7เดือนแล้วจ้า

แม่ๆบ้านอื่นไปถึงไหนกันแล้วบ้างคะ บ้านนี้ยังไม่รู้เพศเลย มีแต่คนทักว่าท้องเล็ก บ้างคนทักว่าคลอดแล้วก็มี บ้างครั้งก็กังวลนะคะ กว่าลูกจะตัวเล็กกลัวน้ำหนักไม่ถึงเกณฑ์ แต่น้องดิ้นเก่งดิ้นแรง ดิ้นทั้งวันโดยฉะเพราะตอนกลางคืน

7เดือนแล้วจ้า
39 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่ไม่ต้องกังวลค่ะ บ้านนี้คลอดน้อง 39+2 น้ำหนักน้องแค่ 2,370 กรัม แม่โดนควบคุมอาหารเพราะเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ น้องตัวเล็กแต่แข็งแรง ปกติทุกอย่าง ออกมากินเก่ง ไม่ซึม พัฒนาการดี (แม่ตัวเล็ก ลูกในท้องก็เล็ก แม่คลอดเอง) อย่าคิดมากแม่ เรารู้ดีที่สุดเพราะลูกอยู่กับเรา สู้ๆแม่❤

ขออนุญาติจ้า ท้องใหญ่กว่าเรา9เดือนอีก ท้องไม่เล๊กละจ้า น้ำหนักลูกไปซาวดูที่คลินิกนะคะจะได้รุ้ว่าต่ำกว่าเกณมั้ย ท้องเล๊กใหญ่ไม่เกี่ยวกับขนาดตัวของลูกน้าาา เราท้องเล็กน้ำหนักลูก3900กว่าเลยจ้า กล้วยนมไข่อัดวนไป อย่าคิดมากที่คนอื่นทักจ้า

4y ago

เเต่ท้องสวยมากคะ

เราก็ท้องไม่ใหญ่จ้ามีแต่คนทักว่าท้องเล็ก (เเต่เราไม่สนใจนะ55) พอลูกเราออกมา 3,800 แน่ะ แม่ไม่ต้องกังวลค่ะบำรุงเยอะๆ ถ้าท้องแรกมันเล็กปกติจ้า

แม่บ้านนี้6เดือน ท้องเล็กเหมือนกันค่ะ แต่น้ำหนักลูกดีมาก 1136แล้วค่ะ น้ำหนักเยอะทั้งแม่ทั้งลูก จนหมอบ่นแม่ให้เบาๆเรื่องกิน🤣🤣🤣

ของเค้า29+2เพศชายจ้าตัวจริงท้องเล็กมากคนทักก็เริ่มกังวลว่าลูกจะตัวเล็กรอซาวรอบ2เดือนคลอดนู่คิดมากค่ะแต่ก็ยำรุงเยอะๆเอาจ้า

Post reply image

ไม่เล็กนะคะ บ้านนี้31+4น้อยกว่าแม่อีกค่ะ ขนาดท้องไม่สำคัญเท่าน้ำหนักน้องค่ะ อัลตราซาวด์ชัวร์กว่าขนาดท้องและความยาวมดลูกค่ะ

ไม่ต้องกังวลค่ะ เราเชื่อหมอดีกว่าค่ะ บ้านนี้ตอน7เดือนก็แบบนี้ค่ะ ท้องไม่ค่อยออกแต่น้ำหนักตาทเกณฑ์นะคะ

4y ago

ขอบคุณค่ะ😊😊

บ้านนี้36+6 ก็ท้องเล็กค่ะแต่ซาวมาแล้วน้ำหนักน้องตามเกณฑ์หมอบอกว่าท้องใหญ่น้องไม่ได้ตัวใหญ่เสมอไปค่ะ

ท้องแบบนี้มีแต่เด็กเพราะน้ำคร่ำไม่เยอะค่ะบ้านนี้ก็เป็นลูกออก2770จร้า ปล.ตอนท้องน้ำหนักไม่ขึ้นสักโล

ท้องเล็กไม่เกี่ยวค่ะเเม่ นน.ลูกตามเกณฑ์ก็พอค่ะ เข้า7เดือนเเล้วหลังจากนี้ จะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆอยู่ค่ะ