แม่ๆบ้านอารมแปรปวนบ้างมั้ยคะ

แม่ๆบ้านอารมแปรปวนบ้างมั้ยคะ บ้านนี่วันนึงหลายอารมมากเดียวโกรธ เดียวร้องไห้งอแงงี่เง่า เอาแต่ใจ สุดๆจนบ้างครั้งคิดว่าบ้าปะเนี่ย กลัวสามีเค้าจะไม่เข้าใจ มีวิธีแก้บ้างรึป้าว

24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่บ้านนี้เป็นค่ะจนตอนนี้ท้อง6เดือนแล้วก็ยังเป็นค่ะแต่คุยกับสามีตลอดว่าอาการคนท้องจะเป็นแบบนไหนบ้าง ต้องคุยกันตอนอารมย์เราดีๆน่ะค่ะแล้วก็ซื้อหนังสือกับหาข้อมูลในเว็บให้สามีอ่านแล้วเราก็อ่านด้วยเผื่อว่าจะเข้าใจตัวเองและสามีก็เข้าใจเรามากขึ้น

บ้านนี้หลายอารมเหมือนกันค่ะบางทีอยู่ดีดี ก็ร้องไห้ บางทีอารมขึ้น บ้านนี้เป็นทุกอารมค่ะ จนแฟนชิลไปแล้ว บางทีแฟนนั่งดูเราก็หัวเราะวันเดียวมาทุกอารมเลย ตอนนี้ อารมขึ้นๆลงๆของแม่ ก็เป็นเรื่องตลกสำหรับแฟนไปแล้วค่ะ

เป็นทุกบ้านค่ะ.. อยู่ที่ว่าเราจะควบคุมได้มั๊ย.. เราท้องเราเหนื่อย.. เค้าก็ทำงานเหนื่อย.. ไม่รู้หรอกเค้าเจออะไรมาบ้างในที่ทำงาน.. ต้องตั้งสติควบคุ​มตัวเองด้วย.. งอแงได้แต่อย่าเยอะ.. เป็นกำลังใจให้คร้า...

เป็นค่ะอารมร้ายกว่าเดิมไม่ฟังเหตุผลเลยเอาแต่ใจสุดๆทะเลาะทีบ้านแทบพังดีที่สามีอารมไม่แรงเลยอยุ่ด้วยกันได้ถ้าเจอสามีอารมร้อนคงเลิกกันแล้ว บางทียังแอบกลัวอารมตัวเองเลยค่ะ

เป็นค่ะและสามีไม่เคยเข้าใจเราเลยค่ะแถมด่าอีกด้วยเพิ่งโดนสดๆร้อนๆเลยอิแม่น้อยใจอยากจะร้องไห้ส่วนอิพ่อนั่นหลับสบายใจ เห้อ

บ้านนี้ตั้งเเต่3เดือนเเรกจนใกล้จะคลอดเป็นหนักมาก ร้องไห้ โมโหง่าย พยายามค่อยๆควบคุมอารมณ์ ก็เเล้ว แอบๆกลัวเป็นโรคซึมเศร้า

5y ago

ใช่กลัวเหมือนกันเลย พอเวลาเศร้าก็แย่มากๆ แล้วพอเป็นแบบนี้มันก็จี๊ดๆลงไปที่ท้องน้อย

โอ้โห้ แม่บ้านบ้านนี้ทุกวันเลยคะ บางทีก็นึกว่าตัวเองเป็นไบโพล่า 😂😆 #สู้นะคะคุณแม่ เดี๋ยวก็ดีคะ ช่วงฮอโมนเฉยๆคะ

เป็นเหมือนกันค่ะงี่เง่าเอาแต่ใจตัวเองสุดๆพอแฟนแกล้งพูดหยอกก็ร้องไห้โกรธไปอีกแต่แฟนตามใจทุกอย่างค่ะ

บ้านนี้เป็นค่ะ แต่ยังดีที่สามีเข้าใจและตามใจรักกันมากกว่าตอนไม่ท้องอีกค่ะ

เปนค่ะ สามีก้ไม่เข้าใจ55( งี่เง่าอยู่แล้ว ท้องมา3-4เท่าตัวเลยค่ะความขี้งอน