ชุดชั้นในให้นม

แบบไหน ยี่ห้อไหน รุ่นไหน ซื้อตอนไหนดีคะ เท่าที่อ่านมา สรุปเองได้ว่า 1. ไม่ควรมีโครง 2. ควรซื้อดีๆ หน่อย เพราะเอ็นข้างๆ หน้าอก ยืดแล้วหดไม่ได้ ยานแล้วยานเลย ?? 3.เค้าแนะนำให้ซื้อหลังคลอด 4.กระแสสำหรับคนทรงใหญ่ๆ เค้าให้ Wacoal ตอนนี้เรา 39 w แล้วค่ะ ปัจจุบันใช้บราให้นมนามตลาดนัด แบบ sport bra คือหน้าอกหนักจนย้วยลงแล้วค่ะ อยากซื้อดีๆ มาช่วยพยุง แนะนำด้วยนะค๊า ???

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าไห้นมน้อง บราไหนมแบบไม่มีโครง เปิดไห้นมได้ไช้กับเครื่องปั้มได้ ไส่แล้วไม่อึดอัด แนะนำ เพจปอแก้วคิดส์ เรยคะ เราเป่นคนโครงใหญ่ ตอนแรกกังวลว่าจะไส่ไม่ได้ ปัจุบันตอนนี้ไช้อยู่คะ ซื้อโปร3ตัวถูกกว่าคะ390ซื้อในไลฟ์สดนะคะ

5y ago

ดีคะ เซ็ทเตรียมคลอดของเกือบทุกอย่างสั่งจากที่นั้นหมดเรย แต่ต้องเอฟในไลค์สดคะถึงจะได้ราคาถูก ขนาดโครงใหญ่ใส่แล้วยังไม่รู้สึกอึดอัดเรยคะ

VIP Member

บ้านนี้ซื้อแบบไม่มีโครง เป็นแบบผ้ายืด คล้ายสปอร์ตบราแต่ปลดตรงสายเพื่อให้นมได้ บางตัวที่ซื้อเป็นแบบไม่ทีสายและเก็บเนื้อข้างๆ แต่เป็นแบบกระดุมคะ เราซื้อมาใส่ตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยคะจะได้ชิน

บ้านนี้ใส่สปอร์ตบราแต่เลือกที่ดีๆเป็นแบรนด์ที่เชื่อถือได้ค่ะ เพราะใส่สบายตอนท้อง กับเสื้อชั้นในสำหรับคนท้อง แล้วก็ออกกำลังกายกระชับหน้าอกตลอดค่ะ

เราว่าจะซื้อหลังคลอดค่ะ เพราะหลังคลอดหน้าอกจะขยายเพิ่มอีก กลัวซื้อมาใส่ไม่ได้ เราว่าจะลองซื้อทุกแบบดู ถ้าชอบยี่ห้อไหนก็ค่อยว่ากันอีกที

เราซื้อ 2 แบบเลย 1 มีโครงเปิดให้นมได้ ของซาบีน่า 2. เสื้อในแบบฟองบางไม่มีโครง ของวิคตอเรีย เราว่าใส่สบายเหมือนกันต้องลองกับตัวเอง

อ่านเพิ่มเติม

ซื้อแบบผ้ายืดใส่สบายดีค่ะ อีกอย่างซื้อทั่วไปไม่มียี่ห้อ ไม่ต้องกังวล นมเล็กใหญ่ใส่สบายก็พอค่ะ

เสื้อในให้นมของเราซื้อของ wacoal แบบไม่มีโครง เนื้อผ้าไม่หนาเกินไป ไม่เหม็นอับง่าย

แม่บ้านนี้ซื้อวาโก้กับซาบีน่าค่ะ ใส่สบายดี

เราใส่สปอตบลาคะ

VIP Member

วาโก้

คำถามที่เกี่ยวข้อง