47 ตอบกลับ

เป็นเพราะฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงคะ ปกติของคนท้อง แต่อย่าโต้ตอบด้วยคำพูดที่ไม่ไพเราะหรือหยาบคายกลับนะคะ ถ้าทำแบบนั้นยิ่งจะหนัก เราเองจากเดิมที่ยังไม่ท้อง ก็ขี้โมโห หงุดหงิดง่าย พอตอนท้องก็หนักกว่าเดิม พยายามบอกคุณพ่อว่าเป็นอารมณ์ของแม่ท้อง คุณพ่อก็ดูแลดี ใส่ใจ อารมณ์เหล่านี้ก็ลดลงคะ ถ้าคุณพ่อพูดจาดี หรือทำตามที่เราต้องการได้

ครับ

ตอนท้องใหม่ๆไม่รู้ตัวว่าท้อง ห่างออกมาได้สองเดือนเพราะไม่ชอบแฟนเอามากๆ. ปรากฎว่าท้อง ไปตรวจว่าท้อง เลยได้กลับมาคบกันใหม่ เข้าใจเลยว่าท้องไม่ชอบขี้หน้าแฟนเลย สุดท้ายคนที่เราเหม็นขี้หน้านี้แหละ พ่อของลูก🤣🤣

บ้านนี้เหม็นสามีค่ะ ช่วงไตรมาสแรกเข้าใกล้สามีไม่ได้เลย กลอ่นตัวก็คาว แต่ไม่เกลียดขี้หน้านะ เลิกงานก็อยากกอด อยากหอมแก้มเหมือนเดิม แต่เข้าใกล้ไม่ได้ คุณพ่อต้องทำใจหน่อยพอท้องเริ่มแก่ขึ้นเดี๋ยวก็หายเองต่ะ

เป็นค่ะ หนักด้วย จะเลิกกันตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าท้อง เกลียดจนไม่รู้จะเกลียดยังไง ตอนนี้ท้อง7เดือนแล้วยิ่งแย่ลงกว่าเดิม จะเลิกกันทุกวัน นี่วางแผนไว้แล้ว พอลูกออกมาคงต้องไปจริงๆ

มีค้าาา ที่จริงไม่ได้เหม็นน่าหรอก เหม็นกลิ่นตัว กับลมหายใจค่ะ เพราะเขาชอบกินของกินแรง ตอนลูกคนแรกที่เหม็นหน้าเขาลูกออกมาหน้าเหมือนเขาแป๊ะเลย ไม่มีเค้าเราเลยสักนิดเดี่ยว 😂

บ้านนี้ก็เหม็นค่ะ แต่ก็ฝืนกอดได้บางครั้ง แฟนบ้านนี้ชอบกอดชอบอยู่ใกล้พอกอดเสร็จวิ่งเข้าห้องน้ำเลยค่ะ อาการแบบนี้เป็นแทบทุกคนนะคะ อยู่ที่ใครจะคุมตัวเองได้ไม่ได้

เป็นคับ..ของผม.เนี่ย.หนักมากคับ ทำอะไรก้อไม่ถูกใจ.ทำนั้นก็ผิด.ทำนี่ก็ผิด..ผมคิดว่า.จะเป็นแค่.ตอนท้อง.อ่อนๆ แต่ไม่เลยคับ..ตอนนี้7เดือนละคับ..ยังเหมือนเดิมเลย555กำ

บ้านนี้ค่ะตอนท้องใหม่ๆเหม็นหน้าสามีมากค่ะทำอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมดค่ะ😁😁ตอนนี้ท้องได้6เดือนก็กลับมารักเหมือนเดิมแล้วค่ะ🥰

เราเหม็นกลิ่นตัวคะ ขนาดอาบน้ำเสร็จยังไม่อยากให้เข้าใกล้ แต่ปกติแฟนไม่มีกลิ่นตัวนะ แต่พอเราท้องเหม็นซะงั้น

เป็นตอนแพ้ท้องค่ะ เหม็นค่ะ อยู่ดีๆก็เหม็น ทั้งที่ใช้สบู่อาบน้ำขวดเดียวกันกลิ่นเหมืนกัน ก็เหม็นเขาอยู่ดี

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง