ขอเล่าประสบการณ์ที่เสียใจของเราค่ะเกิดขึ้นวันนี้

เรารู้ตัวเองว่า ปจด เราไม่มาประมานเดือนกว่าๆหรือสองเดือนเราก้ไม่แน่ใจค่ะเราเลยชื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจแล้วขึ้นว่าเราท้องเราก็ดีใจมากค่ะเพราะนี่คือท้องแรก แต่พอเรารุ้ว่าท้องแต่เราก็เป็นคนชอบทำงานนะค่ะทำไม่หยุดทำทุกอย่างในบ้าน ทำทุกอย่างในที่ทำงานแต่เราไม่ยกของหนักเพราะเรารุ้ตัวว่าท้อง ทีนี้วันที่26 ตค มันมีมูกสีน้ำตาลออกมาติดกางเกงในนิดๆหน่อยเราก้ไม่ได้เอ้ะใจอะไร แต่พอมาวันอาทิตย์ที่1 พย มูกน้ำตาลมาเยอะมากจนน่าตกใจเปลี่ยนแผ่นแคร์ฟีไป 3-4 แผ่นใส่ผ้าอนามัยแผ่นใหญ่อีกเลยรีบไปหาหมอ หมอบอกเราเจอภาวะแท้งคุกคามหมอฉีดยากันแท้งให้ ทีนี้กลับมาบ้านเลือดก้ไม่หยุดไหลเราเลยไปหาหมออีกวันจันทร์ที่2 หมอเลยตรวจภายใน แล้วก็อัลตร้าซาวด์ให้ พอซาวด์ก็เห็นตัวน้องนะค่ะเราดีใจระดับนึงค่ะแต่หมอบอกไม่เห็นหัวใจน้องเต้น น้องยาวประมาน 5 ซม น้องอาจตัวเล็กไปเลยไม่เห็นค่ะ พอหมอตรวจเสร็จเลือดก้ยังออกอยุ่นะค่ะหน่วงท้องน้อยมากๆเลยค่ะแต่เราคิดว่าอาจเป็นเพราะหมอตรวจภายในเรา ตรวจอัลตร้าซาว์ราเราเลยหน่วงท้อง พอมาวันนี้วันที่3พย ราไปฉี่ตอน11.00โมงเช้าก้อนเลือดใหญ่มากหลุดออกมา พอเราไปหาหมอหมอบอกก้อนเลือดไม่ใช่ถุงก้อนของน้อง แล้วหมอตรวจเสร็จหมอให้กลับบ้านมาพักผ่อน พอเรากลับมาถึงบ้านไม่ถึง2 นาทีเราไปฉี่อีกครั้งทีนี้ถุงชิ้นเนื้อของน้องหลุดออกมาเลยค่ะ เราตกใจทำไรไม่ถูกไป รพ อีกครั้งหมอตรวจภายใน ตรวจอัลตร้าซาวด์หมอบอกแท้งค่ะ ตกใจมากเมื่อวานยังเห็นน้องในจออยุ่เลย พอวันนี้น้องหลุดแล้วค่ะ เสียใจมากค่ะขอให้น้องได้มาเกิดใหม่อีกครั้งค่ะ #ท้องแรกคะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆค่ะ ของเราหลุดตอนเดือนกรกฎาคม แท้งคุกคามเหมือนกัน เราดูในgoogle ว่าอะไรบำรุงมดลูกพยายามหามาทาน เราทานนมอัลมอนด์บำรุงมดลูก เดือนกันยายนก็ท้องใหม่เลยค่ะ

สู้ๆนะคะ ของหนูน้องเสียในท้องเนื่องจากสายสะดือพันเป็นเกียว ทั้งที่อีกแค่อาทิตเดียวก้จะ9เดือน ตอนนี้ก้ได้แต่ภาวนาให้เขามาเกิดกับหนูอีกครั้ง

เสียใจด้วยค่ะ ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะคะ ไว้ร่างกายแม่พร้อม น้องเค้าจะกลับมาเองค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณแม่ๆทุกคนนะค่ะ จะดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีค่ะ รอน้องมาเกิดใหม่อีกครั้งค่ะ

Super Mum

เสียใจด้วยนะคะ รักษาสุขภาพให้แข็งแรง สักวันน้องต้องกลับมาค่ะ

เสียใจด้วยนะคะแม่ ✌

เสียใจด้วยนะคะแม่

Super Mum

เสียใจด้วยนะคะแม่ 🥺

เสียใจด้วยน่ะค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ