ความฝันตอนท้อง

แม่ๆตอนท้องฝันแบบไหนบ้างคะ บ้านนี้ตอนท้องแรกฝันว่าได้จี้พระเลี่ยมทองออกมาเป็นผู้ชาย ตอนนี้กำลังตั้งท้องคนที่2อยู่ ฝันว่าได้สร้อยทอง รอลุ้นเพศอยู่ค่ะ

41 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ก่อนตรวจว่าท้อง ฝันว่ามีผู้ชายเอาสร้อยทองพร้อมพระมาให้บอกเอาไหม. เเต่เราจำไม่ได้ว่าเอารึไม่เอา. หลังจากนั้นตรวจ. ก็รู้ว่าท้อง. หลังจากนั้นก็ฝันว่าได้ใส่สร้อยไข่มุกสวยมากๆ. เเต่ในฝันเราบอกไม่ชอบเราจะเอาสร้อยทองพร้อมพระ พอซาวออกมาก็ได้. ผู้ชาย จ้า. ตอนนี้คลอดเเล้วจ้า

บ้านนี้ก่อนรู้ว่าท้องฝันว่าตัวเองท้องคลอดลูกที่รพ.แล้วพยาบาลอุ้มมาไห้ห่อตัวไม่เห็นเพศ ปจด.เลื่อน3วันตรวจเจอสองขีดเลยคะ พอท้องก็ไม่ฝันเกี่ยวกับเด็ก แต่เป็นแฟนที่ฝันว่าเด็กคลานมาหาเลยอุ้มมาเล่นถามว่าผช.ผญ. เค้าบอกเป็นเด็กผช. ซาวด์ดูเพศ ผช.จิงๆคะ

เราฝันว่ามีช้างเผือก2ตัวมาหาค่ะเป็นช้ากษัตริย์ พอคืนถัดมาฝันว่ามีเด็กผู้หญิงกำลังจะตกน้ำแม่เราเรียกให้มาช่วยเด็กคนนี้ก่อน พอขึ้นจากน้ำเราก็ไปจูงมือเด็กอีกคน สรุปตอนนี้ในท้อง9เดือนแล้วค่ะ 38+6 ได้ลูกสาวจ้า

VIP Member

ฝันว่าหมาที่บ้านตายในคืนนั้นมาขอเกิดคะ แล้วก็ได้ผู้หญิงจริงๆด้วย (ก่อนที่หมาจะตายเราบอกให้เขามาเกิดเป็นลูกคะ)หลังจากนั้น2อาทิตย์ก็ตรวจว่าท้อง พอดีเราสนิทและรักหมาตัวนี่มากๆเลยคะ 😘

ฝัน4คืนติดกันค่ะ ฝันเห็นงูตัวใหญ่เข้าบ้าน ฝันว่าคนแก่เอาสร้อยทองพร้อมพระเลี่ยมทองมาให้ ฝันเห็นช้างเผือก ฝันว่าเก็บพระเลี่ยมทองได้ตรงร่องน้ำ ซาวด์ดูได้ชายค่ะ

ตอนท้องแรกฝันว่าได้แหวนทอง หัวแหวนเป็นรูปดอกไม้สวยมากเปล่งประกายระยิบระยับ พอผลซาวด์ออกมาเป็นผู้หญิง ตรงเป๊ะ แต่ท้อง2นี้จะ30วีคแล้วไม่ฝันอะไรเลย

ท้องแรกฝันว่าได้สร้อยพระแฟนก็ฝันว่าเอาสร้อยพระมาสวมให้ได้ลูกชายจ้า ท้อง2ฝันว่ามีคนเอาแหวนมาให้แฟนฝันว่าเอาแหวนมาสวมให้เราท้องนี้อยากได้ลูกสาว

บ้านนี้ฝันว่าเดินเข้าไปร้านทองค่ะ ละเจ้าของร้านจับกำไลทองใส่ให้ แหวนใส่ให้ เฉยเลยค่ะ😆😆😆ชอบมากด้วย ฮ่าๆๆ ล่ะไม่นานก็ตรวจเจอว่าท้องค่าาแม่

5y ago

ผู้ชายค่าาแม่

ฝันเห็นเด็กผู้หญิงประมาณ ป.2 เดินเข้ามาในห้องมายืนมองเรานอนเลยถามว่าหนูมาหาอะไรหรือเด็กไม่ตอบเลยตกใจตื่น ผลเจาะน้ำคร่ำว่าเราได้ลูกผู้หญิงจ้า

VIP Member

ฝันว่ามีคนเอาสร้อยรึอะไรเนี้ยแหล่ะมันอยู่ในกระปุกสีแดง ว่าไว้ให้ข้างหมอน แล้วพอเราเห็นเรากลัวเขาจะมาตามคืนเราเลยซ่อนไว้ สรุปได้ผช.ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง