แม่ๆบ้านไหนกำหนดคลอดเดือน พฤษภาคมบ้างค่ะ

แม่ๆบ้านไหนกำหนดคลอดเดือน พฤษภาคมบ้างค่ะ บ้านนี้ 12/พฤษภาคม/65 น้องเป็นผู้หญิง จ้า นน.1555g รู้สึกว่าน้องจะตัวเล็กไปหน่อย แม่ๆคนไหน คลอดเดือนนี้บ้าง นน.ตัวเล็กเท่าไรกันแล้วค่ะ

แม่ๆบ้านไหนกำหนดคลอดเดือน พฤษภาคมบ้างค่ะ
57 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ท้อง2แล้วกำหนดคลอด21พฤษภาคม หมอบอกใกล้วัน จะนัดวันผ่า เพราะท้องแรกก็ผ่า แอบกลัวจะคลอดก่อน ที่รพไม่มีซาวบอกเพศ รอลุ้นวันคลอดเลย ตื่นเต้นมาก ไม่รู้ไรเกี่ยวกับลูกเลย รู้แค่สุขภาพแข็งแรง ดิ้นเก่งแม่ก็สบายใจแล้วค่ะ

แม่คะ รูปน้องกี่มิติคะ อยากไปซาวด์เห็นหน้าลูกแบบนี้ เพราะเคยไปซาวด์คลินิกแถวบ้าน 2 มิติ แต่ภาพไม่ค่อยชัด ถ้าอยากได้ 3-4 มิติ ต้องเข้าไปในเมือง เลยอยากทราบค่ะ ถ้าเป็น 3-4 มิติ ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะ

2y ago

ของเขา3มิติจ้า ถ้า4มิติจะเป็นวีดีโอน้องจะขยับตัวได้ ราคาจะต่างกัน เขาไม่แน่ใจนะว่าค่าใช้จ่ายเท่าไรวันที่เขาไปมีเจาะเลือดเพิ่มด้วยทั้งหมดมัน1600 เท่าที่เขาศึกษามาว่าจะไปซาวด์ดู 3มิติ ไม่ถึง1000จ้าแม่ แล้วแต่ที่แม่ลองดูที่จะไปนะว่าเขาจะประมาณกี่บาท แต่ไม่ถึง1000แน่ๆค่ะแม่😁

แม่ๆที่กำหนดคลอดเดือนนี้เวลาคลอดแล้วอย่าลืมกลับมาอัพเดตกันนะค่ะว่าเป็นยังไงบ้างจะได้เป็นเพื่อนกันพูดคุยกันนะค่ะ ให้ทุกแม่ๆและลูกแข็งแรงๆ คลอดง่ายๆกันนะค่ะ ติดตามทุกคนนะค่ะ

TapFluencer

บ้านนี้29 พฤษภาคม 65 28+5วีค ไปหาหมอตรวจครรภ์ครั้งล่าสุดไม่ได้ซาวด์เลยไม่รู้น้ำหนักน้องเลยค่ะ เราไม่มีงบไปซาวด์คลินิก ก็ได้แต่กินกล้วยนมไข่บำรุงไปก่อน

2y ago

กินบำรุงไว้ก่อนดีแล้วละค่ะ ที่แรกแม่เองก็ไม่รู้น้ำหนักน้องเพราะฝากรัฐ พอย้ายมาจะคลอดที่ต่างจังหวัดเลยฝากที่คลีนิคถึงรู้น้ำหนักน้องพึ่งจะหันมาบำรุงไข่ ไม่กี่วันเองกลัวน้องตัวเล็ก

26 พฤษภาคะ ยังไม่ทราบเพศน้องเลย สิ้นเดือนนี้ เจอคุณหมอ น่าจะได้ทราบเพศน้อง เพราะเเม่ไม่ได้ฝากพิเศษ เลยไม่ได้ไปคลินิกเลย เข้าเเต่ รพ.รัฐทุกเดือน

2y ago

ที่แรกแม่ก็ฝากรัฐบาลเหมือนกันค่ะ เขานั้นเป็นเดือนต่อเดือนไม่ได้ซาวด์ท้องให้เท่าไร แม่บ้านย้ายมาคลอดที่บ้านแม่ใหญ่ เลยได้ฝากที่คลีนิคนัด2ครั้งต่อเดือน แต่ก็นะมันเสียเงิน ทุกครั้งที่ไปหาหมอ ไปรัฐบาลไม่เสียเงินดีกว่าอีก

ถ้ากลัวน้องตัวเล็ก แนะนำคุณแม่ทานโปรตีนค่ะ น้ำหนักจะไปลงที่น้อง ไม่ทิ้งไว้กับคุณแม่ค่ะ เพราะเพิ่งคลอด ตัวเราขึ้นมา 11 โลเองค่ะ น้องเกือบ 3 โล

VIP Member

บ้านนี้ กำหนด 5/5/65 ผู้ชายค๊า ให้คุณแม่ทานนมโค เพิ่มเนื้อสัตว์ ไข่ต้มวันละ 2 ใบ เพิ่มข้าว 1 ทัพพีจากที่ทานปกติค่ะ แปปเดียวค่ะ ขึ้นเร็วมาก

2y ago

ยินดีค๊าคุณแม่ น้ำหนักน้อนขึ่นแน่นอนค๊า 😊

บ้านนี้ 10 พ.ค จ้า ไม่ค่อยบำรุงเท่าไหร่ กินอาหารตามปกติ หาหมอทุกเดือนหมอบอกน้องโตดี น้ำหนักตามเกณฑ์จ้า ตอนนี้ 1500กว่าแล้วจ้า

กำหนดคลอด 17 พ.ค.ยังไม่ทราบน้ำหนักลูกเลยค่ะเพราะ ร.พ.ไม่ซาว์ให้เลยค่ะ..สงสัยต้องไปคลีนิคแล้วค่ะตอนนี้30 วีค5วันค่ะ

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยน้องเป็นผู้หญิงจร้าซาวล่าสุด31วีคน้ำหนัก1588gจร้าคุณหมอบอกน้ำหนักตามเกณจร้า

2y ago

จร้า