ครีมทาบำรุง

แม่ๆ ใช้ครีมบำรุงยี่ห้อไหนกันบ้างคะที่ทำไห้ท้องไม่แตกลาย หรือครีมบำรุงตัวไหนที่ไม่ทำให้หน้าท้องแตกลายเพิ่มบ้างคะ บ้านนี้หมอนัดคลอดเดือนหน้าแล้ว แต่ท้องเพิ่งมาแตกลาย?

ครีมทาบำรุง
55 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่บ้านนี้ใช้ 5 ตัวนี้ ทาท้อง จร้า ที่ใช้หลายตัวเพราะแม่ใช้เยอะด้วยและนี้ตัวเล็ก ท้อง ใหญ่ผิว ตึงแห้งมากแต่แม่นี้จะใช้ สลับกันนะจร้า เพราะบ้างตัว แม่ทากลางวันไม่ได้ แม่บ้านนี้ขี้ร้อนมาก เหนียวเหนอะหนะมาก เช่น ออยจะมาทากลางคืน แม่บ้านนี้เริ่มทาตั้งแต่ ท้อง 3 เดือน จ้าเลยยังไม่แตก แต่ของคุณแม่แตกแล้ว ไม่แน่ใจว่าจะ ช้วยให้ รอยแตกจางลงไหม แต่ ทาไวก็ดีนะแม่ ให้ผิว ชุ่มชื้นตลอดเวลา ลดอาการคัน แห้งตึงได้ดีจ้า ดีกว่าไม่ทา คุณแม่ลองหาดูนะจ้า ในห้างมีขายเยอะแม่สดวกตัวไหน ชอบตัวไหน ลองสักตัวกอ่นก็ได้จ้าไม่จำเป็นต้องทาเยอะ แนะนำแม่หาตัวที่ให้ความชุ่มชื้น นะจ้าแม่

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
4y ago

จร้า ยินดีจร้า ถ้าแม่อยู่ไกล้ๆจะ แบ่งให้ใช้ด้วยเลย เพราะแม่บ้านนี้บ้าซื้อโลชั่นมาก แต่ไม่ชอบใช้ 555555 ตัวที่แม่บอกไป 5 ตัวนี้ สำหรับให้ความชุ่มชื้นได้ดีจ้า ดีกับการเอามาทาท้องอาจจะ เหนียวเหนอะหนะหน่อยนะแม่ ถ้าตัวไหนเหนียวมากแม่ทากลางคืน ตัวไหนเหนียวน้อยทากลางวันเอาจ้า แม่บ้านนี้ พยายามทนความเหนียวมากจ้า 55555 ขี้ร้อนสุดๆๆ ถ้าคุณแม่ชอบเหนียวๆ ทาออยเยอะๆเลย เอามันๆเลยยิ่งลื่นยิ่งดี จ้า ถูกด้วย 55555 🥰💗

ทายี่ห้อ cocoro ค่ะ เย็นๆ ไม่คันไม่แพ้ดี ตอนนี้ 35 วีคแล้วยังไม่แตกไม่มีรอยอะไรใดๆ แต่จริงๆ ยี่ห้อไหนก็ได้ที่ปลอดภัย ใช้แล้วแม่ไม่แพ้นะคะ หมั่นทาบ่อยๆ โดยเฉพาะด้านล่างท้อง ยิ่งท้องแก่ยิ่งต้องทาบ่อยขึ้นนะคะ จากวันละครั้งสองครั้งเป็น 4-5 ครั้งได้ก็จะยิ่งดีค่ะ แต่เปลืองหน่อยจ้า

Post reply image
4y ago

เราซื้อผ่านไลน์เลยจ้า แม่ลองหาใน Instagram ดูก่อนก็ได้ค่ะ สิ้นปีช่วงก่อนเค้าลด 40% ไม่รู้ยังลดอยู่ไหมนะคะ แล้วถ่ายรูปพุง ถามเค้าได้เลยว่าถ้าพุงแตกแล้วประมาณนี้ให้ทายังไง ตัวไหนนะคะ ลองแอดไลน์ดูนะคะแม่ ถ้าหาไม่เจอจะส่งหลังไมค์ให้จ้า

เพื่อนเราซื้อของ clarins มาใช้ครบสูตร ยังแตกเลยค่ะ ส่วนเราเปลี่ยนครีมอาบน้ำเป็น Eucerin แบบ Oil เจลสีเหลือง ทาน้ำมันมะพร้าว ลงครีม Eucerin ปิดท้ายด้วย นีเวียกระปุกน้ำเงิน ตั้งแต่รู้ว่าท้อง ก็ไม่รอด ตอนนี้ตูดแตก ต้นขาแตก เหลือท้องยังไม่แตก ได้แต่ภาวนาว่าอย่าแตกไปมากกว่าเลย

4y ago

นี่บำบุงตั้งแต่รุ้ว่าท้องเลยค่ะแม่ แต่เอาไม่อยู่555555

ของเราก่เพิ่งมาแตกเดือนสุดท้ายจ้า แถมแดงมากทั้งที่ไม่ได้เกา ทาครีมตั้งแต่รู้ว่าท้องก่เอาไม่อยู่ เดิมเป็นคนตัวเล็กอยู่แล้วน้ำหนักแค่40-42 แล้วท้องใหญ่มาก ตึงมาก แตกเพิ่มทุกวันเลยค่ะ กำหนดคลอดเดือนหน้าคิดว่ากว่าจะคลอดคงจะเป็นแผนที่โลกแน่ๆ 😂😂😂😂

Post reply image
4y ago

เหมือนกันเลยคะแม่ คลอดเดือนหน้า บำรุงตั้งแต่รุ้ว่าท้อง ปกติเปนคนตัวเล็ก แต่นี่ท้องโตและตึงมากคะแม่ จนหมอบอกไห้ลด 5555555 สรุปแตกลายจนได้คะ

ตอนนี้ท้องลูกคนที่สี่หกเดือนค่ะไม่มีแตกลายเพราะทาน้ำมันมะพร้าวมาตั้งแต่ท้องเล็กๆจนถึงหหลังคลอดลูกทุกคนก็ยังคงทาครีมอยู่ค่ะ

Post reply image
4y ago

โชคดีจังเลยคะแม่ ท้องไม่แตก

ส่วนตัวคิดว่า.. ขึ้นอยู่กับผิวแต่ละคนนะค่ะ แม่บ้านนี้ไม่ค่อยทาครีมหน้าท้อง ตั้งท้องได้ 29 w 2 b แล้ว ยังไม่แตก รอลุ้นเดือนสุดท้าย

4y ago

บ้านนี้จะคลอดเดือนหน้าละ แต่เอาไม่อยู่ แตกเลยจ้า อิอิ

คุนแม่ต้องทาตั้งแต่ท้องอ่อนๆนะค่ะ ทาตอนนี้อาจจะช่วยไม่ได้มาก..แม่แนะนำจอนสันกระปุกสีชมพูค่ะ.กับครีมแก้ท้องลายของมิสทีน

4y ago

ทาบำรุงตั้งแต่ท้องคะแม่ แต่ท้องใหญ่ ตึงมาก ปกติเปนคนตัวเล็ก สรุปแตกลาย 55555😌

บ้านนี้ก็ไม่รอดคะทีแรกก็ดีใจจะ8เดือนแล้วไม่แตกเลย​พอเข้า8เดือนแค่นั้นแหละไม่รอดจ้า~~ ดีที่เป็นแค่ก้นกับเอวนิดหน่อย...

Post reply image
4y ago

ก็ได้แต่ภาวนา​เพราะตั้งแต่ท้องก็ไม่ชอบทาครีมคะ​ มีทาบ้างนิดหน่อยไม่บ่อยแต่ยังดีที่แต่แค่ที่ก้นกับสะโพก​ ท้องไม่แตก

จริงๆคิดว่าขึ้นอยู่กับผิวหนังหน้าท้องของแต่ละคนด้วยนะคะ บ้านนี้ทาครีมทุกวันไม่เคยขาด พอเข้าเดือนที่7ปรากฎว่าไม่รอด

4y ago

ใช่คะแม่ นี่ทาทุกวัน แต่ก้แตกคะ

VIP Member

อยู่ที่คอลลาเจนแต่ละคนค่ะ บ้านนี้ทาแต่แรกเลย​ 7ด.ท้องแตกเอาไม่อยู่ค่ะ พี่สะใภ้น้ำหนักขึ้นตอนท้อง33กก.​ ท้องไม่แตกเลย​

4y ago

หือออ นี่มาแตกจะใกล้คลอดคะแม่ ^^

คำถามที่เกี่ยวข้อง