ขอวิธีเร่งคลอดหน่อยค่ะ

แม่ๆคนไหนมีวิธีเร่งคลอดบ้างไหมคะ ตอนนี้อายุครรภ์ 38+3 wks. ลูกคือเงียบมาก ไม่มีทีท้าอะไรเลย อยากแตกแล้ว

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

กินทุเรียนค่ะ บ้านนี้กลัวคลอดแล้วจะกินไม่ได้จัดเลยชั่งเนื้อ 1 กก.ได้มั้งคะ เช้ามาน้ำเดินเลย คลอดตอน 37+4 w ค่ะ เดินเยอะมาก เพราะคลอดช่วงสงกรานต์ ยังไปเดินเล่นที่เขาเล่นน้ำกันชิวล์ๆเลยค่ะ ถ้าทำงานออฟฟิศแนะนำนั่งขัดสมาธิทำงานนะคะ เราใช้เวลา 2 ชั่วโมงปากมดลูกเปิด 10ซม.คลอดง่ายมากก #แม่คลอด15เมษาที่ผ่านมาจ้ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้น้องไม่มีวี่แววอะไรเลย จน39+4 ค่ะแม่ วันที่คลอดก็ไม่ได้มีอาการอะไร บทจะเจ็บ จะเลยค่ะ ยังนั่งกินแตงโมอยู่ที่บ้านอยู่เลยช่วงกลางวัน กลางคืนมาเจ็บท้อง เช้า39+5 คลอดค่ะ เดี๋ยวน้องเลือกออกมาเอง ช่วงนี้คุณแม่พักให้เต็มที่เลยค่ะ บ้านนี้คลอดมา 15 วันแล้ว บอกเลยว่าหัวฟูมากๆค่ะ 😄

บ้านนี้นั่งท่าผีเสื้อบ่อยๆค่ะ ออกกำลังกายเบาๆเดินเยอะๆ ทานสับปะรด แต่ที่ได้ผลคือให้พ่อๆช่วยตามค่ะ(คือการมีเพศสัมพัน) บ้านนี้เช้ามาปวดท้องเลยค่ะอาจบังเอิญหรือป่าวไม่รู้ แต่ก็อยู่ที่ลูกนะแม่ถ้าคลอดธรรมชาติให้เขาเลือกเกิดเองดีที่สุดค่ะ🥰

10mo ago

ใช่ค่ะพ่อตามปล่อยในได้ผลค่ะเราทำมาแล้วควบคู่กับน้ำมะพร้าวก่อนนอนนะคะ

TapFluencer

ไม่ต้องรีบค่ะแม่ ยังไงก็ได้เลี้ยงแน่นอน5555 ตอนนี้เป็นช่วงเก็บเกี่ยวเวลาพักค่ะ เตรียมตัวพักผ่อนให้เยอะๆ เพราะถ้าน้องออกมาแล้วแม่จะไม่ได้สัมผัสกับคำว่าพักและนอนอีกเลย🤣 ถ้าน้องพร้อม เดี๋ยวน้องเขาจะเลือกวันเองค่ะ บ้านนี้คลอด40วีคพอดี55555

10mo ago

จริงค่ะลูกออกมาไม่ได้พักเลย55555

เค้าพร้อมเค้าจะออกมาเองค่ะ ถ้ายังไม่เกิน 40 Week ตามกำหนดคลอดก็ให้เค้าอยู่ในนั้นให้เเข็งเเรงเต็มที่ ยังไงๆ ก็ ต้องคลอดอยู่ดี บ้านนี้ก็อยากให้คลอดไวๆ ให้พ่อตาม ทำนูนทำนี่ ผลสรุปคือ ตรงกำหนดคลอดพอดี

TapFluencer

ไม่ต้องรีบค่ะแม่ บ้านนี้ก็ใจร้อนหมอนัด 40w เจาะน้ำคร่ำ คืนวันที่ 39w6d อีกวันเดียว เจ็บจนนอนไม่ได้เลยค่ะ ไปถึงรพ เปิด 5 ซม แล้ว

เดินค่ะเดินเยอะๆ จากประสบการณ์การตรงเลย ไปเดินห้างวันละ2-3ชั่วโมงท้องแข็งมดลูกเปิดไม่รู้ตัวได้คลอดแบบงงๆเลยค่ะ

ทำได้แค่รอคะ ถ้ามีอาการผิดปกติ ปวด ปั้น แข็ง ถี่ หนัก นาน รุนแรง หรือ อาการ คลอด จริง ควรไปหาหมอคะ

Post reply image
TapFluencer

นี้พยายามให้ไห้แตกก่อนหมอนัด555 เดะจะขอหมอผ่าคลอดไม่ได้ ตอนนี้37+5 หมอนัด39วีคเปะๆค่ะ

ของเราตอนนี้ 40+6 แล้ว ยังเงียบอยู่เลย อาทิตย์หน้าถ้ายังไม่ออกมาหมอจะผ่าออกแล้ว😂😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง