ฝากครรภ์

แม่ๆบ้านไหนฝากครรภ์ที่คลีนิคบ้างค่ะ ดีหรือไม่ดี ช่วยเล่าประสบการณ์ให้ฟังหน่อยค่ะ ?

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็ฝากที่คลีนิกคะ ทั้งหมอ จนท. พูดเพราะให้คำปรึกษาดี เวลานัดตรวจได้ซาวด์ทุกครั้ง หมอจะอธิบายละเอียดมากๆ แล้วเวลาเราถามหรือสงสัยจะให้คำปรึกษาดี ราคาไม่แพง ที่สำคัญสถานที่สะอาดมากๆ คลีนิกที่เราไปฝากท้อง ส่วนใหญ่แม่ๆตั้งท้องทั้งนั้นมาใช้บริการ มีซาวด์แบบ4 มิติด้วยนะคะ ราคาถูกมากๆ😘

5y ago

ค่าใช้จ่ายไม่แพงคะ ไม่ถึงพันเลยคะแต่ละครั้ง

VIP Member

ดีค่ะ คุณหมอพูดเพราะ เอาใจใส่ แนะนำดี รอไม่นาน คลีนิกสะอาด ซาวให้ทุกรอบ ได้เห็นลูกก็สบายใจค่ะ😊🥰แต่จริงๆฝาก รพ ก็ดีค่ะ ไม่เสียเงินมาก ใช้สิทได้ แต่ต้องรอนาน คุณหมอ รพ จะไม่ค่อยซาวให้เท่าไหร่ ยาก็อาจจะน้อยกว่าคลีนิกมั้ง ไม่แน่ใจ อาจจะขึ้นอยู่กับสภาพคุณแม่ด้วย ส่วนตัวเราฝากคลีนิกค่ะ♥️

เรื่องราคาค่าใช้จ่ายของเราจะสูงหน่อยคะ ทุกครั้งที่ไปเลย คลินิกที่เราฝาก จะซาวทุกครั้งเลยคะ ^^ เห็นการพัฒนาเขาทุกๆเดือน น้ำหนักต่างๆ ยาบำรุงก็ได้ไม่ขาดนะคะ คุณหมอก็ดูแลดีมากคะ. ตอบคำถามอะไรได้ดีให้คำแนะนำดี. แม่อย่างเราก็สบายใจ ♥️♥️

เราฝากคลีนิคของอาจารย์หมอที่ รพ.ธรรมศาสตร์ค่ะ เพราะส่วนตัวคิดว่าสะดวกกว่า เราไม่อยากรีบตื่นแต่เช้าไปรพ.แล้วไปรอคิวยาวๆ เลยไปฝากที่คลีนิคค่ะ ไม่ต้องรีบตื่นเช้าเพราะคุณหมอจะมาเปิดคลีนิกตอนเย็นหลังจากออกเวรที่ รพ.

ฝากพิเศษที่คลินิกจ้า สำหรับเราดีนะ ราคาถูกกว่ารพ.เอกชน สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องรอคิวยาว นานๆเกือบทั้งวัน คุณหมอพูดจาดี บริการก็ดี และซาวด์ให้ทุกครั้ง อธิบายอวัยวะร่างกายต่างๆของน้องได้ดี ตรวจแบบละเอียด ไม่มีที่ติ

VIP Member

ของเราฝากกับคลีนิคที่เราวางใจคะ หมอคุยสนุกดูแลดี ให้คำปรึกษาดีด้วยคะ เวลาซาวด์ดูน้องแกอธิบายหมด แต่ถามว่าแม่ฟังมั๊ย แทบไม่ได้ฟังเลยคะเพราะมัวแต่ดูน้อง อีกอย่างลูกคนแรกด้วยคะ

5y ago

ของเราจ่ายประมาณ 1,600 คะ รวมตรวจเลือด (ตรวจพร้อมสามี) รวมค่าหมอ ค่าซาวด์ ค่ายาด้วยคะ เราฝากกับหมอวันชัยแถวเจริญกรุง (หมอคนนี้ทำคลอดแฟนเราด้วยคะ)

ฝากคลีนิคดีค่ะ สะดวกเวลาหมอนัดค่ะ ไม่ต้องรอนาน ฝากพิเศษด้วยค่ะ พอจะคลอดก็ไปคลอดรพ.ที่หมอคลีนิคประจำอยู่ค่ะ ยื่นสมุดให้พยาบาล พยาบาลก็โทรเรียกหมอมาทำคลอดค่ะ สะดวกดีค่ะ

VIP Member

คลีนิคดีกว่าค่ะตรวจเช็คดูให้ทุกอย่างบอกทุกอย่าง ​ ร.พตรวจไม่ค่อยละเอียดรอก็รอนานตรวจไม่เท่าไหร่ก็ให้ใบนัด

เราฝากคลินิกค่ะ ได้ซาวทุกเดือน มีอะไรสงสัยถามได้ตลอด😍😍😍

ดีค่ะ ตรสจละเอียดดี หมอจะบอกทุกอย่างโดยที่เราไม่ต้องถาม

คำถามที่เกี่ยวข้อง