน ตื่นเช้ากินน้ำ...อ้วกน้ำออกเลยค่ะ กินไม่ค่อยลง โชคดีไม่เบื่อสามี 555+ #เป็นมนุษย์แม่อดทนสู้ต่อไปนร้าทุกคน

เหมือนกันเรยแม้แต่น้ำกินยังอวก

ท้องแรกเหมือนกันค่ะ 7 วีค 2 วัน แล้ว ยังไม่มีอาการแพ้ท้องเลยค่ะ มีแค่บางวันตื่นมาแล้วมึนหัวเล็กน้อย แล้วก็หิวบ่อยค่ะ หิวตลอดทุก 2-3 ชั่วโมงเลย

ไม่แพ้เลยค่ะ ไม่เคยอ้วก ไม่เคยเวียนหัวสักครั้ง แถมยังไปฟิตเนสได้ปกติ จนคลอดน้อง 40w เป็ะ ตอนนี้คลอดได้ 2 เดือนละค่ะ ใช้ชีวิตปกติมาก 🤣🤣🤣

ของเราตอนแรกดีใจไม่แพ้ รอสักเข้า3เดือนจ้า แพ้ยั้น6เดือน แพ้จนไม่อยากทำอะไรเลย ปวดตัว เวียนหัว เหม็นน้ำยาปรับผ้านุ่ม ยาสระผม

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง