ของใช้ที่จำเป็น

แม่ๆบ้านไหนซื้อของเตรียมคลอดหมดกันคนละกี่บาทคะ และอันไหนจำเป็นต้องได้ใช้สำหรับเด็กจิงจ้า #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ประมาณ2,300บาทไม่เกิน2,500 ซื้อตามนี้เลยค่ะ กาน้ำร้อนรวมค่าส่ง400บ(ในลาซาด้า) เครื่องปั้มนม300บ.(ในลาซาด้า)ไม้แขวนเด็ก250บ. แพมเพิสห่อใหญ่ไซซ์s 58ชิ้นราคา199บ.ไม่รวมค่าส่ง(ในลาซาด้า)่ ขวดนมบางส่วนก่อน ที่ล้างขวดนม น้ำยาล้างขวดนม น้ำยาซักผ้าเด็ก+น้ำยาปรับผ้านุ่ม ตะกร้าเตรียมคลอด ครีมอาบน้ำ มหาหิง แอลกอฮอล์. สำลีก้อน สำสีแผ่น ทิชชู่เปียก ทิชชู่แผ่น คัตเติ้นบัด แซมบัค ลิบบามเด็ก บีแพนเท้นเด็ก ผ้าขนหนู2ผืน ผ้าห่อตัว1ผืน

อ่านเพิ่มเติม

จำเป็นจริงๆๆๆ 1. ผ้าอ้อม 2.ชุดทารก 3.ถุงมือ ถุงเท้า หมวก 4.ผ้าห่ม ผ้าห่อตัว 5. ครีมอาบน้ำเด็ก + อ่าง+ฟองน้ำ 6.เบาะนอน/เปล/เตียง 7.สำลีก้อน/ แผ่น/ทิชชูเปียก/คัตเตอร์บัต/ผ้าก๊อตเช็ดลิ้น 8.เพมเพิส 9.ขวดนม 10.เครื่องนึ่ง แบบ อบแห้ง/ฆ่าเชื้อ 11.เครื่องปั๊มนม **หลักๆๆ ที่ใช้มีเท่านี้ เเนะนำชุดน้องไม่ต้องซื้อเยอะ ใช้ไม่ทันเพราะ ลูกโตเร็ว เราตั้งงบไว้ ไม่เกิน 10,000

อ่านเพิ่มเติม

คหสต.นะคะ จำเป็นจริงๆ พื้นฐานที่ต้องมีก็น่าจะเป็น -เสื้อผ้าเด็ก ,pampers,น้ำยาซักผ้า,ครีมอาบน้ำ ,ผ้าอ้อม ฯประมาณนี้ค่ะ ส่วนที่เหลือคือความจำเป็นตามแต่ละคนเลย เพราะของที่เตรีมแต่ละอย่าง จะมาจากปัจจัยพื้นฐานและความจำเป็นของครอบครัวนั้นๆ เช่น car seat ,รถเข็น,เครื่องปั๊มนม,คอกกั้น,ทีานอนเด็กฯ แนวๆนี้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เสื้อผ้า ผ้าอ้อม แพมเพิ้ส ทิชชู่เปียก ครีมทาผื่นทายุง ผ้าเช็ดตัว ครีม/อ่างอาบน้ำ แผ่นรองฉี่ สำลีก้อน คอตตอนบัต มหาหิงคุ์ ลูกยางแดง ที่นอนซื้อก็ได้ไม่ซื้อก็เอาผ้าห่มปู ขวดนมเครื่องปั๊มถ้าเต้าล้วนไม่ต้องซื้อ ไม่ได้ใช้จ้า

TapFluencer

ส่วนตัว5พันกว่าบาทค่ะ งบมีจำกัด สามีทำงานคนเดียว ทยอยซื้อค่ะแม่ ตอนนี้ครบหมดแล้วค่ะ ตั้งใจจะให้ลูกเข้าเต้าด้วยค่ะ เลยยังไม่ได้ซื้ออะไรที่เกี่ยวกับนม เครื่องนึ่งขวดนมยังไม่ได้ซื้อค่ะ 🥹❤️

ซื้อตั้งแต่ 17w เกือบครบทุกอย่างแล้ว เหลือแค่ขวดนม 8 oz เครื่องนึ่งขวดนม แค่นั้น หมดไป 10,000 บาทกว่าๆ ตั้งใจจะซื้อเครื่องซักผ้ามินิด้วยค่ะ แต่รอใกล้คลอดก่อน เพราะกลัวประกันหมด ตอนนี้เพิ่ง 22w ค่ะ

ตอนนี้ซื้อเครื่องนึ่งและอบแห้ง เครื่องปั้มนม ชุดที่นอนยางพารา ขวดนมพีเจ้น5oz5ขวด 8oz5ขวด สั่งผ่านแอพส้มทั้งหมด ได้ส่วนลดบ้าง หมดไป10,600++แล้วค้า😂 ยังเหลืออีกเยอะเลยค่ะ จะเป็นลม

TapFluencer

เกือบ2 หมื่นเเล้วจ้า ของชิ้นใหญ่คุณพ่อซื้อ ส่วนเสื้อผ้า ผ้าอ้อม ผ้าห่ม ที่เราชอบ แม่แอบซื้อเอง😅 ถึงเวลาซักเตรียม คุณพ่อบอกมาจากไหนเยอะแยะ แฮร่

จำเป็นจริงๆ ไม่เกิน5,000 แต่นอกนั้นของที่ดีต่อใจแม่ทั้งนั้น แม่เห็นแล้วอดซื้อไม่ได้ ตอนนี้เลยบานปลาย หลายหมื่นเลย😂

เกือบ5หมื่นเลยค่ะ แพงตรงคาร์ซีท ยังดีที่แพคเกจคลอดมีเครื่องนึ่งขวดนม เครื่องปั้มนมให้ เลยซื้อเพิ่มที่ราคาถูกๆ