แม่ๆทีมกรกฎาคมมาคุยกันค่ะ

แม่ๆทีมกรกฎาคมเป็นไงกันบ้างคะคลอดหรือยัง บ้านนี้เจ็บหน่วงจิมิมากค่ะเดินทีปวดร้าวไปหมด 38w+3d อยากออกแล้วค่ะแต่ยังไม่มีวี่แววเลย ลุกจะไม่ไหวแล้วค่ะ🤣🤣 #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

แม่ๆทีมกรกฎาคมมาคุยกันค่ะ
77 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แตกวันนี้จ้ากำหนดคลอด10ก.ค. แต่หนูโดนยาเร่งคลอดไปเจ็บท้องรอคลอด4โมงโชคดีที่น้องคลอดง่ายมากๆเบ่งคลอดแค่ครั้งเดียวออกมาทั้งตัวเลย คะแนนปวดท้องคลอด1-10 คะแนนแต่แม่ให้แค่6คะแนนพอเพราะลูกสาวคลอดง่ายมากๆท้องสาว 38w+2 น้ำหนัก3,400กรัม

Post reply image
2y ago

บ้านนี้ก็10 ก.ค เหมือนกันคะเจ็บท้องเตือนแล้วจร้า

บ้านนี้38+5ค่ะ ท้องแข็งบ่อยมีมูกเลือดไหลซึมได้นอนดูอาการที่โรงบาล1คืน มดลูกเปิดแค่1เซนหมอให้กลับบ้านค่ะ แต่แม่ยังมีมูกเลือดไหลซึมตลอด ท้องแข็งน้อยลง อยากคลอดแล้วค่ะเวลาท้องแข็งปวดร้าวมากค่ะ ไปไหนไม่ได้เลย

แม่บ้านนี้นัดคลอด4กรกฎา แตก27มิถุนาจ้าา แอบแตกก่อน1อาทิตย์ 😁🤗🥰🥰 น้ำหนักแรกคลอด3360😁💖 แต่คลอดยากมากกกก เพราะแรงแม่ไม่มี ใช้ออกซิเจนช่วยเอา😅 เจ็บท้องตั้งแต่เที่ยงคืน คลอดตอน 9โมงเช้า😅😅

Post reply image

กรกฎาคมเหมือนกันค่ะ 36 1 เจ็บหัวหน่าวมากตอนนี้ 😂 กำหนดคลอด 27 ก.ค. ฝากพิเศษ แต่คุณหมอให้คลอดธรรมชาติค่ะ บอกว่าเป็นนโยบายของทาง รพ.😊 แอบกลัวเหมือนกัน ภาวนาให้เจ็บไม่นาน น้องคลอดง่ายๆ 🙏🏻

2y ago

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ มีปวดหน่วงๆท้องน้อยลามไปยันก้น น้องดิ้นแรงเจบมากๆ มีเจบจิ๊ดๆบ้าง

กรกฎา เจ็บหน่วงมา2วันเวลาที่เจ็บเหมือนจะมีอะไรไหลออกมาด้วย ขยับตัวก้ปวดร้าวเหมือนกันแม่ แต่ก้ยังไม่มีวี่แววเลยแม่ #ขอให้บ้านนู้นคลอดง่ายๆน้าคุนแม่✌🏻🤰🏻❤️

แม่กำหนดผ่าคลอด 18 ก.ค.จากกำหนดเดิม 30ก.ค. ตอนนี้น้อง36w แม่เหนื่อยสุดๆแต่ยังไม่มีอาการอะไรมากมีเจ็บเตือนเบาๆบ้างแต่ไม่เยอะ ตอนนี้คือแม่ตื่นเต้นมากเลยจ้า

VIP Member

38 3 wk เหมือนกันค่ะ ซ้อมไปแล้วรอบนึ่ง ท้องแข็งถี่ แต่ปากมดลูกยังไม่เปิด คุณหมอเลยให้กลับมานอนต่อที่บ้าน ก็ยังไม่มีวี่แวว ลุ้นอยู่ทุกวันเลยค่ะ สู้ๆ นะคะ

38w 3d เหมือนกันเลยค่ะ ท้องแข็งเป็นพักๆแต่ไม่มีอาการปวดท้อง เจ็บขาหนีบปวดหน่วง😂น้องยังดิ้นเก่งอยู่เลยค่ะสงสัยชอบว่ายน้ำในท้อง

2y ago

แตกแล้วค่าา เมื่อวาน

Post reply image

38+2 แล้วค่ะ ..มีคลื่นไส้อาเจียนไปเมื่อ2วันก่อน ตอนนี้ปกติแล้ว กำหนดคลอด13 ก.ค.นี้..มีปวดท้องแปบๆละก็หายตอนนี้ยังเงียบกริบอยู่เลยค่ะ ลุ้นทุกวัน

เรานี่ไม่ได้เจ็บหน่วงแค่จิมิค่ะ ปวดร้าวไปทั้งตัวเลยค่ะแม่ บางวันจนนั่งร้องไห้ กลัวจะมีผลกระทบกับลูกด้วยค่ะ ทรมานจริงๆอยากแตกแล้วววว