คำถามที่ทำให้กดดันที่สุด

เราสะไภ้ไต้หวันคะมีคำถามมาตลอดว่า ช/ญ เราก้อบอกไปว่า ญ. ญาติที่ไทยก้อว่า คนที่นู้นชอบหลานชายนะ เราก้อบอกว่าเรากำหนดเพศไม่ได้ จะชายจะหญิงก้อรักเรากว่าจะท้องก้อว่ายากแล้ว เลือกไม่ได้ #ลูกคนแรก

คำถามที่ทำให้กดดันที่สุด
9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คล้ายๆแม่สามีเราคะ​ เราท้องลูกชายคนแรก​ พูดว่าไม่อยากได้หลายชาย​ ไม่ต้องมาให้แม่เลี้ยงนะ​ ส่วนทางบ้านเราดีใจมาก​ เพราะมีแต่หลานสาว​ พอท้องคนนี้ได้ลูกสาว​ แม่สามีพูดขอเลี้ยงก่อนเลย​ เขาอยากได้หลานสาว เราเลยพูดกลับไป​ว่าจะเลี้ยงเอง​ ถ้าจะให้ใครเลี้ยง​ ให้แม่เราเลี้ยงดีกว่า​ 🤣🤣

3y ago

ไม่ให้หรอกคะ​ คนแรกเราก็เลี้ยงเอง​ เราอยากให้พี่น้องเขาผูกพัน​กัน​ เรื่องไรจะให้ใครมาแยก​ 🤣🤣

จะเพศอะไรเราก็ไม่สนหรอก ขอให้ลูกเกิดมาสมบูรณ์พอ ใครไม่รัก แต่เรากับสามีรักพอ เบื่อพวกชอบเลือกเพศเนี่ย โดยเฉพาะฝ่ายแม่ย่า อยากได้หลานสาวเหมือนกัน แต่เราได้ลูกชายค่ะ เราให้แม่เราเลี้ยงดีกว่า เด็กผู้ชายเดี๋ยวนี้ น่ารักจะตาย ไม่ต่างจากผู้หญิงหรอกค่ะ ทีมลูกชายค่ะ 👼👼👼

3y ago

อย่าไปสนใจค่ะ เรารักลูกเราก็พอค่ะแม่ คนอื่นก็คือคนอื่นค่ะ 😊😊😊

VIP Member

บ้านนี้คนแรกเหมือนกันตายายอยากได้หลายสาว กว่าจะท้องได้ยากลำบากแต่ได้หลานชาย ไม่ว่าจะเป็น ญ/ช เราก็รักทั้งนั้น ตายายก็รักเหมือนกัน อย่าเครียดเรื่องเพศน้องเลยดูแลน้องให้ดีๆ คลอดออกมาแข็งแรง ครบ 32 แค่นี้ก็ถือว่าเป็นของขวัญสุดวิเศษแล้วจ้า

เชื่อว่าหลายคนก็โดนแบบนี้ จะบอกให้ไม่ต้องสนใจก็คงไม่ได้ ฟังผ่านๆไปแล้วกันนะคะ แค่ท้องคุณแม่ก็มีหลายอาการแล้ว อย่าให้ความรู้สึกไม่ดีมาทำให้เราแย่แล้วส่งผลถึงน้องเลยค๊า เป็นกำลังใจให้ค่ะ ❤️❤️❤️

ตลกดีค่ะ คำว่าคนที่นู๊นชอบหลานชาย เอาจริงๆในประเทศ ถ้ามีแต่ผู้ชาย จะเอาผู้หญิงที่ไหนสืบพันธุ์ นี่มันยุคไหนแล้ว ไม่ใช่ยุคฉินซีฮ่องเต้

3y ago

พ่อแม่สามีไม่ได้กดดันแก่ทั้งสองดูแลเป็นอย่างดีไม่ให้ทำงานชงนมคันผลไม้ให้กินตลอด ติดที่ไทยจะชอบพูดให้คิดอยู่ตลอด แต่เรากับสามีก้อบอกว่าจะหญิงจะชายก้อรัก

มีญาติ​ได้ลูกสาว​เหมือน​กันที่นู้น​ เค้่าก็รักนะสามีก็รักและที่สำคัญจ่ำหม่ำน่ารักมากเลย หน้าอมชมพูหมวยมาก

จะเพศอะไรก็ลูกเรารักมากด้วย ขอให้ลูกแข็งแรงครบ32ประการคลอดมา ไม่มีโรคประจำตัวก็ดีใจที่สุดคะ

บ้านเราอยากได้ผญ กันทั้งบ้านเลย แต่ตรวจเลือดมา ดันได้ ช. ทำไงได้ มาแล้วก็รักหมด 😅

บ้านนี้ทั้งพ่อทั้งแม่อยากได้สาวหมดเลยค่ะ