ติดสามี

แม่ๆบ้านไหนท้องแล้วติดสามีบ้างค่ะ บ้านนี้ติดสามีมากชอบกอดชอบดม อยากอยู่ไกล้ๆตลอดเวลา

68 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก้เปนค่ะมาเปนช่วง7-8เดือนเนี่ยค่ะเคาอยู่ไกลไม่ได้ต้องต้องถามให้รีบกลับเคาก้ทำงานแหละแต่เราคิดถึงมากๆบ้างวันมีงานเลิกเช้าเราอยู่ห้องคนเดียวโทรหาเคาร้องไห้เฉยเลยคิดแล้วก้ขำไปอีก555

VIP Member

จากก่อนท้องว่าติดแล้ว ตอนนี้ติดยิ่งกว่าเดิมอีกค่ะ รู้สึกว่าสามีมีเสน่ห์มากขึ้น ตัวหอมขึ้นเยอะมาก เลยทำให้อยากอยู่ใกล้ อยากกอด อยากหอมอยู่ตลอดเวลา🤣 ตอนนี้กำลังได้16w1dค่ะ หมอบอกผู้ชาย80%💕

ตอนท้องลูกสาวเราอ้อนแฟนมากค่ะ​ เค้าไปไหนเราจะโทรตาม​ ไม่ยอมนอนถ้าแฟนไม่กลับ​ ท้องนี้ได้ลูกชาย​ เหม็นขี้หน้าแฟนมาก55555​ ทะเลาะกันทุกวันเลย​ ไล่เค้าทุกวันจนเค้าน้อยใจ​

ปกติก็ติดอยู่แล้วค่ะ พอท้องก็ยังติดอยู่ แต่แฟนเราเค้าบอกว่าช่วงนี้พี่ไม่รู้เป็นอะไรเย็นถึงอยากกลับบ้านเร็วๆคิดถึงแต่น้องกับลูก สรุปตัวติดกันงอมแงมเลยค่ะ😆💚

บ้านนี้ตอนก่อนท้องแม่จะมีอาการแบบนี้เลยคะ ชอบดม ชอบหอม แต่ตอนนี้แม่ท้อง กลับเป็นพ่อที่มีอาการแบบนี้ กอดแม่ หอมแม่ตลอด คงคิดถึง เพราะไม่ได้อยู่ด้วยกันทุกวันคะ

ตอนท้อง3เดือนแรก คือเหม็นลมหายใจสามีมาก ไม่อยากอยุ่ใกล้ๆ พอตอนนี้รู้สึกอยากอยุ่กับเขาตลอด เวลาเขาไปทำงานก็จะร้องไห้ แล้วหยิบเสื้อเขามาดม5555

บ้านนี้เป็นแบบช่วงๆค่ะ มีติดบ้างมีเบื่อบ้าง ส่วนมากจะไม่อยากเจอค่ะเจอแล้วหงุดหงิด คนชอบบอกว่าเป็นแบบนี้ตอนท้องจะเป้นจนคลอดเลยค่ะ

ช่วงแรกๆ1-2เดือน ไม่อยากเข้าใกล้แฟนเลย แต่พอ3-9เดือนติดแฟนมากเลยค่ะ ยุไกลแค่ไหนขอแค่ให้เค้าโทรหา1-2สายแค่นี้ก็ดีใจแล้ว🤣🤣

เป็นค่าหนักมาก แต่พอคลอดแล้ว เหม็นสามีทันทีค่่า ใจมีแต่ลูก ไม่มีอารมณ์อยากเข้าใกล้สามีเลย สงสารนางมาก

บ้านนี้ท้องแรกเกรียดแฟนมากค่ะ ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว ท้อง2 แม่บ้านนี้ติดสามีมากค่ะ อยากอยู่ใกล้ๆตลอดเวลา

คำถามที่เกี่ยวข้อง