ขอระบายหน่อย

แปลคนทีอยากมีลูกมากเเต่กลับมียาก สวนคนไม่พร้อมก็มีเอามีเอา เราคนหนึ่งมียากมาก ปล่อยมาตั้ง6ปี ก็ยังมีเรื่องให้คิดมากตลอด ท้องได้11wมีเลือดออกน้องยังอยู่ พอได้19wมีมูกเลือดเหมือนคนจะคลอด ต่อไปจากนี้จะมีอะไรอีกไหมน้ะ. จนตอนนี้ไม่อยากหวังอะไรมากเเละ

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันค่ะ..มันก็น้อยใจลึกๆนะคะ กว่าจะมีก็ยากมาก..ไตรมาสแรกก็แท้งคุกคามต้องอยู่เฉยๆนิ่งๆที่สุดเท่าที่จะทำได้ เดินนิดหน่อยเลือดก็ออก.....เดี๋ยวไตรมาส2 เรายังมีปัญหาปากมดลูกบาง(อีกเคยเสียลูกท้องแรกตอน18วีค )เมื่อวานมีคนพูดกับเราว่า "อยู่เป็นคุณนายเลยนะ "ถ้าเลือกได้ใครจะเลือกเป็นแบบนี้ เราอยากตั้งครรภ์แบบราบรื่น อยากไปเดินออกกำลัง แต่อะไรที่จะประคองเค้าไว้ได้เราจะทำทุกอย่าง.....เป็นกำลังใจให้แม่ๆทุกคนที่ต้องเจอกับปัญหานะคะ ขอให้ผ่านพ้นไปได้อย่างราบรื่นค่ะ✌✌✌✌

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก็มีลูกยาก ปล่อยตลอดตั้งแต่แต่งงาน 10 ปี ไม่เคยได้ เริ่มทำทั้ง IUI จนมา IVF ไม่เคยมีวี่แววเลยซักรอบ จนมารอบสุดท้าย (ตัวอ่อน 2 ตัวสุดท้าย) กะว่าถ้าไม่ได้คงไม่พยายามอีกเพราะอายุไม่อำนวยแล้ว น้องก็มาจนได้ค่ะ มีภาวะแท้งคุกคามด้วย คุณหมอก็ไม่ค่อยกล้าให้ความหวังเลยว่าน้องเค้าจะอยู่ตลอดรอดฝั่งหรือเปล่า แต่ก็ผ่านมาจนได้ วันนี้กำลังจะผ่าคลอดแล้วค่ะ (37w 4d) เป็นกำลังใจให้คุณแม่ที่มีลูกยากทุกคนค่ะ ❤️

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

สู้ๆค่ะแม่ บ้านนี้ก็มีลูกยากปล่อยมา6ปีกว่าๆถึงได้ ตั้งแต่ตั้งครรภ์มาเลือดออก2รอบ ครั้งแรกตอน6wk. เจอแท้งคุกคาม เลือดออกทุกวัน ตอน17wk. เจอปลายรกเกาะต่ำ เลือดก็ออกทุกวันอีก แต่ตอนนี้ผ่านช่วงนั้นมาแล้วค่ะแม่ ตอนนี้น้องได้32wk6d แล้วจ้า น้องแข็งแรงปลอดภัยดี แม่อดทนนะคะ คุยกับลูกทุกวัน ขอให้น้องแข็งแรงและปลอดภัยค่ะแม่

อ่านเพิ่มเติม

ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ เพื่อนเราก็มีเลือดออก หาหมอบ่อยค่ะ แต่คลอดแล้ว น้องได้สองเดือนแล้วค่ะ คุณแม่ก็ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษนิดนึงนะ ✌✌

5y ago

ดีแล้วค่ะ ทนเบื่อหน่อยนะ เพื่อลูกค่ะ ดีกว่าพ่อแม่สามีไม่เข้าใจ บางบ้านเขาจะว่าสำออยเอา

มียากเหมือนกันคะห้าปีกว่าๆถึงมี แต่มาเเร้วก้ดีใจ แม่อย่าคิดมากน้า...เครียดมากมีผลกะทบน้องนะคะ

สู้ๆค่ะแม่ บ้านนี้ก็แท้งมาสองรอบล่ะแล้วต้องรอมา7ปีตอนนี้ได้36+3wแล้วคะ

VIP Member

พึ่งเทคโนโลยีเข้าช่วยเลยค่ะแม่ ตรวจโครโมโซมครบ23คู่ สมหวังแน่นอนค่ะ

แต่งงานมา6ปี พึ่งตั้งครรภ์เหมือนกันค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

พยายามอย่าทำงานหนัก เดินบ่อย ยกของหนักนะค้ะ

5y ago

ค้ะเเม่เเทบไม่ได้ทำอะไรเลยค้ะ

สู้ๆนะคะคุณแม่ทำใจให้สบายอย่าเครียดค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง