ทีมสิงหา 37 วีค

แม่ๆท้องแรกส่วนมากคลอดกันตอนกี่วีคค่ะ มีการยังไงบ้างก่อนคลอด แม่บ้านนี้ 37 วีครู้สึกเจ็บจิมิและระหว่างขาค่ะ แต่ไม่มีอาการเจ็บท้อง

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ 38+6 ก่อนคลอดมีอาการเจ็บจิมิเป็นอาทิตย์ลุกขยับตัวก้มคือทรมานแล้วก็เริ่มมีมูกใสวันถึงสองวันได้ ประมาณตี2เป็นวันใหม่ของวันที่ 30 ลุกไปฉี่แล้วกลับมานอนก็เริ่มมีน้ำไหลออกมาเลอะยันกางเกงตัวนอกพร้อมกับปวดท้องแต่ยังไม่มาก พอเช้าลองเปิดกางเกงดู มีเลือดปนออกมาแล้วเริ่มปวดท้องมากขึ้นพอไปโรงบาล หมอบอกปากมดลูกเปิดแค่เซ็นเดียวแล้วที่น้ำไหลหมอบอกไม่ใช่น้ำเดิน แล้วให้กลับบ้าน พอถึงบ้านก็ปวดท้องหนักมากปวดถี่ทุกๆ2-3นาที ก็นอนทนไปถึงตอนเย็น จนไม่ไหวตัดสินใจไปอีกโรงพยาบาลนึงแล้วก็ได้คลอดวันนั้นเลย😂

อ่านเพิ่มเติม

เราคลอดตอน39wพอดี ก่อนคลอดมีมูกใสเเต่ไม่เจ็บเเค่เจ็บหน่วงทุกวันอีก3วันมีมูกเลือดเเต่ไม่เต็ลไปรพ.มดลูกไม่เปิดมาอีก3วันเริ่มท้องเเข็งเเต่ไม่ถี่ตกดึกมาตีสามเจ็บท้องมากๆเเละปั้นถี่เเต่ไม่ถี่มากไปรพ.เปิดเเค่เซนเดียวแอดมินนอนรอคลอด14ชั่วโมงเต็มจนโดนยาเร่งทรมานมากพอโดนยาก็เปิดกว้างทุกๆชั่วโมงจนคลอด เเนะนำให้น้ำเดินหรือเจ็บมากๆจนทนไม่ได้ให้ไปคั

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ตรวจคะแม่ แต่ไม่เปิด หมอให้กลับบ้าน ขอบคุณน้าแม่

ไม่มีความรุ้เลยค่ะท้องแรก ปวดอึเข้าห้องน้ำเลือดออกสักพักเจ็บถี่ ขึ้นรถไปรพ.แทบไม่ทันพอถึงรพ.ปากมดลูกเปิดหมดแล้วเข้าห้องคลอดเลยค่ะ แต่ไม่กล้าเบ่งเพราะมันเจ็บ😁แปปๆก้อออกค่ะตัวไม่ใหญ่มาก ระวังตอนปวดอึนะคะ

บ้านนี้ 40 3 วีคค่ะ เริ่มเจ็บจี๊ดๆหน่วงๆที่หัวหน่าวตอนช่วง 36 วีคเหมือนกันค่ะ ยิ่งท้องแก่ยิ่งเจ็บบ่อย เพราะน้องเริ่มดันหัวลงมาเรื่อยๆ แต่เจ็บท้องคลอดนี่จะอีกแบบนึงเลยค่ะ จะรู้ถึงความแตกต่างเลย

บ้านนี้คลอดตอน38+2คะ มีอาการเจ็บจิมิ มีมูกใสนิดหน่อย เจ็บตั้งแต่วันที่14คะ พอหยุดทำงาน16 วันที17ปวดท้องเลยไป รพ ปากมดลูกเปิด2เซนแล้วคะ เราทำงานเดินทั่งวัน น้องคลอด17 เมษา ตอน17:36 คะ คลอดธรรมชาติคะ

บ้านนี้ครบ 37 วีค วันนี้ พรุ่งนี้ผ่าคลอดแล้วค่ะ เนื่องจากมีภาวะรกเกาะต่ำ มีเลือดออกบ่อยๆ เลยต้องรีบเอาน้องออก แอบกังวลเรื่องน้ำหนักตัวน้อง เพราะซาวด์ตอน 36 วีค น้ำหนักน้องยังน้อยมาก

1y ago

สู้ไปค่ะ

แล้วแต่บางคนค่ะ บ้านนี้ท้องแรก38+6 ท้องสองยังไม่รุ้จะถึงเดือนตุลารึเปล่าเลยเพราะกำหนด10ตุลา กลัวจะย้ายทีมจังเลยค่ะ🥰🥰

บ้านนี้ได้37+1ค่ะ ปวดจิมิทรมานมากร้าวลงขาตึงมากๆ ลุกแต่ละทีร้องเลยค่ะเจ็บสุดๆ อยากแตกมากๆเรยค่ะตอนนี้

ตอนนี้33วีคแต่ปวดขาปวดจิมินั่งนานก็ปวดตูด เวลาขยับตัวเหมือนร่ายกายเกิดไฟดูดเลยคะ กลัวคลอดก่อนกำหนดจัง

1y ago

สู้ๆนะคะแม่

40วีคพอดีเลยค้าา ก่อนคลอด1วันกลางคืนมีอาการตัวบวม ขาบวมค่ะ เช้ามามีมูกเลือดก็ไป รพ รอคลอดเลยจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง