ท้องค่ะ

แฟนสนใจเพื่อนๆตอนท้องมากน้อยแค่ไหน

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ไม่เลยค่ะตอนแรกๆไม่สนใจเอาแต่เล่นเกมส์ จนมีอยู่วันนึ่งเราเดินล้มคือท้องใหญ่เวลาเดินจะปวดเจ็บจิมิมันร้าวไปหมดก้าวเดินไม่ไหวแล้วตัวเองล้มลงไปเลยคะ เราเจ็บจนเดินไม่ได้ แฟนเป็นห่วงเอาแต่ร้องไห้เหมือนเด็กกลัวเรากับลูกจะเป็นไรไป แล้วแฟนก็รีบพาเราไปหาหมอ พอหมอตรวจบอกปกติ แฟนก็ดีใจมากเลิกร้องไห้ มานั่งถอนการติดตั้งเกมส์ทิ้งแฟนก็เลิกเล่นเกมส์หันมาดูแลเอาใจใส่เรามากกว่าเดิมเยอะเลยคะ

อ่านเพิ่มเติม

ไม่เท่าไร่ค่ะ หวงบางครั้ง กลับจากทำงานเล่นเกม มีออกไปชื้อของกินไห้บ้างบางครั้ง ตอนไป ร.พ.ไปคนเดียว เขาทำงาน ลูกเกิดมาก็เห่อแรกๆ หลังๆมา กลับจากทำงานเล่นแปปๆแล้วก็ไปอาบน้ำเปิดคอมเล่นเกมยันดึก ไม่ค่อยเท่าไร่ อะไรของลูกหมดก็ไปชื้อไห้ตามมารยาทของสามี เรานี่เช็งเลย คิดในใจ กูเลือกผิดเลือกถูกว่ะที่เอามันมาเป็นผัว เหนื่อยใจ. เลี้ยงลูกอยู่บ้านเล่นกันสองคนแม่ลูกดีก่า ผัวชั่งมัน

อ่านเพิ่มเติม

ตั้งแต่รู้ว่าได้น้องก็ดูแลดีตลอด หวงมาก ทำตัวดีขึ้นมากกว่าเดิมเลยค่ะ จะไปหาหมอก็โทรจองคิวไง้ให้ รอฟังรอตรวจ เข้าไปคุยกับหมอ คุยเล่นกับลูกทุกวันเลยค่ะตื่นนอน-ก่อนนอน เป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากกว่าเดิมเลยค่ะแม่เรื่องเพื่อนเรื่องผู้หญิงไม่มีมากวนใจเลยค่ะ✌🏻💕

34week นอนโรงบาลเพราะลูกเอาตัวดันลงต่ำแค่ปากมดลูกไม่เปิด ต้องให้ยาระงับคลอดกับกระตุ้นปอด เข้าเยี่ยมได้3เวลาก็มาเต็ม3เวลาค่ะ อยากกินอะไรซื้อมาให้หมดค่ะ

สนใจ เอาใจใส่ดีมาก แต่บางครั้งแฟนก็เหนื่อยฟังเราบ่นปวดโน่นนี่ เหม็น บางทีไม่กล้าเข้าใกล้เมียอารมณ์ร้อน มักจะรอเมียใจเย็นแล้วค่อยคุยด้วย

เฉยๆค่ะ แฟนไม่ค่อยพูด ทำแต่งาน แค่บอกว่าทำงานหาเงินให้ลูก ส่วนเรื่องดูแล เราดูแลตัวเอง เองค่ะ😂

สนใจดีนะคะงานอะไรทำไม่ได้ก็ไม่ให้ทำ เข้าใจเรา ดูแลเราดี อยากกินอะไรก็หามาให้ ใส่ใจคุยกับลูก

5y ago

นั่นสิ น่าอิจฉามากๆ อยากให้แฟนสนใจแบบนี้บ้าง

สนใจมากค่ะ อยากกิน อยากเที่ยว ตามใจตลอดค่ะ ม่เคยขัด ดูแล ลุกเข้าห้องน้ำ พาไป เพราะท้องใหญ่มาก

สนใจดีมากค่ะ คอยถามตลอด ติดอยู่เรื่องเดียวคือทำงานคนล่ะจังหวัดเจอกันทีแค่เดือนละครั้ง

5y ago

มีทั้งข้อ ดีแล้วก็ข้อเสีย #สู้ๆนะค่ะ

VIP Member

หวงมากค่ะ กับเรื่อง ผู้ชาย แต่เรื่องการกินอะไร เราต้องดูเเลตัวเอง เพราะแฟนทำงานค่ะ