คุณเเม่อายุน้อย

เเม่อายุ16 หนัก36กิโลเอง มีเเต่คนบอกว่าท้องเร็วจังไหวหรอ อุ้มท้องนะ เราไม่สนคำคนเเต่ภูมิใจในตัวเองที่อุ้มท้องมาได้ สู้ต่อไปค่ะเพื่อลูกค่ะ เรารักลูกมากเเละพร้อมที่จะมีเขาไม่สนคำดูถูกนินทา

คุณเเม่อายุน้อย
105 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้16-17 ค่ะ มีแต่คนบอกว่ารีบมีจังอายุยังน้อยอยู่เรยจะเบ่งคลอดไหวหลอจะมีนมให้ลูกกินหรอแอบกังวลค่ะแต่ไม่สนใจพลาดแล้วคือพลาดเราเลือกทางของเราเอง ตอนนี้น้องได้หนึ่งเดือนแล้วค่ะมีแต่คนหลง ยังงัยก้อสู้น่ะค่ะแม่

5y ago

บ้านนี้อายุ18ค่ะ เจอถามแบบเดียวกัน ตอบกลับว่า เดี๋ยวนี้หมอเก่งนะมีผ่าคลอดมานานละ นมกินนมผงได้ เขาก็ไม่พอใจแล้วบอกว่าเงินจะเอามาจากไหนละอายุแค่นี้ทำงานก็ไม่ได้ เราบอกว่า พี่เขา(แฟนเรา)ทำงานเงินเดือน4-5หมื่นนมลูกเดือนไม่ถึงหมื่นหรอกมั้ง คนถามก็ชักสีหน้าใส่เฉยเลย แต่ก็แอบสะใจนะ5555

สู้ๆจ้า อย่าคิดไรมาก พี่อายุจะ 33 แล้ว เพิ่งท้องแรก ตอน 20+ ยังไม่พร้อมมีลูกค่ะ กว่าจะติด ปล่อยไว้หลายปีเลยค่ะ มดลูกไม่ค่อยแข็งแรงด้วย ทนุถนอมสุดๆ เคยเลือดออก 2 ครั้ง ภาวะแท้งคุกคามอีก มีตอนที่เราสมบูรณ์ดีที่สุดค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

อย่าไปสนคนพวกนี้ค่ะ เค้าไม่ได้มาช่วยเลี้ยงลูกเราหรือหาข้าวให้เราทาน อย่าใส่ใจค่ะแม่ มันทำให้เราจิตตกและเราจะไม่มีความสุข เราโฟกัสที่ลูกเรา ครอบครัวเราดีที่สุดแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่

การอุ้มท้องของคนๆนึง ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยคะ ถ้าไม่เก่งจิง เราคลอดลูกออกมาไม่ได้หรอกคะ สู้ๆ แคร์แต่คนที่หาให้เรากินพอคะ ทุกวันนี้ปลงๆๆ

บ้านนี้ 33 ค่ะรู้สึกว่ามีช้าไป...ในโลกนี้ไม่มีความสมดุลเลย...อย่าสนใจเลยนะคะอยู่กับปัจจุบัน..สร้างความสุขกับลูกให้มากที่สุดก็พอ❤❤

สู้ๆนะค่ะ บ้านนี้อุ้มท้องลูก ตั้งแต่อายุ15ค่ะ อย่าไปสนใจคำพูด จากปากคนอื่น ลูกเรา เราเลี้ยงเองได้ค่ะ ไม่ไหวก็ต้องไหวค่ะ😄

VIP Member

บ้านนี้18จ้า​ ใครมาถามว่าทำไมไม่ป้องกันทำไมถึงรีบมี​ล​ูก มีคำตอบเดียวจ้า​ เดี๋ยว​ไม่​ทันใช้5555​ โนสนโนเเคร์จ้า​ สู้จ้าา

สู้ๆๆค่ะ เเม่ยังสาวสวยอีกหน่อยลูกโตไม่เหงาเเล้ว ทันใช้นะคะ เป็นทั้งเพื่อนเที่ยว เพื่อนกิน คงจะมีคนทักว่าพี่กับน้อง 😍

สู้ๆนะคะแม่บ้านนี้18ลูก4เดือนแล้วไม่สนไม่แคร์คำของคนค่ะ สนแค่ตัวเล็กกับครอบครัวของเราค่ะ😊😍

เราก็16เอง ถ้าที่บ้านเรารับได้ก็ไม่ต้องฟังคนอื่นหรอจริงไหม ฟังละก็เก็บมาเครียดป่าวๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง