แบบนี้การันตีแน่นอนมั้ยคะ

เราเป็นคนที่ประจำเดือนมาไม่ปกติค่ะ มาสามเดือนก็จะหยุดไปอีกสามเดือนค่อยจะมาใหม่ ช่วงนี้มาล่าสุดช่วงเดือนมิ.ย. แล้วก็ไม่มาอีกเลย จนเรามีอาการคัดหน้าอก จะอาเจียน เราเลยซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจ ครั้งแรกตรวจตอนตื่นนอนผลปรากฏว่าขึ้นสองขีดชัดมากๆ เราเลยรอดูตอนบ่ายตรวจอีกรอบผลเหมือนเดิมค่ะ สรุปคือท้องแน่นอนมั้ยคะ

แบบนี้การันตีแน่นอนมั้ยคะ
48 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องจ้า บ้านนี้ประจำเดือนก็มาไม่ปกติเหมือนกัน 2-3 เดือนมาครั้งก็ลุ้นทุกครั้ง จนล่าสุดขาดอีกวันเดียวจะครบรอบ ปจด. มา แม่มีอาการเวียนหัวตอนเช้าจะอ้วก ขึ้นรถก็เมารถตัวเองทั้งที่ไม่เคยเป็น เริ่มไม่แน่ใจเลยซื้อมาตรวจดูปรากฎว่าท้องจ้า😁ตอนนี้ก็ได้ 8 เดือน 1 อาทิตย์แล้ว😁 จากที่ลุ้นมา3ปี

้คือว่าหยุดชีดยาคุมได้3เดือนค่ะป.จ.ด.มาเดือนที่4.เดือนแรกแล้วหลังจากนั้นก็ไม่มาเลยจนรู้สึกอ้วกบ่อยเหม็นทุกๆอย่างมันแปลกพอสิ้นเดือนของเดือนที่5ไปตรวจขึ้น2ขีดออนๆหมอบอกว่าท้อง..แต่กังวนค่ะกลัวลูกไม่แข็งแรงเพราะชีดยาคุม7ปีแล้วพอหยุดชีดก็ติดเลย..จะผิดปกติไหมค่ะ

เราแนะนำควรไปพบหมอค่ะ และบอกว่าตรวจพบ2 ขีด จะได้แน่ใจอีกที เราเคยขึ้น2 ขีดแบบนี้ ตรวจสองรอบ แต่ไปพบหมอไม่มีการตั้งครรภ์ ค่ะ และเลือกหมอดีๆนะคะ

ของเราอาการอาเจียนหน้ามืดเจ็บเต้านม ประจำเดือนขาด ตรวจฉี่แรกในตอนเช้า ขึ้น2 ขีดจางๆ ตรวจ รพ.อีก ชัดเลยค่ะ ท้องงงงตอนนี้จะคลอดแล้ววว

ท้องคะแม่.บ้านนี้ประจำเดือนไม่ปกติเหมือนกัน 1 ปี มาครั้งเดียว ล่าสุดมาเมือ 25. มกราคม ปีนี้ แล้วก็หายไปเลย. ตอนนี้ 2 เดือน แล้วจ้า

VIP Member

ท้องค่ะ ยินดีก้วยนะคะ แนะนำไปฝากท้องได้เลยค่ะ ตอนท้องแรกเราตรวจทุกวัน555 เป็นบ้ามาก ไม่มั่นใจตรวจตอนไปฝากครรภ์ได้เลยค่ะ

ไม่ท้องนะคะ ของเราก็แบบนี้เหมือนกัน จริงๆต้องขึ้น 10ขีดเข้มๆขึ้นไป ข้างกล่องเขียนไว้อะค่ะ ไม่เชื่อลองอ่านดูนะคะ

ของเราก็ปจด.ไม่ปกติ ครั้งสุดท้ายเดือนเมษา มาตรวจเดือนสิงหาขึ้น2ขีด ไปอัลตร้าซาวด์ได้ประมาณ4-5วีคค่ะ ตอนนี้14วีค

ชัดเจนมากแม่ ท้องแน่นวล ยินดีด่วยค้าาา ปล.ประจำเดือนมาครั้งสุดท้ายเดือนมิถุนายนเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ 10w+2 แล้ว 🥰

ดูหลังกล่องนะคะ มีคำอธิบายแนะนำชัดเจนแล้วค่ะว่าท้องหรือป่าว ถ้าเข้มขนาดนี้ไม่แน่ใจอีกไปเจาะเลือดนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง