ลูกไม่กลับมาแล้ว

เราเสียลูกไปตอนไหนไม่มีทางรู้เลย ตอนรู้ก็ท้องได้9สัปดาห์แล้ว แต่ก่อนหน้านี้ ไปหาหมอ น้องหัวใจเต้นอยู่(หมอบอกเต้นช้ากว่าปกติ) พอวันอาทิย์ที่17มีนาคม2562 ไปหาหมอตามนัด พอซาวด์ดู หัวใจน้องไม่เต้นแล้ว เสียใจจนบอกไม่ถูก ใจแทบสลาย อยากมีเค้ามานานมาก กว่าจะมีได้ แต่ก็รักษาเค้าไว้ไม่ได้ พึ่งไปเอาน้องออกเมื่อวานนี้ เสียใจจนพูดไม่ออก ขอให้คุณแม่และลูกทุกคนปลอดภัยดีนะค่ะ ขอให้พระคุ้มครองทั้งคุณแม่และลูกทุกคนค่ะ

108 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆนะคะ 3 เดือนที่แล้วก้อเสียลูกไปตอน 9 วีคเพราะเลือดออกนิดหน่อยค่ะ หมอบอกหัวใจน้องไม่เต้นแล้ว ยุติการเจริญเติบโต หลังจากนั้นก้อปวดท้องมาก หมอบอกอยู่ในภาวะคลอด เหมือนคนกำลังจะคลอด เราทั้ง งง ทั้งเจ็บ จนสุดท้าย ขูดมดลูก ตอนนี้โอเคแล้ว ท้องใหม่ได้ 6 week แล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

เราก็เคยผ่านจุดนั้นมา ร้องไห้จนแฟนบอกว่า เดียวค่อยมีใหม่. พักร่างกายให้แข็งแรงแล้วค่อยมีใหม่..ผ่านมา1ปีกว่าๆ จนเขากลับมาอีกครั้งตอนนี้ได้13w แต่ก็มีภาวะแท้งคุกคาม จนคุณหมองดทำงาน. ทุกอย่างของหนักๆ. สู้ๆนะน่ะคุณแม่ เดียวน้องก็กลับมาใหม่ค่ะ

เสียใจด้วยนะค่ะคุณแม่ เราเองก้อพึ่งเสียน้องไปค่ะเมื่อเดือนกุมภาที่ผ่านมาค่ะ. ตอนนี้รักษาตัวและมดลูกให้แข็งแรง หมอบอกหลังจาก 6 เดือน ก้อมีใหม่ได้ สู้ๆนะค่ะคุณแม่เดี่ยวน้องก้อมาใหม่ค่ะ เข้าใจในความรู้สึกแบบนี้เลยค่ะ

6y ago

ขอลคุณค่ะ เราจะสู้ไปด้วยกันนะค่ะ

เสียใจด้วยน่ะค่ะ พี่ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีลูกยากมาก กว่าจะท้องได้ก็รอสิบกว่าปีตอนนี้ได้20วิคแล้วค่ะ และพี่ก็ทำงานหนักอีกต่างหากพี่จะพยายามดูแลเขาให้อยู่กับพี่ไปตลอด เพราะถ้าพลาดขึ้นมา พี่คงหมดหวัง หนูพยายามอีกน่ะค่ะ

6y ago

จ้ะ

VIP Member

เราก้อเคยตอน10วีค มีเลือดไหลออกมา ไปหาหมอ ซาวดูทางช่องคลอด หมอบอกพบแต่ถุงตั้งครรภ์ไม่มีตัวอ่อน(ท้องลมค่ะ)สุดท้ายก็หลุดออกมาเอง ไม่ต้องขูดมดลูก ผ่านมา3เดือน ตอนนี้ท้องใหม่ 5วีคแล้วค่ะ กลัวเป็นแบบเดิมเหมือนกัน

5y ago

ขอบคุณค่ะ

เสียใจด้วยนะคะคุณแม่​ พักรักษาตัวให้แข็งแรง​ เดี๋ยวน้องก็กลับมาใหม่ค่ะ​ ตอนท้องแรกเราก็แท้งไปตอน​ 9​ สัปดาห์ค่ะ​ พักมดลูก​ 2​ เดือน​ น้องก็กลับมาใหม่ค่ะ​ เป็นกำลังใจให้ค่ะ​

6y ago

ขอบคุณค่ะ จะรอน้องกลับมานะค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ ดูแลตัวเองให้พร้อมใหม่ค่ะ เดี๋ยวน้องก็มา ว่าแต่ คุณแม่มีอาการอย่างไรบ้างคะ เช่น มีปวดท้องไหม มีเลือดออกไหม ประมาณนี้ค่ะ แอบกังกลตัวเองเหมือนกันค่ะ

6y ago

เลือดไม่ออกค่ะ ปวดท้องก็มีบ้าง แต่ไม่แน่ใจว่าเรากำลังปวดท้องอะไร แต่รุสึกเจ็บแบบจุกๆแต่ไม่นานค่ะ ช่วงนั้นก็แพ้ท้องด้วยค่ะ กินอะไรไม่ได้ ก็คิดว่าจุกแบบคนไม่ได้กินข้าว หรือจุกแบบหิวรึป่าว ก็ไม่รุค่ะ

อ่านแล้วน้ำตาไหลเลยสุ้ๆนะค่ะสักวันหนึ่งเขาก็จะกลับมายุกับเราค่ะ​ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ​ ของเราก็ท้องได้13วีคแล้ว​ เราก็ได้แต่หวังให้เขาแข็งแรงสมบูรณ์​ 😭😭😭

6y ago

แข็งแรงไวๆนะค่ะ​ สุ้ๆค่ะ

เราเพิ่งขูดมดลูกไปเมื่อธันวาคมที่ผ่านมาค่ะ เสียใจมากเหมือนกันค่ะ สักพักกว่าจะทำใจได้ ดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงนะคะคุณแม่ แล้วเริ่มต้นใหม่กันนะคะ :)

6y ago

ขอบคุณมากนะค่ะ ขอให้แข็งแรงเร็วๆนะค่ะ เราจะรอน้องกลับมาพร้อมๆกันค่ะ

ไม่เปนไรเนาะะ​ สู้ๆนะ​ ใจเย็นๆ​ คุณแม่สู้ๆนะอย่าท้อเด๊วมีใหม่ก้อได้เนาะ​ ทำใจให้สบายนะคะ​ อย่าเคลียดดนะเด๊วป่วยไปอีกคน​ รักษาสุขภาพ​ด้วยนะ❤️❤️❤️

คำถามที่เกี่ยวข้อง