ร้องไห้ตอนท้อง

แม่ๆ ร้องไห้ตอนท้องกันบ่อยมั้ยคะ

71 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ท้องแรกร้องไห้บ่อยแทบทุกวันและร้องหนักมากค่ะ เพราะรักสามีมาก ท้องแรกมีลูกคนแรกด้วยกันเขายังติดเพื่อน เราเสียใจเพราะเค้าทุกวัน ติดสามีมาก คงเพราะความเป็นเด็กตอนนั้นท้องอายุ16ปี มาท้อง2 ตอนนี้อายุ20 มีความเบื่อสามี ไม่ร้องไห้ง่าย ถ้าไม่หนักจริงค่ะ ถ้าเรื่องอะไรที่มันหนักเราจะร้องไห้หนักมากค่ะ เวลาร้องไห้มันปวดหัวทำให้อวกทรมาน เลยเลือกที่จะเก็บและพยายามทำให้ตัวเองร่าเริงค่ะ แต่เป็นคนขี้วีนมาก ปากหนัก เวลาเครียดโมโห ไม่ร้องแต่จะวีนทุกอย่างแทนค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
9mo ago

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ

ร้องไห้ไม่บ่อยค่ะ ที่ร้องเพราะน้อยใจคุณพ่อ 55555 🤣🤣🤣 เอาใจไปโฟกัสที่ลูก อยากให้ลูกเลี้ยงง่าย อารมณ์ดี. เวลารู้สึกไม่โอเค ก็จะร้องแค่แป็บเดียว และลุกไปหาอะไรทำค่ะ ล้างจาน กวาดบ้าน ถูบ้าน พับผ้า ทำอะไรก็ได้ให้มันไม่อยู่เฉยๆ แล้วจมปลักกับความเศร้า. แต่ก่อนเป็นคนอ่อนแอมากๆ พอมีลูกแล้วรู้สึก strong ขึ้น. คิดเสมอว่า ตอนนี้ตั้งครรภ์อยู่ต้องรับมือกับความรู้สึกนึกคิดให้ได้ เพราะตอนเบบี๋คลอดออกมาแล้ว เราจะต้องรับมือหนักกว่าตอนตั้งครรภ์อีกค่ะ. สู้ๆ เด้อออ ✌️

อ่านเพิ่มเติม

บ่อยมากจ้า ชอบน้อยใจพ่อ ติดพ่อมาก ถ้าพ่อไปข้างนอกก็ร้องไห้ละค่ะ ห่างกันแค่ตอนทำงานแม่ก็จะขิตแล้วว มันเป็นเองจริงๆ นะคะ ก่อนท้องก็ไม่ได้ติดอะไรขนาดนี้ พอมีน้องก็ติดคุณพ่อหนักมาก ร้องไห้เป็นเด็กๆ เลยค่ะ แอบสงสารคุณพ่อเหมือนกัน ต้องตามใจด้วย เพราะเวลาอยากกินอะไรแล้วเขาขัดใจก็ร้องเหมือนกันค่ะ5555 พ่อชอบแซวว่าลูกเขาจะเป็นซึมเศร้าไหมเนี่ยย

อ่านเพิ่มเติม

ท้องแรก เหวี่ยงวีนแฟนมากร้องไห้ทุกวันนิดเดียวก็ร้องแค่ไม่นั่งกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านก็ร้องไม่พอใจก็ไม่กินเลย ทั้งๆที่ไม่เคยเป็น ขับรถยนต์ไม่เป็นก็ขับมาถึงบ้านแต่ชนเสาเซนเซอร์หน้าป้อมเข้าบ้าน. ได้ลูกสาว เหวี่ยงวีนเหมือนตอนเราเป็นตอนท้องเลย ท้องนี้ผช.ไม่มีร้องไห้ วีน ชิวๆสบาย ต่างกันเยอะค่ะ รอดูอารมณ์ตอนคลอดว่าจะเหมือนตอนท้องไหม

อ่านเพิ่มเติม

ทุกวันเลยค่ะ เพราะต้องฉีดอินซูลินที่พุงเองวันละ4เวลา เจาะเลือดที่ปลายนิ้วเองอีก3ครั้งต่อวัน คุณพ่อต้องไปทำงานอยู่บ้านคนเดียวกับสัตว์เลี้ยง สัตว์เลี้ยงก็ดันมาเสียอีก คือ เจอแต่เรื่องให้ร้องไห้ค่ะ ทุกวันนี้ร้องไห้เกือบตลอดเวลาจนจิตตกเลยค่ะ 😌

ไม่ค่อยบ่อยค่ะ ส่วนใหญ่ที่เป็น จะเป็นตอนช่วงทะเลาะกับตัวแฟนสะมากกว่า เพราะทุกครั้งที่ทะเลาะเราชอบรู้สึกผิด น้อยใจตลอด แล้วก็คิดมากตลอดเวลา ส่วนเหตุผลเป็นเรื่องจุกจิกมาก ไม่ใส่ใจบ้าง ไม่ฟังเหตุผลบ้าง แล้วก็เรื่องไร้สาระเป็นต้น

ไม่บ่อยค่ะ นานๆทีแบบบางทีพ่อเขาพูดขึ้นเสียงใส่งี้ก็ร้องไห้เงียบๆครั้งเดียวเองค่ะ ล่าสุดวันนี้อยากกินก๋วยเตี๋ยวไม่ซื้อมาให้ซักทีก็ร้องไห้จนตาบวมด้วยอารมณ์เราไม่สบายด้วยมั้งเลยร้องหนัก🤣 อารมณ์คนท้องอ่ะแต่พ่อของลูกไม่เข้าใจ

ค่อนข้างเซนซิทีฟหนักมากค่ะ นิดๆหน่อยๆบ่อน้ำตาแตก เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ร้องค่ะ เช่นโดนพ่อน้องแย่งกินขนมหรือของกินเพราะกลัวไม่อิ่ม5555555 บวกกับอารมณ์เสีย วีนเก่งมาก แต่วีนแค่แฟนกับคนอื่นปกติ

ตอนท้อง ไม่ค่อยร้องค่ะ ร้องแค่เดือนแรก น่าจะอารมณ์สวิง หลังจากนั้นแข็งแกร่งมาก ส่วนใหญ่มาร้องตอนหลังคลอดค่ะ อยู่ๆก็คิดมากไปเองแล้วร้องไห้ ไม่มีเหตุผลเอาเลยค่ะ 🥹🥹

ไม่เคยร้อง เลยค่ะ มีแต่หัวเราะทั้งวัน ไม่เก็บ อะไรที่ เครียดๆมาคิดมาใส่ใจ คิดถึงลูกเป็นลำดับแรก ส่วน คุณพ่อ ก้อไม่เคยทำให้ไม่สบายไม่เคยบอกให้เครียด โชคดีมากเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง