ทานข้าววันละ2มื้อ

แม่บ้านไหนเป็นบ้างคะ กลางคืนนอนไม่หลับหลับอีกทีก็ตี 1-2 แล้วตื่นประมาณ 11 โมง สรุปคือได้ทานข้าวแค่ 2 มื้อคือเที่ยงกับเย็น#ใครมีประสบการณ์

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็บทุกวันค่ะ แต่ก็มีเสริม เป็นผลไม้บ้าง ขนมที่อยากกิน ชงน้ำเต้าหูกิน นมกิน พอ 2 มื้อจริง ๆ ก็จะพยายามหาโปรตีนกินเพิ่มให้เยอะขึ้นค่ะ ไม่รู้ใครเป็นไหม แบบถ้าวันไหนกินโปรตีนน้อยจะรู้สึกผิดต่อลูกมากค่ะ 😂

บ้านนี้ 36 วีคแล้ว ทานสามมื้อหลักปกติ มื้อย่อยก็ขนม ผลไม้ ไม่หิวหรือเบื่อ ก็ต้องพยามกิน กลัวลูกน้ำหนักน้อย นอนหลับยาก พอหลับดีๆ ดันปวดฉี่ 3-4 รอบต่อคืน อยากคลอดแล้วเพลีย

อ่านเพิ่มเติม

เหมือนกันค่ะ กินวันละ 2 มื้อ จนเดือนสุดท้ายเหลือแค่มื้อเดียว ตั้งใจจะคลอดเองกลัวน้องตัวใหญ่แล้วจะคลอดยาก แต่สุดท้ายก็ได้ผ่าคลอดเพราะน้องหัวโต 😅 น้องแข็งแรงดีค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ พยายามนอนให้เร็วๆ แต่สุดท้ายก็นอนตี2-3 ตื่นมาอีกทีก็9โมง กว่าจะกินข้าวก็เกือบเที่ยงแล้วค่ะ ได้กิน2มื้อเองแต่ทุกมื้อเราก็กินเยอะพอสมควร😅

บ้านนี้ก็ทาน 2 มื้อตั้งแต่ท้อง ตอนนี้ 36+6 แล้ว น้ำหนักน้องก็อยู่ตามเกณฑ์ อาจมีกินเกิน 2 มื้อบ้าง หรือบำรุงนม ผลไม้ อะไรก็ว่าไปค่ะ ไม่ได้ควบคุมอาหาร

3y ago

ตอนนี้กำลังพยายปรับพฤติกรรมอยู่ค่ะแม่☺️

บ้านนี้ก็เป็นค่ะเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ยังไม่ท้องจนตอนนี้36wแล้วค่ะน้ำหนักน้องตามเกณฑ์แม่ก็สบายใจค่ะแต่น้ำหนักแม่เกินเกณฑ์นะ

บ้านนี้กลางคืนไม่นอนเลยค่ะ ยิงยาวไปจน6โมงเช้า หาไรกินประมาน8โมงเช้า แล้วนอน ตื่นอีกที 4โมงเย็น เพลียค่ะ😅

VIP Member

เหมือนกันจร้า แต่สะดุงตื่นเอาตอน9โมง หาไรกินตอนเช้า แล้วงีบต่อจร้า เพื่อลูกๆๆ ต้าวตัวเล็กต้องกินจร้า

3y ago

กำลังพยายามปรับพฤติกรรมอยู่ค่ะแม่กลัวน้องตัวเล็ก☺️

บ้านนี้21+5 เที่ยงคืนแล้วยังไม่หลับ ฉี่บ่อย อึดอัดแน่นท้องปวดหลัง หลับอีกทีตี3-4 คะ เป็นมา5-6คืนล่ะ

บ้านนี้กิน 3-4 มื้อ คุณหมอดุทุกครั้งที่มีนัดครรภ์ ตื่นตั้งแต่ 6 โมงเช้าเพราะเราหิวข้าว