สามีที่ดี

แม่บ้านไหนมีสามีที่น่ารักตั้งแต่เริ่มคบกันจนแต่งงานมีลูกก็ยังน่ารักแสนดีเหมือนเดิมบ้างคะ แม่บ้านนี้แอบภูมิใจที่ได้สามีน่ารักไม่เคยมีเรื่องหนักใจไม่มีเรื่องผญ.ไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ไม่เที่ยวไม่ไปไหนถ้าเราไม่ไปด้วย ยิ่งรู้ว่ามีตัวน้อยนางเก็บเงินเก่งมากจ้า ?????

41 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เหมือนกันค่ะ สามีมีเกเรกลับบ้านช้าบ้างเป็นบางวัน แต่เลี้ยงลูกเป็น ใจเย็นมากๆ เวลาลูกร้องจ๊ากๆไม่เคยโมโหลูกเลย พยายามทำให้ลูกเลิกร้อง กล่อมให้หลับได้ อาจจะซักเสื้อผ้าลูก ทำอะไรละเอียดๆไม่เป็นแต่ช่วยล้างขวดนม เตรียมของลูกไปเนอสเซอรี่ได้ครบถ้วนค่ะ แต่ในความโชคดีที่มีสามีดี อยากอวดเรื่องแม่สามีมากกว่าค่ะ อันนี้ยิ่งกว่าถูกหวย ภูมิใจอวดมากกกก ได้แม่สามีดีมากๆ เป็นคนมีอายุที่หัวสมัยใหม่มาก ไม่มีการมาสั่งเราให้เลี้ยงลูกแบบนั้นแบบนี้ แต่ช่วยแนะนำเรา ช่วยเราเลี้ยงลูก พูดจากับเราดีมากๆ สอนเราในเรื่องการเลี้ยงลูก ข้าวของซื้อให้ลูกเราเรียกว่าแทบจะประเคนให้เลย ขนาดสามีเราทำผิดบางเวลาทะเลาะกัน แม่สามีไม่เข้าข้างสามีเราเลย เป็นกลางมาก ใครผิดว่าตามผิดเลยค่ะ อยากบอกว่ามีสามีดีนี่ยังไม่เท่าเจอแม่สามีที่ดี ชีวิตเราผ่านความบ้าบอในการเลี้ยงลูกที่ยากหินๆเดือนแรกมาได้เพราะแม่สามีเลย เรื่องนี้ยกเครดิตให้เขาเต็มๆเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอบคุณจ้าา

VIP Member

แม่บ้านนี้ได้สามีเกาหลีค่ะ อัปป้าเลิกบุหรี่ตั้งแต่รู้ว่ามีน้องค่ะ ให้แม่ออกจากงานมาเลี้ยงลูก ไม่ต้องทำงาน (งานแม่ต้องบินไปต่างประเทศตลอด) อัปป้าหาเลี้ยงคนเดียว จ่ายเงินเดือนให้แม่ค่ะ อุปกรณ์ทุกอย่างจัดหาให้ลูกอย่างดี พาเที่ยวตจวเดือนละครั้ง ตปทปีละครั้ง งานบ้านช่วยเหลือทุกอย่างค่ะ กลับจากเลิกงานมาถึงบ้านก็จะมาล้างขวดนมอะไรต่างๆ แต่อัปป้าจะไม่ตื่นดูลูกกลางคืนนะคะ เพระาเช้าต้องไปทำงาน อัปป้าจะช่วยเสาร์อาทิตย์ค่ะ น่ารักมากค่ะ รู้สึกโชคดีมาก ที่ได้แต่งงานกับคนที่รักครอบครัวและมีความรับผิดชอบค่ะ 1ในหมื่นค่ะ คนเกาหลีที่ไม่กินเหล้า

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

งื้อออออิจฉาจุงอปป้าด้วยง่า

VIP Member

บ้านนี้ยังไม่มีลูกค่ะ สามีดีตลอดมา ตั้งแต่วันแรกจนจะ6ปีค่ะ ช่วยพ่อแม่เราส่งค่าเรียนค่าใช้จ่ายส่วนตัวของเรา 2 ปีแรกคบกันยังไม่ได้อยู่ด้วยกันก็มารับส่งเราไปเรียนเกือบทุกวันที่หยุดทำงาน พอเราอยู่ด้วยกัน เราได้ห่างจากครอบครัวของเรา ก็มีเขาที่มาเติมเต็มทุกอย่าง ความรักไม่ได้หรูมาก แต่ความเป็นผู้ใหญ่ของเขาเวลาพูด ทำให้เรารู้สึกอบอุ่น ความมุ้งมิ้งเวลาหยอกเล่น ก็น่ารักมีความสุข เอาการเอางาน ไม่ผานเงินพ่อแม่ เขารู้จักทำงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ เราอายุห่างกัน 4 ปีค่ะ แต่เขาเป็นได้ทุกอย่าง

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

รู้สึกดีแทนเลยยยย

บ้านนี้คบกัน3ปีแต่งงานมา8ปี เพิ่งจะมีตัวเล็ก ยังกุ๊กกิ๊กหวานแหวว ดูแลดีเสมอต้นเสมอปลาย ยิ่งกำลังจะมีน้อง ดูแลดีกว่าเดิมค่ะ สามีขอแค่ดูแลน้องในครรภ์ให้ดีไม่ต้องทำงาน ไม่ให้เครียด เขาจะทำงานเอง ขยันเก็บเงินมากกว่าเดิมเพื่อตัวเล็ก กลับมามืดเหนื่อยแค่ไหนก็จะเล่นกับลูกในท้องทุกวันจนเผลอหลับ ไปทำงานก็จะโทร ไลน์มาบอกรักแม่ลูกทุกวัน ไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงให้ปวดหัว บุหรี่ไม่สูบ เหล้ากินกับลูกน้องบ้างลูกค้าบ้าง แต่ก็ไม่ดึก รีบกลับบ้าน ไม่ติดเพื่อน นานๆอวยทียาวหน่อยนะคะ อิอิ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

รักษากันไว้ดีๆนะ😊

ของเค้าเจอกับสามีในที่ทำงาน คุยได้1เดือน คบได้3เดือนช่วยกันเก็บตังออกรถ เข้าครบรอบเดือนที่5 ก็ปล่อยมีน้องเลย เร็วสุดๆ55 แต่ก็ไม่เสียใจที่เลือกเค้า เหล้าบุหรี่ไม่เคยแตะ ไม่เคยไปไหนกับเพื่อนถ้าเราไม่ไป ตอนนี้ลูกได้7เดือนแล้ว สามีทำงานคนเดียวแต่ก็มีเงินเดือนให้เมียและลูก ให้เงินเราแล้วก็ยังมีเอาตังตัวเองซื้อของให้เราอีก แถมเข้าข้างเรามากกว่าแม่อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

สามีเราก้อไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ค่ะ เจอกันทางเฟส ตอนนี้คบกันมาสี่ปี เราเคยมีลูกมาแล้วสองคน ส่วนสามีไม่เคยมีลูก ตอนนี้เลยตัดสินใจมีลูกกันอีกสักคน สามีก้อรักและดูแลเรากับลูกติดของเราดีค่ะ คบกันมาสี่ปีไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยสักครั้ง เราดีใจที่สุดก้อเรื่องที่เค้ารักลูกเราทั้งสองคนและลูกเราก้อรักเค้าเช่นกันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก็แอบปลื้มใจค่ะ เค้าไม่เคยรังเกียจ(เราเคยมีครอบครัวมาก่อนแต่ไม่มีลูก) ไม่เคยพูดจาหยาบคาย ขยันทำงาน ไม่เคยมีทีท่าไม่พอใจถ้าเราทำอะไรผิด คบกันมา 1 ปีแต่งงาน ตอนนี้เราท้องอยู่ อะไรๆเค้าก็บอกทำให้ลูก บุหรี่ไม่สูบ ติดอย่างเดียว เลิกเหล้าไม่ได้ แต่ก็กินที่บ้านคนเดียวอยู่กับเราตลอดเวลา555

VIP Member

บ้านนี้คบตั้งแต่เรียน ป.ตรี ป.โท ทำงานด้วยกันช่วยกันสร้างครอบครัว สามีพ่อมีครอบครัวใหม่ แม่เสีย ต้องอยู่กับกลวงพ่อที่วัดเลยไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่มีปัญหาเรื่องผู้หญิง และก็รับอารมณ์ได้ตลอดไป 555 ตอนนี้มีลูกจะตื่นมาทุกครั้งชีวยเปลี่ยนผ้าอ้อม หยิบนู่นนี่ให้ค่ะ จนถึงวันนี้ก็ 19 ปีแล้วค่ะ

5y ago

เชื่อว่าทำแน่นอนค่ะ เพราะตอนนั้นแม้แต่จะลุกยืนยังลำบาก บ้านนี้ผ่าคลอดค่ะ จะลุกจะเดินต้องพึ่งพ่อบ้านตลอด บอกเลยว่าไม่มีเขาลำบากแน่นอนเพราะอยู่กันแค่ 2 คน แม่ต้องกลับบ้านบ่ายๆ ถึงจะมาค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ขยันทำงาน ยิ่งมีลูกยิ่งเอาใจใส่ดูแลมากขึ้นไปอีก แถมเวลาไปสังสรรค์กับเพื่อนก็พาเราไปด้วยตลอด (กลุ่มเพื่อนไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่เหมือนกันคะ) บ้านนี้ตัวติดกันตลอดเลยคะ ตอนนี้คบอดน้องแล้วก็ยังเหมือนเดิมแถมยังช่วยเราดูลูกอีก ปลื้มไปอีกค่า...🥰🥰

VIP Member

เหมือนกันเลยคะ ตั้งแต่ท้องจนคลอด ดูแลดีไม่ให้เหนื่อย ชอบหาของอร่อยๆมาให้กิน แม้จะทำงานกลับมาดึกก็ยังมาช่วยทำงานบ้าน แต่ก็มีข้อเสียบ้างนิดหน่อย ไม่ค่อยพาไปเที่ยวนอกบ้านเลย เอาแต่ทำงานๆๆ แต่เราก็เข้าใจ ในสิ่งที่เขาทำว่าทำเพื่ออะไร