ติดสามี

แม่ๆคนไหนท้องแล้วติดสามีบ้างค่ะ บ้านนี้ติดตลอดอยู่ด้วยกันทั้งวันเลยค่ะ ?

95 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เกลียดมากกว่า คืออยากให้เขาทำอะไรให้ แต่เขาดันไม่รู้เรื่องห่าอะไรเลย เราไม่อยากพูดมากกลัวทะเลาะ เลยได้แต่มองหน้าแล้วถามตัวเองว่าทำไมต้องมาเอาคนอย่างมัน เกลียดหลายๆเรื่องกลับพูดไม่ได้ เกลียดถึงลำไส้ไปเลยอ่ะ

VIP Member

ติดค่ะ อยากกอด อยากหอมตลอดเวลา กลางคืนนอนต้องกอดแขนกอดขา นอนกลางวันต้องนอนบนหมอนของสามี ได้กลิ่นเค้าบนหมอนแล้วแพ้ท้องดีขึ้นค่ะ สามีก็น่ารัก พักเที่ยงโทรหา เลิกงานรีบกลับบ้าน เพราะภรรยานั่งรอค่ะ

ตอนท้องอ่อนๆยังอยู่ห่างกันกับสามีคนละจังหวัดค่ะ พอแพ้ท้องมายิ่งอยากอยู่กับสามีพออยู่ด้วยกันอาการแพ้ท้องดีขึ้นมากๆแทบไม่มีอาการเลย จนตอนนี้จะคลอดแล้วก็ยังติดอยู่เลยค่ะ😆😆

อยากอยู่ด้วยตลอดเลยค่ะ แต่แฟนไม่ค่อยว่าง แถมช่วงนี้ก็มีไปทำงานตจว.บ่อย ช่วงแรกที่ห่างคือแพ้ท้องหนักมาก ไปอ่านบทความมาว่าบางทีที่แพ้ท้องเพราะเป็นอาการเรียกร้องความสนใจ 5555

บ้านนี้ออกแนวเบื่อสามีค่ะในช่วงไตรมาสแรก เบื่อหน้าสามีมาก เห็นละหงุดหงิด แต่มาช่วงไตรมาสที่2ก็หาย รึเป็นเพราะสามีเอาใจเก่ง ตามใจเก่ง พาไปกินนู้นนี่เลยหายหงุดหงิด🤣

ติดมากค่ะ ต้องได้เจอหน้าต้องได้กอด ไม่งั้นนอนไม่หลับ ก่อนสามีออกไปทำงานก็ต้องมากอดมาหอมเราก่อนถ้าไม่งั้นเราจะรู้สึกนอยๆเหมือนคนไม่มีเเรงจะทำอะไร🤣

ติดมากค่ะ เรียกให้มาอยู่ใกล้ๆตลอด ชอบดมชอบหอม ถ้าอยู่ห่างอย่างน้อยต้องอยู่ในระยะมองเห็นค่ะ งงตัวเองเหมือนกัน ก่อนท้องก็ไม่เป็น

ติดตั้งแต่เริ่มอยู่ด้วยกันแล้วค่ะ..555..ไปไหนไปด้วยแม้แต่ไปทำงานก็จะตามคะ..555เกี่ยวไหม..เขาชอบให้เราอยู่ใกล้ๆ..ต่างคนต่างห่วงกัน

ติดมากค่ะตอนท้อง ไม่อยากห่างไปใหนเลยไปใหนไปด้วยกันตลอด แต่พอคลอดลูกแล้วไม่ได้ไปใหนมาใหนด้วยกันจนชาวบ้าน​หาว่าเลิกกันค่ะ

บ้านนี้เบื่อหน้าสามีมากค่ะ. จะเรียกหาสามีเฉพราะเวลาจะใช้หรือหิวข้าว. จะไปไหนแค่นั้น. ขนาดนอนยังให้สามีนอนนอกห้องเลยค่ะ. 🤣🤣

คำถามที่เกี่ยวข้อง