อยากรู้ว่า

แม่ๆบ้านไหนกำหนดคลอดเดือน ก.ค บ้างค่ะเตรียมของกันหรือยังเอ่ย

168 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เตรียมครบหมดแล้วค่ะ กำหนดคลอด 10 ก.ค. นี้ค่ะ ถ้าไม่เตรียมไว้ก่อนถึงเวลาหลังคลอดจะลำบากไปหาซื้อเองค่ะ ฝากใครก็ไม่ถูกใจเท่าเราซื้อเองด้วยค่ะ ไม่ถือคำโบราณอะไรทั้งสิ้น เอาที่สะดวกและต้องใช้งานจริงค่ะ เพราะวันคลอดเราต้องมีเสื้อผ้าและของใช้ใส่กลับบ้านให้ลูก ถ้าซื้อหลังคลอด จะเอาของที่ไหนใช้ กังวลตรงนี้มากๆ เลยเตรียมการไว้ทุกอย่างค่ะ สบายใจดี

อ่านเพิ่มเติม

กำหนดคลอด 28 กค ค่ะ เตรียมไว้ตั้งแต่รู้เพศ 😂 ซื้อที่ปั้มนม ถุงเก็บนม เครื่องอุ่นนม ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าจะมีนมให้ปั้มหรือปล่าว55555 รถเข็น คาร์ซีทก็พร้อมแล้วค่ะ ใครห้ามว่าอย่าเพิ่งซื้อก่อนก็ไม่ฟัง 😂😂😂 เห่ออออ ลูกมาก ท้องแรกอะค่ะ 👼🏾🥳🥳🥳

5y ago

กี่สัปดาห์แล้วคะ คลอดวันเด้วกันเรย

VIP Member

30 ก.ค.ค่ะ ครบทุกอย่างแล้วรอซักค่ะ พร้อมมากค่ะ พ่อไม่ให้เตรียม แต่แม่แอบเตรียมจนตอนนี้ครบทุกอย่างแล้วจ้า สั่งออนไลน์อย่างเดียวเลยค่ะ เพราะว่าพ่อไม่พาไปซื้อ

เตรียมบ้างแล้วค่ะ เพราะมีเวลาได้ไปเลือกซื้อเองค่ะ กลัวถึงเวลาหรือท้องใหญ่กว่านี้คงลำบากในการเดิน บ้างอย่างก็สั่งทางเน็ต บ้างอย่างต้องไปดูเองค่ะ

23ก.ค ดา จ้า พึ่งเตรียมแค่หน่อยเดียวเองส่วนเสื้อน้องยังไม่ซื้อเยอะเลยเอามาแค่ไม่ถึง10ตัวเลยจ้า ไกลออกแล้ว เพศยังไม่รู้เลยแง้ มาลุ้นด้งยกันน่ะค้า

มีของเก่าของลูกคนแรกค่ะ เลยไม่ได้เตรียมอะไรมาก ก็จะมีแต่ของใช้บางอย่างที่จะต้องซื้อเพิ่ม แต่จะซื้อตอนรู้เพศก่อนค่ะ ตอนนี้ยังไม่ทราบเพศเลย

14ก.ค.ยังไม่ได้เตรียมเลยค่ะ ว่าจะสั่งออนไลน์ส่องๆหน้าร้านอยู่ แม่ๆบ้านอื่นพอแนะนำได้มั้ย ร้านที่ราคาน่ารัก สินค้าก็น่ารักปะมาณนี้ค่ะ

ยังเลยคะ รอเข้าเดือนที่8คะ ถึงทยอยซื้อ อยุ้ดีๆก็ตื่นเต้นมาก😂❤️อยากเห็นเขาแล้ว ช่วงนี้หาดูไว้ ลิสไว้อยุ่คะ ~ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะคุณแม่

5y ago

ยังเลยค่ะ อยากจะเตรียมอยู่เหมือนกันซื้อไปเรื่อยๆจะได้ไม่ขาดเหลืออะไร

ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยค่ะกำหนดคลอด17กรกฎาคม รอใกล้สักแปดเดือนค่อยเตรียมก็ได้มั่งค่ะแล้วแต่คุณแม่แต่ละบ้านสะดวกแบบไหนค่ะ

30 ก.ค. 63 ยังไม่ได้เตรียมของลูกเลยค่ะ ลูกคนแรกไม่รู้จะเริ่มต้นซื้อของอะไรก่อนหรือต้องไปซื้อที่ไหน? รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ?

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

https://th.theasianparent.com/how-to-prepare-before-labor/web-view นามลิ้งนี้เลยจ้า แม่บ้านนี้เตรียมครบทุกอย่างในลิสนี้แล้วจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง