ขอเคล็ดลับ มีบุตรยากค่ะ

เราอายุ34ค่ะ แฟนอายุ47 แฟนดูดบุหรี่จัด อยู่กันมา6ปีไม่เคยคุม แต่ก็ไม่เคยท้อง เริ่มจากเดือนที่แล้ว เราสองคนอยากมีลูกสักคน เลยปรึกษาหมอและ ซื้อวิตามินมาทาน เราทานวิตามินดี โฟลิค elevit ให้แฟนทาน menevit แต่ประจำเดือนเพิ่งมาเมื่อวาน เพื่อนๆพี่ๆน้องๆใครมีเคล็ดลับให้ตั้งครรภ์บ้างคะ ❤️

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็อายุ​ 36​ แต่งมา​ 7​ปี​ แล้วเพิ่งติดค่ะ​ กะว่าถ้าไม่มีจะทำกิฟแล้ว​ แต่โชคดีค่ะมาก่อน​ เราก็ออกกำลังกายค่ะ​ เต้นแอโรบิก​ โยคะ​ ฮูล่าฮูป วิ่งบ้าง​ ส่วนสามีอายุ​ 47ปี​ ไม่ค่อยออกกำลังกายค่ะ​ แต่ให้กิน​ซิงค์ค่ะ​ จะช่วยให้อสุจิแข็งแรงค่ะ​ และแล้วน้องก็มาค่ะ​ ลองดูนะคะ​ ขอให้สมหวังค่ะ☺️

ผู้ชายต้องดูเเลสุขภาพดีๆห้ามดูดีบุหรี่ กินของที่มีประโยชน์ค่ะ เเฟนนู๋ อายุ57ยังผลิตลูกได้เลยค่ะ ตอนเเรกก้อไม่ได้เเต่อยากมีลูกเลยให้เค้าเลิกดูดบุหรี่กินผักผลไม้บำรุงตัวเองพอผ่านไปไม่นานเราตั้งครรค์เลยค่ะ ดูเเลตัวเองดีๆน่ะค่ะ

ก่อนอื่นหาหมอตรวจร่างกายก่อนคะ แฟนเพลาๆเรื่องบุหรี่คะ เรากะแฟนก็ 40 มียากเช่นกัน ปรึกษาหมอตรวจดูให้แน่ชัดไม่มีความผิดปกติอะไรก็หันมาเอาจริงเอาจัง ปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตอาหารการกินคะ 3-4 เดือนท้องเลยคะ

VIP Member

เคยลองนับวันไข่ตกรึยังคะ แล้วก็เคยตรวจร่างกายมั้ยเอ่ย ทั้งคู่เลยค่ะ เพราะถ้าปล่อยมานานขนาดนี้แล้วไม่มีอาจจะเป็นเพราะสุขภาพด้วยก็ได้นะคะ

หาคุณหมอแล้วตรวจให้ละเอียดค่ะ เราว่าอาจเป็นที่น้ำเชื้อแฟนคุณ เพราะอายุมากแล้ว และสูบบุหรี่จัด

ตอนนี้36 แต่งมา6ปีก็ไม่มีนะคะ นับวันแล้วก็ไม่มี... เลยทำเด็กหลอดแก้ว แสนห้าทำครั้งแรกก็ติดเลยค่ะ

เราก็ติดยากค่ะ กินสมุนไพรบ้านคุณตาค่ะ เเือนแรกก็ติดเลยค่ะ ก่อนหน้านี้กินรากสามสิบค่ะ

ปรึกษาหมอเลยค่ะ อายุเยอะแล้วด้วย โอกาสที่ไข่จะตกน้อย น่าจะต้องทำหลอดแก้วเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง