ไหน ๆ ใครแต่งงานตอนอายุเท่าไหร่กันบ้างคะ

แม่ ๆ จ๋ามาบอกหน่อยว่าแต่งงานตอนอายุเท่าไหร่กันบ้าง

ไหน ๆ ใครแต่งงานตอนอายุเท่าไหร่กันบ้างคะ
749 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ไม่ได้แต่งค่ะมีลูกแล้ว1คน คิดว่าคงไม่แต่งค่ะ หาเช้ากินค่ำกันแต่งคงไม่ไหว ไม่อยากเป็นหนี้เพิ่ม เก็บเงินให้ลูกไว้ดีกว่า อนาคตลูกเข้าเรียนคงเหนื่อยกันหน้าดู เพราะไม่มีเงินเก็บไม่มีญาติช่วยเลี้ยงที่พึ่งไม่มี อยู่กันแค่ 3คน พ่อแม่ลูก แต่ก็ยิ้มสู้ นะไม่อยากท้อ ให้ลูกเห็น ✌️แต่ถ้าถามว่าอยากแต่งไหมก็อยากนะครั้งนึงในชีวิต 🤣 แต่พอมีลูกแล้วก็คิดถึงแต่ลูก🤣 อดไป😁

อ่านเพิ่มเติม

เคยแต่งตอนอายุ14ปี แต่เลิกกันไปแล้วประมาณ7ปี พอมาถึงพ่อของลูกคบกันได้3ปีไม่ได้แต่งค่ะ เพราะสามีมาอยู่กับเราเลย ต่างคนต่างช่วยกันทำงาน และมีเจ้าตัวน้อยเพิ่มมา 1คน (สามีไม่เคยนอกใจ ไม่เคยทำให้เสียใจแม้สักครั้ง ไม่ติดเพื่อน ไม่เคยชวนทะเลาะ และพยายามทำทุกๆอย่างเพื่อเรา ) ส่วนตัวคิดว่า ถ้ารักกันจริงๆบ้างครั้งการแต่งงานก็ไม่จำเป็น (งดดราม่านะค่ะ)

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

20ค่ะ ส่วนสามี26 แต่งปุ๊บปล่อยมีน้องเลย ติดไวมากก😍💕 ส่วนตัวแม่เรียนมสธ. เลยไม่ติดขัดอะไรที่จะแต่งค่ะ ตัวคุณสามีก็เรียนจบนานแล้วอยากสร้างครอบครัว เค้าเลยขอแต่งค่ะเป็นความฝันของผู้หญิงหลายๆคน แต่ก่อนหน้าที่จะแต่งก็คุมไว้ตลอดเลยนะคะ🤭💕

ไม่ได้เเต่งค่ะ เเต่หมั้นเเล้วอยู่ด้วยกันเลย คือเรามีความฝันว่าอยากให้มีครบทุกอยากก่อนที่จะเเต่ง เราหมั้นกับเเฟนตอนอายุ17ค่ะตอนนี้20เเล้วเเต่มีเเพลนที่จะเเต่งอยุ่ค่ะเพราะของที่ต้องการมีหมดเเล้ว🧸👨‍👩‍👦

TapFluencer

คบกันแฟนได้เดือนนิดๆก็แต่งงานเลยค่ะ เพราะเป็นเพื่อนสมัยเรียนตรีมาด้วยกัน บังเอิญเจอกันตอนโทอีกเลยตัดสินใจคบและแต่งเลยค่ะ ตอนนี้ก็25ทั้งคู่ค่ะ แต่งเมื่อก.พ64 ตั้งครรภ์เดือนส.ค64นี้เลยค่ะ มาแบบงงๆ😁☺️

บ้านนี้ไม่แต่งค่ะ ต่างคนต่างซื้อแหวนให้กัน ผู้ใหญ่ 2 ฝ่ายรับรู้ จากนั้นจดทะเบียนสมรส มีตัวเล็ก 1 คน พอมีตัวเล็กเพิ่มอีกคนก็ซื้อบ้านใหม่ใหญ่กว่าเดิม เท่านี้ก็มีความสุขมากแล้วคร้าาา

แต่งตอนอายุ16 เพราะพ่อชอบสามีเรามากอยากได้เป็นลูกเขยกลัวคนอื่นแย่งเลย ไม่รอให้ลูกโตเป็นสาวรีบจับให้เเต่ง ทั้งๆที่เราไม่ได้จีบกันเลย😂 แต่งงานกัน15ปีกว่าจะมีลูกพยามอย่างหนัก😂😂

อายุ 28 ค่ะ สามีอยากแต่ง แต่เราไม่อยากตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ เลยไม่จัดงาน ทุกวันนี้อยู่ด้วยกันมา 8 ปี ดูแลทั้งเราและครอบครัวเราดีทุกอย่าง ทุกคนที่บ้านเรารักนางมากเลยค่ะ

VIP Member

แต่งอายุ25ค่ะ แต่งได้6เดือนก็ท้องเลยค่ะ ตั้งใจมีน้องมากๆ เพราะตอนนี้มีพร้อมทุกอย่างแล้ว เหลือแต่ลูก ตอนนี้มีลูกแล้วครอบครัวมีความสุขมากๆเลยค่ะ นับวันรอเจอลูก 💕

แต่งอายุ 15 ค่ะ สอบปลายภาคเสร็จปุ๊ปไปดูฤกษ์แต่งงานปั๊ป(แต่งเพราะผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายเห็นว่ารักกัน แต่งได้ 5เดือนปล่อยมีลูกเลยค่ะ สามีอยากมีลูกมากๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง