แม่ๆบ้านไหน พอตั้งท้องแล้วเลิกแต่งหน้าบ้างค่ะ

แม่ๆบ้านไหน พอตั้งท้องแล้ว เลิกใช้ครีมทาหน้าหรือเครื่องสำอางที่มีสารเคมีบ้างค่ะ

38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราแต่งค่ะ และแต่งแบบบ้าบอมาก ไม่ได้ไปใหนปะแป้งแต่งหน้าทั้งวัน ฉีดน้ำหอม สคลับผิว ทาครีมทาแล้วทาอีก บางวันเอาเครื่องสำอางออกมาเช็ด และจัดแจงให้มันเป็นระเบียบ แล้วก็นั่งมอง ภูมิใจมากลิปสติกฉันเยอะ แล้วก็ถ่ายรูปใว้ สั่งเครื่องสำอางทุกวันค่ะ รับพัสดุเป็นว่าเล่น เป็นคนบ้าลิปสติกมาก สั่งทุกวันที่เขาขายเป็นเซต โอ้ยบ้าบออะไรขนาดนี้ 5555 สั่งมาแล้วนั่งมองคือภูมิใจมาก ตอนนี้ลิปสติกเรา184แท่งแล้วค่ะ คลอดไปไม่รู้จะยังมีอารมณ์นี้หรือปล่าว ตอนนี้39+3วีคแล้วจ้า

อ่านเพิ่มเติม

ไม่งดอะไรทาครีมบำรุง ทาโลชั่นเหมือนเดิม แต่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยกับคนตั้งครรภ์ ศึกษาว่าสารเคมีตัวไหนต้องหลีกเลี่ยงค่ะ เช่นพวก saliccylic acid, vitamin A, BHA แต่งหน้าบ้างบางๆ เวลาออกจากบ้าน แต่ไม่ค่อยทาลิปเพราะต้องใส่แมสก์อยู่แล้ว

เราทาครีม โลชั่น เหมือนเดิมแต่เปลี่ยนเป็นแบบที่ปลอดภัยต่อคนที่ตั้งครรภ์ค่ะ ศึกษาดูว่าสารเคมีตัวไหนในครีมบำรุงที่ต้องหลีกเลี่ยง แต่งหน้าบ้างบางๆ เวลาออกไปข้างนอก ลิปไม่ค่อยทาเพราะต้องใส่แมสก์อยู่แล้ว

ครีมก็ไม่ได้ทาค่ะ รู้สึกอะไรก็ไม่ช่วย แม่โทรมมากทั้งอ้วนทั้งดำ แป้งเบอร์เดิมที่เคยทาหน้าพอมาทาตอนท้องก็หน้าลอยเฉย ดำขึ้นมากๆแต่ท้องลูกสาวนะคะ

VIP Member

บ้านนี้แทบจะไม่แต่งหน้าเลยจ้า รู้สึกขี้เกียจ และไม่ค่อยได้ไปไหน แต่ถ้าไปโรงบาลก็มีเขียนคิ้วหน่อยค่ะ ส่วนครีมบำรุงหน้ายังใช้เหมือนเดิมจ้า

VIP Member

บ้านนี้ไม่แต่งแค่ช่วงแพ้ท้องค่ะ พอหายแพ้ก็กลับมาแต่ง😊แต่เครื่องสำอางค์ก็เลือกใช้ที่เหมาะกับคนท้อง

งดทุกอย่างมา 2 เดือน ก่อนท้อง และตอนนี้เพิ่งท้อง ก็งดจ้าา เพื่อลูก 🥰 ครีม โลชั่น อะไรไม่ได้แตะเลย

บ้านนี้เลิกแต่งหน้าตั้งแต่ท้องแรกจนมาถึงท้องคนที่สองคะ ทาแค่ครีมและทาแป้งฝุ่นเท่านั้นคะ

บ้านนี้คนนึงค่ะ รู้ว่าตั้งครรภ์ก็ไม่ชอบแต่งหน้าแต่งตัวเลยค่ะ ชอบอยู่แบบธรรมชาติมากกว่า

บ้านนี้ค่ะตั้งแต่ท้องพอเอาเครื่องแต่งหน้าจะมาแต่งสรุปขี้เกียจไม่เคยได้แต่งสักที

คำถามที่เกี่ยวข้อง