ขอคำแนะนำทีค่ะ จากคนที่เคยใช้☺️

แม่ๆบ้านไหนติดแอร์ในห้องไม่ได้บ้างคะ แนะนำทีว่าต้องควรใช้แบบไหน แอร์เคลื่อนที่/มุ้งแอร์/พัดลมไอน้ำ

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราอยู่ห้องเช่าเขาไม่ให้เจาะผนังเหมือนกันแต่แฟนยึดติดกะขอบหน้าต่างเอาบานเกล็ดออกให้ท่อแอร์ผ่านไปข้างนอกคอมก็ทำโครงเหล็กยึดติดกับขอบหน้าต่างฝั่งระเบียงระเบียงเราแคบเลยวางที่พื้นไม่ได้ติดก่อนจะคลอดเตรียมรอลูกเลยค่ะได้ใช้แน่นอนแต่เจ้าของหอแอบบ่นบอกกลัวไฟช้อตแต่แฟนเราเป็นช่างแกเลยบอกผมรู้ว่าต้องทำยังไงไม่ช็อตหรอกเจ้าของหอเลยยอมค่ะลองถามช่างที่จะติดตั้งให้ค่ะปกติเดี๋ยวนี้รู้สึกช่างเขาจะดัดแปลงติดให้ได้นะคะโดยไม่ต้องเจาะผนังเเพื่อนเราอยู่หอเหมือนกันมันบอกช่างก็ไม่ได้เจาะเอาออกทางหน้าต่าง

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
2mo ago

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำมากๆเลยค่ะ จะลองศึกษาดูค่ะ

พัดลมไอเย็นไม่แนะนำค่ะ ชื้นมาก เย็นแปบเดียว เติมน้ำแข็ง เติมน้ำ ใส่เจลอากาศร้อนจนเอาไม่อยู่ อีกอย่างมีไอน้ำออกเสี่ยงปอดชื้น ใช้ทั้งฮาตาริ ทั่งยี่ห้ออื่นได้ขายทิ้งหมด เพิ่มเงินอีกนิดนึงแอร์เถอะแม่ เย็นกว่า ไม่ชื้นด้วย

2mo ago

ไม่มีช่องบานเกล็ด บานเลื่อน หรือหน้าต่างหรอคะ ท่อแอร์ระบายอากาศท่อไม่ใหญ่นะแม่ ถ้าพัดลมไอเย็นไม่แนะนำเลย มันชื้นเหนียวตัวมาก ถ้าเด็กเล็กยิ่งอันตรายเลย

ของเราใช้แอร์เคลื่อนที่ค่ะ แต่แม่ต้องมีช่องหน้าต่างไว้ต่อท่อลมร้อนด้วยนะ ถ้าห้องไม่ใหญ่มากเอาอยู่ค่ะ เราซื้อในติ๊กต๊อก หรือถ้าไม่สะดวกต่อท่อใช้พัดลมไอน้ำได้ค่ะ แต่แม่ระวังปอดน้องกับความชื้นของไอน้ำด้วยนะคะ

บ้านนี้กำเจอปัญหานี้เหมือนกันค่ะ บ้านเช่าไม่มีแอร์ จะคลอดแล้วด้วย ไม่รุ้จะเป็นยังไงว่าจะลองถามเจ้าของบ้านว่าติดแอร์ได้ไหม มันร้อนมากจริงค่ะกลางคืนนี้นอนไม่หลับเลย

2mo ago

จริงค่ะ เราทนได้แต่พอคลอดลูก กลัวลูกนอนไม่ได้มากค่ะ

ถ้าห้องไม่กว้างมาก พัดลมไอน้ำตัวใหญ่เอาอยู่ค่ะ เราก็ใช้อยู่ของฮาตาริราคาประมาณสี่พันกว่าๆ แต่ช่วงกลางวันเที่ยงบ่ายต้องเปิดแอร์ ร้อนเกินไป

2mo ago

เป็นบ้านเช่าเขาเลยไม่ให้เจาะค่ะ กำลังหาวิธีเพราะร้อนมากเดือนหน้าคลอดแล้วกลัวลูกอยู่ไม่ได้ค่ะ😅

ห้ามใช้พัดลมไอน้ำเด็ดขาดค่ะ เด็กทารก ปอดชื้นได้เลยยิ่งอันตรายมากกว่าตัวเราเอง

2mo ago

ที่อ่านๆมาก็ตัดออกแล้วเหมือนกันค่ะ แต่แอร์เคลื่อนที่ก็ไม่มีรูให้เอาท่อแอร์ออกอีก

มีแอร์แบบเคลื่อนที่นะแม่บ้านนี้ห้องเล็กก็ใช้อยู่ดีกว่าพัดลมไอน้ำน๊า

Mama's choice special 5.5 Ada voucher diskon 100% bagi bunda yang beruntung. Buruan cek >>> https://shope.ee/5V98daM1Fh . (5238349)

คำถามที่เกี่ยวข้อง